Trấn Thành khuyên Nam Em nên thay đổi tính cách

19/12/2020 07:33 GMT+7

Sau khi khiến Trấn Thành và dàn cố vấn khó chịu vì giả vờ xỉu cũng như thái độ của Nam Em đối với Lãnh Thanh, nam MC cũng dành cho người đẹp lời khuyên chân thành.

Trải qua 10 tập phát sóng của chương trình Vô lăng tình yêu, mối quan hệ giữa Nam Em và Lãnh Thanh luôn thu hút sự chú ý của người xem. Hầu hết khán giả đều thể hiện sự ủng hộ cũng như tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này. 

Theo ban cố vấn, thái độ của Nam Em khiến Lãnh Thanh è dè và không thể thừa nhận tình cảm

Ảnh: BTC

Tuy nhiên, trong chương trình, Hoa khôi Nam Em đôi lần khiến Lãnh Thanh cũng như dàn cố vấn khó hiểu bởi cách ứng xử và hành động của cô. Thậm chí, giám khảo Trấn Thành cũng từng cho biết không thể tiếp tục bênh vực Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 khi chứng kiến cách người đẹp liên tiếp thúc ép Lãnh Thanh thừa nhận tình cảm với mình. Mặc dù ông xã của Hari Won bày tỏ sự thấu hiểu với tâm trạng của Nam Em nhưng anh vẫn mong muốn người đẹp thay đổi.
Trong đêm gala sắp tới, các người chơi có cơ hội bày tỏ nhiều hơn để ban cố vấn hiểu về mình. Nam Em tiết lộ lý do vì sao từng dùng Bi Max để chọc tức người mình yêu, còn Lãnh Thanh sẽ bày tỏ vì sao trong suốt hành trình 10 tập vẫn không rõ ràng tình cảm với Nam Em. Đồng thời, khi lắng nghe những chia sẻ của giọng ca Cùng anh đi xa, Trấn Thành cũng có những lời khuyên trực tiếp dành cho Nam Em và mong cô sớm trở lại showbiz mạnh mẽ. Trấn Thành lên tiếng: “Em không cần phải im lặng vì sợ phốt, mà nên biết lúc nào cần nói gì, với thái độ nào”. Ngoài ra, trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Em khẳng định muốn sống một cách lạc quan, yêu đời hơn. Đồng thời, cô và Lãnh Thanh vẫn có thể trở thành bạn bè nếu mối quan hệ của cả hai không thể tiến xa hơn. 

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Nam Em từng khẳng định cô sẽ không chủ động tấn công Lãnh Thanh nữa và cho rằng mối quan hệ của cả hai còn phụ thuộc vào duyên số

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Khả Như cũng dành sự ngưỡng mộ cho Nam Em, nữ diễn viên nhận xét: "Ngồi ở vị trí giống như ông tơ bà nguyệt, mình luôn hi vọng mọi người trong chương trình được hạnh phúc. Riêng Khả Như thì rất thương và ấn tượng Nam Em, cô nàng này yêu ghét rõ ràng và có những cảm xúc rất chân thật. Rất mong khán giả tiếp tục ủng hộ để nhà sản xuất tiếp tục có động lực thực hiện những chương trình có nội dung hay như thế này”.

Nam Em diện đầm có giá trị 1 tỉ đồng sánh đôi cùng Lãnh Thanh

Ảnh: BTC

Ở một diễn biến khác, bên cạnh việc Ngô Kiến Huy sẽ chạm mặt "người yêu tin đồn" Kim Thành thì khán giả cũng sẽ được chứng kiến những khoảnh khắc tình tứ của Nam Em và Lãnh Thanh trên sân khấu. Theo tiết lộ của giọng ca Xa anh là tốt nhất sẽ có một màn trình diễn đặc biệt với nam chính Thưa mẹ con đi. Trong tiết mục này, người đẹp sẽ diện trang phục đầm dạ hội màu đỏ đính đá sapphire có giá trị gần 1 tỉ đồng. Trước đó, Hoa khôi Nam Em từng đăng tải hình ảnh này trên trang cá nhân. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.