Trấn Thành nhắc lại 'nụ hôn sóng gió lúc nửa đêm' với Hari Won

30/10/2020 08:04 GMT+7

Sau nhiều năm, Trấn Thành thoải mái chia sẻ về khoảnh khắc từng gây 'sóng gió' của anh và Hari Won trong suốt thời gian dài.

Trong tập 4 chương trình Vô lăng tình yêu, Trấn Thành lần đầu tiết lộ "tuyệt chiêu" tán tỉnh Hari Won, nam danh hài cũng không ngại nhắc lại hình ảnh "nụ hôn sóng gió" từng gây bão cách đây nhiều năm. Nam MC chia sẻ: "Hồi đó, tôi cua Hari Won bằng một tô mì sườn. Bởi vì con đường đi ngang qua trái tim người phụ nữ là con đường đi ngang qua bao tử".

Trải qua nhiều 'sóng gió', cặp đôi Trấn Thành và Hari Won đang tận hưởng những tháng ngày hạnh phúc

Ảnh: FBNV

Bên cạnh đó, Trấn Thành còn cho biết bà xã rất "chảnh" dù được anh dẫn đi ăn nhiều món ngon từ món nướng gia truyền của người Hoa đến lẩu dê và cuối cùng là món mì sườn. Theo Trấn Thành chia sẻ, giọng ca Anh cứ đi đi đã "gục ngã" trước sự tâm lý của Trấn Thành sau 3 đêm hẹn hò. Anh cũng tiết lộ đây là khoảng thời gian bức ảnh “nụ hôn sóng gió” của Trấn Thành và bà xã bị phát tán trên mạng, nó gây ra không ít tai tiếng cả hai trong suốt một thời gian dài.
Cách đây 4 năm, chuyện tình giữa Trấn Thành và Hari Won từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Không lâu sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Đinh Tiến Đạt, Hari Won khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi hẹn hò với Trấn Thành. Nam MC phải hứng chịu "búa rìu" dư luận vì một số bộ phận khán giả cho rằng anh chính là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa Hari Won và Đinh Tiến Đạt. Đồng thời, giọng ca Hương đêm bay xa cũng bị khán giả quay lưng vì cho rằng cô ham danh lợi và muốn nổi tiếng nên lựa chọn Trấn Thành. Sau những ồn ào, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won dần chứng minh tình cảm dành cho đối phương là thật và lấy lại thiện cảm với khán giả. Thậm chí, cả hai không ngại thể hiện tình cảm chốn đông người khiến mọi người ngưỡng mộ. 
Ở một diễn biến khác, Sam và Trấn Thành có màn tranh luận sôi nổi về chủ để nụ hôn chân thật. Sam khẳng định nữ giới nếu không có tình cảm chân thật sẽ rất khó để hôn say đắm một người. Nữ MC bày tỏ quan điểm: "Nếu hôn không có cảm xúc thì mình sẽ không có sự ngại ngùng, bẽn lẽn của con gái". Ngay sau đó, Sam nhận được sự thách thức từ Trấn Thành và Ali Hoàng Dương. Sau khi phân tích, Sam chủ động hôn giọng ca Điều cha chưa nói trước mặt Ngô Kiến Huy. Nụ hôn chớp nhoáng khiến chàng Bắp bất ngờ, trong khi đó, sự táo bạo của Sam lại khiến Ali Hoàng Dương "đứng hình". Tuy nhiên, thành viên nhóm Cờ cá ngựa lập tức tỏ thái độ không cảm xúc khiến dàn cố vấn cười thích thú.
Mặt khác, nhận thấy sự tự tin và mạnh dạn của Sam, MC Trấn Thành khéo léo gợi ý để nữ MC tiếp tục thị phạm một nụ hôn có cảm xúc chân thật. Không hề e ngại, Sam lập tức chấp nhận lời đề nghị của Trấn Thành, thậm chí, cô nàng còn chỉ tay về hướng Ngô Kiến Huy. Điều này khiến cho chàng Bắp vô cùng "sợ hãi" và liên tục lắc đầu từ chối. Được biết, đoạn video trên được trích ra khi Sam quyết liệt phân tích cá tính của Nam Em, khi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 rơi vào một thử thách phải hôn người khác giới. Nhờ vào nụ hôn đó, Sam khẳng định Nam Em gần như không hề rung động với người bạn đồng hành trong hành trình đầu tiên. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.