Trấn Thành khâm phục cô bé trổ tài kể chuyện bằng tiếng Anh

01/10/2020 18:22 GMT+7

Mỹ An, thí sinh nhí gây chú ý với màn kể chuyện bằng tiếng Anh khiến MC Trấn Thành không khỏi ngưỡng mộ.

Teaser tập 22 Nhanh như chớp nhí gây chú ý với màn xuất hiện của Anh Tú, giọng ca từng khiến người xem vỡ òa bởi những màn thể hiện ấn tượng trong Rap Việt. Vắng mặt ở vòng đối đầu, nam ca sĩ bất ngờ xuất hiện trong gameshow dành cho trẻ em này. Lần đầu đến với chương trình, Anh Tú không đi một mình mà "kéo" theo Phương Lan. Cả hai hóa thân vào vai “giám khảo” của một chương trình tìm kiếm tài năng nhí. Chia sẻ về việc này, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu khẳng định: “Chúng tôi sẽ rất là công bằng, công tâm, làm việc bằng cái tâm để tìm ra những người có tầm”.
Với màn trả lời đầy “gay gắt" từ đàn em, MC Trấn Thành “khép nép”: “Không dám cãi, với cách nói của giám khảo tôi không dám cãi”. Tiếp tục dẫn dắt chương trình, Trấn Thành bộc bạch muốn xin ý kiến của hai vị giám khảo về tiêu chí chọn thí sinh. Nghe vậy, Phương Lan chia sẻ: “Với một cuộc thi tầm cỡ như vậy thì đối với em vui là được”. Trấn Thành không khỏi trầm trồ: “Chúng ta bàn rất nhiều về tầm cỡ, về tài năng, về nghệ thuật và cuối cùng… vui là được”. Trái ngược với Phương Lan, học trò Đông Nhi chia sẻ quan điểm: “Các thí sinh phải thể hiện những tài năng thiên bẩm của bản thân mình, ví dụ như là hít đất khoảng tầm… 2 cái là mình cảm thấy nhiều lắm rồi”. Màn trả lời có phần không ăn nhập của đàn em khiến ông xã Hari Won lắc đầu ngao ngán.

Màn đối đầu giữa Anh Tú và Phương Lan hứa hẹn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho người xem

Ảnh: BTC

Bên cạnh màn chào sân đầy hài hước của hai nghệ sĩ khách mời thì phần giới thiệu của các thí sinh nhí cũng gây chú ý. Trong đó, đội Phương Lan khiến nhiều người thích thú bởi sự xuất hiện của cô bé Mỹ An. Em đưa khán giả lạc vào thế giới của hai nhân vật trong vở hài kịch Matilda bằng cách kể chuyện bằng tiếng Anh khiến Trấn Thành nể phục. Chưa dừng lại ở đó, thí sinh nhí còn một mình “cân” luôn cả 2 vai nam và nữ và diễn rất mượt mà. Để cái kết ấn tượng, Mỹ An “chơi ngay” một cú hất tóc thần thái, đến Trấn Thành còn phải tấm tắc: “Tôi mê nhất là cái đoạn vuốt tóc, y như mình coi phim Ở nhà một mình hồi xưa vậy đó”. Tham gia cùng Mỹ An là cậu bé Bảo Vinh có biệt tài làm thơ ấn tượng.
Trong khi đó, đội của Anh Tú không hề kém cạnh bởi màn xuất hiện của Tuấn Kiệt và Nhật Minh. Ở tiết mục chào sân, thí sinh nhí đã thể hiện khả năng lăn và tâng bóng điêu luyện. Chứng kiến khoảnh khắc này, Trấn Thành phải lên tiếng khen ngợi: “Ngầu à! Cái lăn này khó lắm nha”. Ngay lập tức, thí sinh nhí Tuấn Kiệt kết thúc màn lăn bóng trên lưng và chuyền cho đồng đội Minh Nhật. Hiểu ý bạn, Minh Nhật nhanh chóng tiếp bóng và bắt đầu phần trình diễn của mình. Tuy không phải là quá xuất sắc nhưng màn biểu diễn của 2 thí sinh nhí đã mang đến những tiếng cười vui vẻ cho cả trường quay như đáp ứng đúng tiêu nhí mà giám khảo Phương Lan đề ra: “Vui là được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.