Trấn Thành: 'Lãnh Thanh sẽ không dám yêu một Nam Em ở đời thường'

14/12/2020 10:45 GMT+7

Phản ứng và cách ứng xử của Hoa khôi Nam Em đối với Lãnh Thanh trong suốt chương trình khiến Trấn Thành và dàn cố vấn thất vọng.

Trong tập 9 của Vô lăng tình yêu, Nam Em đã khiến mọi người hốt hoảng và lo lắng khi bất ngờ ngất xỉu trong lúc đang tham gia thử thách. Tuy nhiên, sau khi được cả Bi Max lẫn Công Phát bế ra khỏi nhà hoang và tận tình chăm sóc, người đẹp lại tỏ ra tỉnh táo và tươi cười cho biết: "Nói chứ tôi tỉnh rồi. Tôi diễn đấy, tôi diễn cho mọi người sợ đó. Sợ chưa". Thái độ đùa giỡn của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khiến người chơi ngỡ ngàng. 
Sự việc này cũng làm dàn cố vấn vừa bất ngờ vừa khó chịu, Trấn Thành lập tức lên tiếng: "Giận nha! Có muốn thử Lãnh Thanh cũng không nên làm như vậy chứ". Bên cạnh đó, ông xã Hari Won còn khẳng định Nam Em đã sai khi giả vờ ngất xỉu. Đồng quan điểm với nam MC, Khả Như chia sẻ: "Giận thiệt chứ! Điều này sẽ làm buồn lòng những người đang thích mình đó". Hơn thế nữa, khi dàn cố vấn theo dõi cuộc trò chuyện giữa Nam Em và Lãnh Thanh, hầu hết các nghệ sĩ đều bày tỏ sự thất vọng đối với cách người đẹp ứng xử trong tình yêu cũng như thể hiện cảm thông với Lãnh Thanh.

Việc Nam Em giả vờ ngất xỉu khiến dàn cố vấn không hài lòng

Ảnh: BTC

Trấn Thành bày tỏ quan điểm: "Lãnh Thanh chắc chắn sẽ yêu một Nam Em của lúc chơi game trong Vô lăng tình yêu nhưng sẽ không dám yêu một Nam Em ở đời thường. Nếu như Nam Em không đặt ra những câu hỏi ấy, chưa chắc Lãnh Thanh đã sợ". Ông xã Hari Won còn nhấn mạnh nam diễn viên Thưa mẹ con đi là một người giỏi và có rất nhiều sự lựa chọn nên anh không nhất thiết phải lựa chọn Nam Em. Tiếp lời của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy chia sẻ: "Với Nam Em, để tìm ra được một người đàn ông từ bi và có sự kiên nhẫn trong thời điểm hiện tại, đó là một bài toán rất khó. Bởi vì cuộc sống hiện tại đang rất nhanh mà để tìm được một người đàn ông phù hợp với những tiêu chí đó thì rất khó".
Sau những cuộc đối thoại, chương trình quyết định tạo thêm cơ hội cho các cặp đôi có không gian riêng để thấu hiểu đối phương hơn. Đáng chú ý, Nam Em và Lãnh Thanh tiếp tục khiến ban cố vấn và khán giả tò mò vì nam chính Chị chị em em vẫn chưa thể xác định tình cảm với Nam Em. Tuy nhiên, việc người đẹp gốc Tiền Giang có những thái độ và lời nói mang tính chất thúc ép Lãnh Thanh thừa nhận tình cảm với mình dẫn đến phản ứng ngược làm dàn cố vấn bức xúc.

Nam Em liên tục có những hành động và lời nói để thúc giục Lãnh Thanh thừa nhận tình cảm với cô. Điều này dẫn đến sự căng thẳng trong cuộc trò chuyện của cả hai

Ảnh: chụp màn hình

Khả Như và Ngô Kiến Huy cũng không đồng tình cách ứng xử của Nam Em trong tình cảm

Ảnh: BTC

Khả Như nhận xét: "Nam Em đã chọn một bài mà đối với tất cả những cô gái là ngu ngốc nhất" vì người đẹp đang tự tổn thương bản thân thì Trấn Thành lại đưa ra ý kiến phản bác rằng: "Không phải. Đây là tự đẩy người ta ra xa chứ không phải tự sát thương mình. Lãnh Thanh đang trong trạng thái đang rất muốn yêu và nếu như không ghi hình, tôi tin chắc anh ấy sẽ nói với Nam Em rằng: "Em có để yên cho tôi yêu em không? Em đang làm gì vậy? Em từ từ nào". 
Khi Sam lên tiếng bênh vực giọng ca Tiếng thạch sùng, ông xã Hari Won tiếp tục "phản pháo": "Từ đầu chương trình đến giờ, tôi bênh Nam Em rất nhiều vì tôi biết cô ấy có nỗi buồn, trải qua tổn thương trong tâm hồn. Nhưng điều này Nam Em phải thay đổi vì nếu không sẽ gây mệt mỏi cho những người ở cạnh. Em không thể vội vàng như vậy được. Em được quyền có những biểu hiện sai trong tình yêu, có những biểu hiện làm người ta mệt, lo lắng. Tôi biết là Nam Em không muốn nhưng việc cô ấy luôn muốn người ta khẳng định tình yêu với mình là không được. Phải cho họ thời gian". Bên cạnh đó, Khả Như còn khẳng định Nam Em luôn khiến đối phương hụt hẫng vào những giây phút quan trọng dẫn đến việc cảm xúc bị phá vỡ. 

Sau màn tranh luận, Nam Em và Lãnh Thanh đã có những phút giây lãng mạn bên nhau

Ảnh: BTC

Ngoài ra, Trấn Thành cũng không đồng ý việc Nam Em đề cập đến Bi Max để khiêu khích sự ghen tuông của Lãnh Thanh khiến cho cuộc trò chuyện của cả hai trở nên căng thẳng, anh cho rằng chính người đẹp đã tự đập đổ hạnh phúc của bản thân. Quan điểm của nam MC cũng nhận được sự đồng tình của Khả Như, Dương Triệu Vũ và Ngô Kiến Huy. Cuối chương trình, để giải tỏa không khí, Lãnh Thanh - Nam Em cùng những người chơi còn lại đã tham gia một trò chơi vận động. Đặc biệt, Lãnh Thanh và Nam Em còn khiến khán giả thích thú với những màn song ca lãng mạn và tình tứ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.