Trấn Thành không cấm Hari Won có bạn thân là nam giới

18/06/2020 15:47 GMT+7

Những chia sẻ về hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won luôn được người hâm mộ quan tâm.

Hành lý tình yêu là chương trình truyền hình thực tế mới của VTV3, mỗi tập phát sóng là một "chuyến bay tình yêu" dành cho một Nữ hành khách đặc biệt đi tìm hạnh phúc. Cô gái được gặp gỡ 3 chàng hành khách với những bí mật bất ngờ ẩn giấu trong 3 chiếc vali có kích cỡ nhỏ, vừa và lớn, tương ứng với mức độ khó chấp nhận trong những bí mật của họ. Người thuyết phục được cô gái chấp nhận được bí mật của mình là người thắng cuộc và cả hai sẽ được trao cơ hội hẹn hò với nhau.

Hari Won xuất hiện trong chương trình Hành lý tình yêu.

Ảnh: chụp màn hình

Khi nữ chính Hoàng Yến lật giở chiếc valy với bí mật "Anh không muốn em có bạn thân là nam", Hari Won được MC Thành Trung đặt câu hỏi: "Chồng em có bao giờ nói với em rằng anh không muốn em có bạn thân là nam không? Không cần suy nghĩ lâu, giọng ca Hương đêm bay xa ngay lập tức trả lời: "Không, chồng em cứ cho em gặp thoải mái, bất kì ai cũng được". Tuy nhiên, bà xã Trấn Thành còn nói thêm: "Gặp thì gặp nhưng đừng làm phiền ảnh". Chia sẻ của Hari Won khiến khán giả không khỏi thích thú bởi dù suy nghĩ thoáng về việc vợ có bạn thân khác giới nhưng nam MC nổi tiếng lại có cách "lạt mềm buộc chặt".

Hội bạn thân người nước ngoài của Hari Won.

Ảnh: FBNV

Trấn Thành - Hari Won là cặp đôi được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Họ thường xuyên đăng tải hình ảnh đi chơi cùng bạn bè chung của cả hai lên mạng xã hội. Cách đây không lâu, Hari Won cũng tiết lộ bản thân có một hội bạn người Hàn Quốc toàn nam giới. Tuy nhiên vì bận rộn công việc nên họ ít khi gặp nhau. Kết hôn cho đến nay đã 3 năm, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến công chúng ngưỡng mộ bởi tình yêu dành cho đối phương. Nữ ca sĩ từng thừa nhận sợ chồng trên sóng truyền hình và cho biết "Với em, đàn ông hoàn hảo là người cùng nhìn về một hướng và nói chuyện được".
Hari Won tham gia Hành lý tình yêu với vai trò cố vấn giúp thí sinh đi tìm một nửa thông qua chương trình. Bên cạnh bà xã Trấn Thành, các nghệ sĩ khác bao gồm đạo diễn Lê Hoàng và siêu mẫu Xuân Lan sẽ vận dụng kinh nghiệm phong phú của mình trong tình yêu để giúp nữ chính đưa ra những lựa chọn phù hợp về bạn trai tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.