Trấn Thành lên tiếng vụ PR phim Hàn trong ngày Lý Hải ra mắt 'Lật mặt'

16/04/2021 06:39 GMT+7

Trấn Thành livestream chia sẻ về ồn ào liên quan đến bài đăng PR phim Hàn ngay lúc Lật mặt: 48h của Lý Hải lên sóng. Anh nhấn mạnh: 'Đừng nghĩ tôi xấu tính, chơi xấu ai'.

Trong livestream, Trấn Thành cho biết anh cùng một số người bạn thân thiết như Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Quang Trung... đến rạp ủng hộ dự án Lật mặt: 48h. Nam diễn viên cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị cho là “chơi xấu" ông xã Minh Hà vì bài đăng PR phim Hàn giữa lúc dự án của Lý Hải ra mắt. Trấn Thành chia sẻ: “Sáng giờ tôi thấy rần rần vụ nói tôi lật mặt này nọ, khổ ghê. Sống sao cũng không bao giờ vừa lòng thiên hạ. Cái gì cũng bị nói hết".

Trấn Thành dính nghi vấn 'dìm hàng' phim Lật mặt, Mai Hồ lên tiếng bênh vực

Ông xã Hari Won cho biết khi theo dõi bộ phim Bàn tay diệt quỷ, anh đăng tải bài viết khen ngợi dự án này vì “tôi thấy phim nào hay mà người ta không đi xem nhiều, tôi tiếc". Lúc đó, nam danh hài không nhớ việc phim Lật mặt: 48h đang được công chiếu. Anh chia sẻ: “Tôi đăng bài đó lúc 1 giờ sáng. Nếu muốn xấu tính thì tôi lựa giờ vàng chứ đăng gì lúc 1 giờ đêm. Vì cảm xúc mình xem xong phim hay thì đăng thôi, cái này tôi nói thiệt".

Trấn Thành livestream lên tiếng khi bị nói "chơi xấu" trong ngày Lý Hải ra mắt dự án Lật mặt: 48h

Ảnh: Chụp màn hình

Nói về chuyện sợ phim của Lý Hải vượt qua Bố già, Trấn Thành phủ nhận thông tin này. Anh bày tỏ: “Chúng ta đừng nghĩ nhau xấu như vậy. Trước khi nói mình phải tìm hiểu xem người trong cuộc là gì của nhau. Tôi quý anh Lý Hải là cả thế giới biết”. Trấn Thành cho biết anh ngưỡng mộ, kính trọng giọng ca Trọn đời bên em bởi sự tâm huyết với nghề và gần như nói không với scandal. “Nếu tôi muốn dìm hàng, đăng bài PR cho phim kia thì có được 1.000 người xem không. Vì dụ cho 1.000 người xem thì ảnh hưởng gì đến doanh thu của phim Lật mặt? Ai mà xấu tính như vậy. Anh em trong nghề thương nhau không hết".
Đồng thời, ông xã Hari Won tiết lộ thêm khi theo dõi Lật mặt từ những phần đầu tiên, bản thân đã ngưỡng mộ Lý Hải bởi sự đầu tư, kỹ tính. Thậm chí, dù ông xã Minh Hà không nhờ, nam diễn viên vẫn “PR một cách tự nguyện". Trấn Thành nêu quan điểm: “Giờ tôi làm cái gì cũng bị người ta nói. Tôi đi xem phim hay, có cảm xúc viết như vậy cũng nó tôi nữa. Vừa vừa phải phải thôi. Mình sống yêu thương nhau một xíu chứ nghĩ ai cũng xấu như mình sao. Bây giờ tôi viết status đó thì dìm được bao nhiêu phần trăm phim của anh Hải? Nếu như phim hay thiệt thì khán giả sẽ đến xem chứ có gì đâu mà dìm người ta”.

Về phía Lý Hải, nam đạo diễn vẫn đang tập trung để quảng bá Lật mặt: 48h và không quan tâm đến ồn ào này

Ảnh: ĐPCC

Giải thích về lý do vắng mặt trong buổi ra mắt phim của giọng ca Trọn đời bên em, Trấn Thành cho biết anh và bà xã đã sắp xếp công việc để tham gia. Tuy nhiên, do Hari Won gặp vấn đề về sức khỏe nên anh phải ở nhà chăm sóc. Dù vậy, diễn viên Cua lại vợ bầu cũng động viên vợ sớm khỏe để đi xem phim ủng hộ Lý Hải. “Phim của anh ấy bị kẹt hai, ba đợt dịch thì mình phải thương anh ấy chứ. Tôi với anh Hải thương và quý nhau lắm. Tự nhiên tôi đi ghen tị với anh ấy làm gì. Một bài đăng của tôi có chắc làm ảnh hưởng đến phim người ta? Ai mà suy nghĩ kỳ vậy trời. Ai vượt qua được kỷ lục của Bố già tôi cảm ơn. Vì kỷ lục sinh ra để phá vỡ", nam diễn viên tỏ thái độ khó chịu.
“Đừng nghĩ tôi xấu tính, chơi xấu ai. Không! Tôi chưa kịp đi xem Lật mặt thì biết gì mà review", Trấn Thành khẳng định. Đồng thời, khi nhìn lại những ồn ào liên quan đến mình thời gian qua, ông xã Hari Won tỏ thái độ không hài lòng vì “tôi làm cái gì cũng bị nói hết”. Diễn viên Cua lại vợ bầu chia sẻ: “Không có đoàn phim nào đến hẻm quay bị nói, chỉ có đoàn của tôi. Tôi khổ ghê luôn, sống không bao giờ vừa lòng ai hết. Tôi đăng Facebook khen phim từ xưa đến giờ không có gì, tự nhiên đợt này đăng cái nói tôi. Tôi tức dễ sợ”.
Trấn Thành cho biết thêm khi sự việc xảy ra, anh và Lý Hải đã nói chuyện riêng với nhau. Bản thân ông xã Minh Hà cũng thấu hiểu cho nam danh hài. Nhìn lại vụ việc này, ông xã Hari Won nêu quan điểm của mình ở cuối livestream: “Quý vị biết không, người rảnh mà đi xấu tính thì không khá được, vì không có thời gian để làm cho mình tốt hơn. Bí quyết thành công duy nhất là khiến cho mình tốt hơn chứ không phải làm cho người ta tệ đi. Tôi sống ngay thẳng, tôi không sợ gì hết. Anh Lý Hải là người sẽ hiểu được trái tim của Trấn Thành. Tôi luôn ủng hộ cho anh ấy và nghĩ anh ấy là người làm phim có tâm, có đạo đức, có nhiệt huyết và đầu tư. Tôi hi vọng khán giả đã ủng hộ cho Bố già thì sẽ ủng hộ cho Lật mặt của anh Lý Hải”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.