Trấn Thành, Minh Hằng làm em nhỏ 11 tuổi bật khóc giữa sân khấu

26/06/2020 17:00 GMT+7

Cảm phục tinh thần hiếu học và lạc quan của thí sinh Lô Nhuận (11 tuổi), Trấn Thành và Minh Hằng trao tặng em 20 triệu để trang trải cuộc sống . Cử chỉ ấm áp của hai nghệ sĩ khiến cậu bé bật khóc vì xúc động.

Trong tập 2 của chương trình Siêu tài năng nhí, ba vị giám khảo Trấn Thành, Hari Won và Minh Hằng đã vô cùng cảm động trước màn trình diễn của thí sinh Lộ Nhuận. Cậu bé 11 tuổi đến từ Bắc Kạn này không chỉ có tài chơi đàn Tính mà còn có hoàn cảnh vô cùng đặc biệt. Mỗi ngày, em phải rong ruổi hàng chục cây số để đến trường. Trong thời gian rảnh rỗi, Lô Nhuận còn phải cật lực phụ giúp cha mẹ chuyện đồng áng, dắt trâu đi ăn cỏ.

Lô Nhuận sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn, cậu bé tự mày mò để học chơi đàn Tính

Ảnh: BTC

Mọi niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống được Lô Nhuận gửi gắm vào tiếng đàn. Đặc biệt hơn, cậu bé biết chơi đàn Tính hoàn toàn là do nghe từ ông bà và tự mày mò để học. Đam mê là thế nhưng cậu không có đủ tiền để sở hữu riêng cho mình một cây đàn mà phải đi mượn của người thân để biểu diễn trên sân khấu Siêu tài năng nhí. Trình diễn nhạc phẩm Huyền thoại hồ Ba Bể với lối hát Then tựa như mây khói, Lô Nhuận ngay lập tức chiếm được sự mến mộ của ban giám khảo cũng như khán giả trường quay. Chỉ với 3 dây đàn mà cậu bé đã có thể mang đến những cung bậc cảm xúc trọn vẹn của bản nhạc.
Trấn Thành, Minh Hằng làm em nhỏ 11 tuổi bật khóc giữa sân khấu

Cảm phục trước tài năng và tâm hồn đẹp của Lô Nhuận, Trấn Thành và Minh Hằng cùng nhau dành tặng cho em 20 triệu đồng

Ảnh: BTC

Khi biết được hoàn cảnh đặc biệt của cậu bé, bộ ba giám khảo đã rất xúc động và không tiếc lời khen ngợi cho tài năng và sự lạc quan của Lô Nhuận trong cuộc sống còn nhiều khó khăn. Trấn Thành thổ lộ: “Với những điều kiện con đang có thì điều con làm được bây giờ là quá tuyệt vời… Con hoàn toàn chiếm được tình cảm và cảm xúc của chú dành cho con. Chú cảm ơn con đã có mặt tại chương trình”. Minh Hằng thì nhận xét rằng từ khi Lô Nhuận cất tiếng hát thì nữ ca sĩ đã hoàn toàn chìm đắm vào trong những cảm xúc bay bổng.
Trấn Thành, Minh Hằng làm em nhỏ 11 tuổi bật khóc giữa sân khấu

Trấn Thành, Minh Hằng song ca trên tiếng đàn của Lô Nhuận

Ảnh: BTC

Lô Nhuận thổ lộ sau này khi lớn lên em muốn trở thành một nghệ nhân đàn Tính. Trước ước mơ đẹp đẽ đó, Trấn Thành và Minh Hằng đã quyết định dành tặng 20 triệu đồngcho Lô Nhuận để em trang trải cuộc sống và hiện thực hóa giấc mơ, mua cho mình một cây đàn mới. Ban tổ chức chương trình Siêu tài năng nhí cũng đã dành tặng cho gia đình em một chiếc TV với mong muốn mang đến giá trị tinh thần và giúp Lô Nhuận có được giờ phút giải trí sau giờ học. Giữa quá nhiều niềm vui tưởng chừng như không tưởng ấy, Lô Nhuận đã hạnh phúc bật khóc ngay tại sân khấu. Cậu bé trong những phút nghẹn ngào vẫn không quên liên tục cúi đầu lễ phép cảm ơn các chú, các cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.