Trấn Thành 'mếu máo' khi bị Hari Won ép giảm cân trên sân khấu

24/06/2020 11:23 GMT+7

Hari Won hợp sức cùng Gil Lê yêu cầu Trấn Thành phải học hỏi vũ đạo của thí sinh nhí để giảm cân.

Teaser tập 2 chương trình Siêu tài năng nhí vừa đăng tải nhận được sự quan tâm của khán giả. Ngoài sự dẫn dắt quen thuộc của MC Gil Lê, chương trình còn có sự góp mặt của hai giám khảo đình đám Hari Won, Trấn Thành và khách mời Minh Hằng. Tại đây, vợ chồng nam danh hài khiến người xem thích thú vì những màn đối đáp hài hước.
Không hổ danh là bà vợ "đam mê" dìm hàng chồng nhất showbiz Việt, Hari Won đã một mực ép ông xã phải thực hiện những động tác nhảy siêu khó nhằm mục đích giảm cân. Cụ thể, khi chứng kiến thí sinh Gia Hào thể hiện vũ đạo thuần thục trong phần thi tài năng, Hari Won tỏ ra vô cùng ngưỡng mộ.
Nữ giám khảo đặt câu hỏi: “Tập nhảy như vậy có giảm cân hiệu quả không? Tại vì có một người rất muốn giảm cân nhưng không giảm được. Chị muốn giúp đỡ người ấy”. Bị Hari Won ám chỉ, Trấn Thành liên tục phản đối, cố tình “đánh trống lảng” sang vấn đề khác.

Trấn Thành "đứng hình" khi bị Gil Lê và Hari Won ép giảm cân

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy nhiên, Gil Lê nhanh chóng phát hiện và “châm dầu vào lửa”: “Em nghĩ đây là động tác rất tốt cho vùng bụng đó anh”. Sau đó, Hari Won lên tiếng, yêu cầu ông xã Trấn Thành thực hiện lại các động tác vũ đạo dưới sự hướng dẫn của thí sinh nhí.
Đáp lại lời vợ, nam diễn viên ngơ ngác: “Tại sao tôi phải làm điều này?”. Hari Won bức xúc: “Anh Thành ơi, chương trình này đang giúp đỡ anh giảm cân rất tốt. Tại sao anh còn phàn nàn?”. Trước sự việc, Trấn Thành chỉ biết mếu máo: “Nghe theo làm chi giờ như đứa học trò bị cô phạt”. Khán giả trường quay một phen bật cười vì nam danh hài bị bà xã “hiếp đáp” trên sân khấu.
Sau khi đăng tải, teaser nhanh chóng nhận về lượng phản hồi tích cực của khán giả. Nhiều người dành lời khen ngợi về sự dí dỏm của Trấn Thành và Hari Won. Số khác dí dỏm cho biết Trấn Thành nên cân nhắc việc giảm cân để giữ gìn vóc dáng. Nhiều người dùng nhận xét: “Trấn Thành chỉ chịu lép vế trước Hari, suốt ngày bị bả bán còn vui vẻ đếm tiền giùm”, “Hóng cặp đôi Ri - Xìn quá”, “Vợ chồng tiếu lâm ghê”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.