Trấn Thành: Nam Em không có gì là không dám làm với người mình thích

26/10/2020 11:12 GMT+7

Sự cá tính của hoa khôi Nam Em trong tình yêu khiến cho MC Trấn Thành và dàn cố vấn vô cùng tò mò và thích thú.

Sau khi khiến Trấn Thành, Sam, Ngô Kiến Huy, Ali Hoàng Dương và Gil Lê bất ngờ về hình mẫu đàn ông lý tưởng, Nam Em tiếp khiến dàn cố vấn tò mò vì thể hiện thái độ "bài xích" khi được ghép cặp với một chàng trai sáu múi trong chương trình Vô lăng tình yêu.
Trong buổi gặp mặt đầu tiên, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 tỏ ra thất vọng vì ngoại hình của Quốc Cường hoàn toàn trái ngược với những gì mà cô đã tưởng tượng. Chính vì thế, người đẹp quyết định chia sẻ thẳng thắn với người bạn đồng hành: "Thật ra, Cường không phải gu của Nam Em. Nên cái đáng sợ nhất là cho người ta hy vọng rồi biến mất. Nhưng biết đâu mình có hai ngày để tìm hiểu, hy vọng sẽ thay đổi tư duy".
Bên cạnh đó, người đẹp cũng không ngần ngại đề cập đến những lùm xùm mà cô vướng phải trong quá khứ, đồng thời, Nam Em còn yêu cầu Quốc Cường nhận xét về các vấn đề đó. Sự mạnh mẽ của Nam Em nhận được lời khen từ Trấn Thành và Gil Lê.

Nam Em khẳng định Quốc Cường không phải là mẫu người yêu của cô

Ảnh: BTC

Mặc dù Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thể hiện thái độ khá rõ ràng với đối phương nhưng dàn cố vấn lại cho rằng chính những hành động và cá tính của Nam Em sẽ là điểm thu hút Quốc Cường. Trong suốt thời gian đồng hành cùng nhau, người đẹp sinh năm 1996 luôn hợp tác ăn ý với Quốc Cường khi tham gia thử thách cũng như thoải mái biểu lộ cảm xúc của bản thân.
Tuy nhiên, cá tính này của Nam Em khiến MC Trấn Thành phải lên tiếng: "Với cách thể hiện của Nam Em từ đầu chương trình đến giờ, ai không kiên nhẫn là người đó chết. Nhưng ai thích điều đó thì lại thấy rất cưng". Đồng thời, khi nghe Quốc Cường đề nghị giọng ca Nỗi nhớ hóa băng hôn má anh, ông xã Hari Won nhận định rằng: "Với một người như Nam Em không có gì mà cô ấy không dám làm, nhưng không có gì không dám làm với người cô ấy thích thôi".
Mặc dù, Trấn Thành và Sam liên tục đưa rằng những lập luận để "đẩy thuyền" cho mối quan hệ của cặp đôi này nhưng Gil Lê và Ngô Kiến Huy lại cho rằng giọng ca Cùng anh đi xa chỉ xem đối phương là bạn. 

Trấn Thành cho rằng chính cá tính mạnh mẽ cộng hưởng với nhan sắc xinh đẹp, Nam Em sẽ dễ dàng thu hút phái mạnh

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, Lãnh Thanh thu hút sự chú ý của dàn cố vấn vì vẻ ngoài lãng tử cùng tính cách hài hước. Thậm chí, Sam còn khẳng định nam chính phim Thưa mẹ con đi chính là mẫu đàn ông lý tưởng của mình. Tuy nhiên, ý kiến của Sam nhanh chóng bị Ali Hoàng Dương phản đối, giọng ca Không giữ được em cho rằng: “Có những người sự hư hỏng lộ ra bên ngoài, nhưng có những người giấu được sự hư hỏng đó vào trong”. Tiếp lời đàn em, ông xã Hari Won cho rằng Lãnh Thanh là kiểu đàn ông dễ làm cho phụ nữ "mệt mỏi". Nam MC cũng hài hước khuyên Sam nên xem lại cách đánh giá đàn ông của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.