Trấn Thành 'mệt mỏi' vì màn đáp trả ngây ngô của thí sinh nhí 6 tuổi

15/06/2020 09:58 GMT+7

Thí sinh nhí Hoàng Huy khiến Trấn Thành nhiều phen đơ mặt khi đưa ra những câu trả lời ngây ngô trong Nhanh như chớp nhí.

Tập 6 Nhanh như chớp nhí lên sóng với màn tranh tài của các thí sinh nhí cùng hai đội trưởng Anh Tú và Võ Đăng Khoa. Ở trận đấu đầu tiên, Hoàng Huy khiến người xem thích thú vì loạt lý lẽ ngây ngô khiến người lớn cũng không thể cãi được. Điển hình là trong câu hỏi: “Trong truyện Tấm Cám, Tấm hái mấy trái khế?”. Dù đã nhận được sự trợ giúp nhiệt tâm của đội trưởng Võ Đăng Khoa nhưng cậu bé vẫn đưa ra đáp án sai. Khi Trấn Thành hỏi thêm: “Cô Tấm trèo cây cau chứ không phải cây khế, cây khế là trong chuyện gì chú quên rồi”. Trước thắc mắc của MC, cậu bé liền đáp: “Con cũng quên luôn rồi”, khiến Trấn Thành đành lẳng lặng cho qua.
Chưa dừng ở đó, khi nhận câu hỏi: “Gà, chó, mèo, heo, con nào không ăn thịt”, thì màn lý giải chân tình của Hoàng Huy lại khiến khán giả phải ôm bụng cười. Cụ thể, em nói: “Dạ, không có con nào hết. Con chó nó gặm xương, con gà thì ăn thóc, con heo thì ăn cái khác. Ba con kể cho con nghe mà con quên ăn cái khác là cái gì rồi” khiến Trấn Thành một lần nữa câm nín, không nói nên lời. Với sự ngây thơ của mình, Hoàng Huy trả lời được 3 câu đúng và đành ngậm ngùi thua thí sinh nhí Như Quỳnh với 7 câu đúng.

Bị đàn em tố mang đồng hồ 6 tỉ, Trấn Thành lên tiếng phản pháo

Ảnh: BTC

Nội bộ đội Võ Đăng Khoa lục đục ngay từ lượt thi thứ 2 của thí sinh nhí Thanh Tân và Hạo Nguyên. Khi nam diễn viên xung phong diễn tả việc trượt chân sẽ ngã về phía trước hay phía sau thì đồng đội Hoàng Huy bức xúc phải lên tiếng: “Cái này, hồi nãy chú Trấn Thành diễn tả ngã ra phía trước là đúng rồi mà chú Khoa thì diễn sai nên nó mới vậy” khiến anh quê độ trong khi đàn anh được phen thích thú. Tinh thông toán học, thiên văn, Hạo Nguyên chinh phục 10 câu "nhanh như chớp". Áp lực đè nặng lên Thanh Tân. Không hề thua kém, cậu bé khiến Anh Tú phải tung hô: “Rạng danh gia đình quá con ơi” vì loạt đáp án đầy thông thái của mình. Cậu bé cũng chinh phục 10 câu đỉnh cao và trả lời đúng ở câu hỏi phụ để giành chiến thắng cho đội.

Trấn Thành bất ngờ khi các thí sinh nhí liên tiếp chinh phục 10 câu hỏi của chương trình

Ảnh: BTC

Ở lượt thi của đội trưởng, Anh Tú mở màn và liên tục đáp sai khiến Trấn Thành được dịp cà khịa ngay: “Thật sự ra dẫn mùa này là mùa thứ 3 rồi chưa có ai lì như em, nhích lên một bậc mà lâu như vậy á Tú. Đó là sự kiên trì em nên giữ nha”. Trước màn "tố cáo" này, Anh Tú đáp ngay: “Em thì em nghĩ là nên cho đội bạn cơ hội”. Sau hồi trầy trật, Anh Tú cũng đạt được 3 câu trả lời đúng liên tiếp. Trong khi đó, Võ Đăng Khoa bất ngờ tỏa sáng khi trả lời gãy gọn nhanh chóng 10 đáp án khiến Trấn Thành phải khen ngợi.
Vòng 3 của chương trình trở thành vòng quyết định thắng thua chung cuộc. Với thử thách diễn tả những nguyên liệu làm nhân bánh mì đã khiến đội trưởng Anh Tú phải lúng túng tìm cách xoay sở. Dù liên tục phạm quy diễn tả và đặt câu hỏi thay vì liệt kê để các bé đoán đáp án, nhưng Anh Tú vẫn thất bại khiến Trấn Thành thốt lên: “Mấy đứa nhỏ nghe như vịt nghe sấm luôn”. Sau tất cả, đội của Anh Tú được 5 câu. Thông minh như Võ Đăng Khoa, anh lựa chọn chiến thuật diễn tả từng chữ trong từ để các thí sinh nhí đoán. Sau 3 phút bất chấp hình ảnh và dùng mọi thủ đoạn, đội nam diễn viên đạt được 7 câu và giành luôn chiến thắng chung cuộc đầy thuyết phục. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.