Trấn Thành 'hoảng hốt' khi nghe Trường Giang tiết lộ cách Nhã Phương xưng hô với chồng

14/06/2020 20:34 GMT+7

Trường Giang có dịp tiết lộ với dàn nghệ sĩ về cách vợ chồng mình xưng hô với nhau. Tuy nhiên, những chia sẻ của ông xã Nhã Phương lại khiến Trấn Thành bất ngờ và lập tức trêu chọc.

Mới đây, nhà sản xuất chương trình Ơn giời cậu đây rồi hé lộ đoạn clip ghi lại hậu trường giữa các nghệ sĩ. Đáng chú ý là cuộc trò chuyện giữa Mạc Văn Khoa, Tự Long và Xuân Bắc về đám cưới của nam diễn viên gốc Hải Dương. Nghệ sĩ Tự Long còn gợi ý cho Mạc Văn Khoa về thực đơn đám cưới chỉ toàn liên quan đến mắm tôm. Anh hài hước trêu rằng nếu lần đầu cưới bị phàn nàn thì lần sau sẽ rút được kinh nghiệm.
Khi đem chuyện này kể với Trường Giang, nam diễn viên Cua lại vợ bầu nhận được câu trả lời phũ: “Có đám cưới không, vì từ đây tới cuối năm còn lâu lắm. Con người ta chỉ nên sống cho hiện tại, chứ mơ ước về tương lai biết đâu có cưới hay không”. Để dẫn chứng cho những chia sẻ của mình, Trường Giang còn kể câu chuyện từng bị Trương Thế Vinh làm “hớ” một lần. Anh nói: “Hồi xưa Trương Thế Vinh bị một lần, lúc đó tháng 3, Vinh có nói tháng 7 cưới nhờ tui làm MC. Tui còn kêu có gì đâu, tui sẽ nghỉ diễn ngày đó để làm MC cho. Xong chờ đến tháng 5 không thấy báo, tui còn hỏi để báo ngày tui biết xếp lịch. Vinh nói “nghỉ rồi anh ơi”, đó thấy chưa, tương lai đừng báo trước”.

Mạc Văn Khoa hé lộ ngày cưới và được Trường Giang - Tự Long lên hẳn menu đám cưới toàn mắm tôm

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đó, trong màn giao lưu giữa các trưởng phòng với khán giả, MC Xuân Bắc nói rằng anh đã đọc rất nhiều bình luận của khán giả sau những số phát sóng. Nam MC cho biết anh đặc biệt chú ý khi thấy nhiều khán giả nhận xét Mạc Văn Khoa sắp cưới nên vẻ mặt rất vui như “muốn lên xe hoa”. Đáp lời đàn anh, nam diễn viên sinh năm 1992 chia sẻ: “Mặt ham lắm anh ạ, mặt ham mà”. Ngay lập tức, Trường Giang liền trêu chọc: “À, chưa lấy vợ là ham hả? Anh chỉ nói vậy thôi, nên hỏi những người còn lại đã lấy vợ là biết”. Về phía Trấn Thành, anh cũng ngậm ngùi: “Không sao, nói chung là cho em nó từ từ trải nghiệm”, khiến cả trường quay bật cười thích thú. 

Trấn Thành và Trường Giang "hù dọa" Mạc Văn Khoa về cảm giác sau khi cưới vợ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, MC Xuân Bắc nói với Trường Giang rằng sau những số phát sóng thì không ai bình luận về ông xã Nhã Phương cả. Trước những chia sẻ của MC Ơn giời, Trường Giang tự hào rằng mình quá hoàn hảo nên không có gì để nói. Nam danh hài còn nói thêm, nếu có bình luận thì cũng chỉ từ vợ mình gửi đến, còn lại thì cũng không ai gửi đâu. 
Xuân Bắc gật gù với chia sẻ này, anh tiết lộ mình chỉ đọc được một lời bình luận duy nhất: “Em không có lời gì để nói với anh Giang cả. Bạn N.P cho biết tôi không có gì bình luận về anh Giang cả vì tôi quá chán rồi”. Nghe đến đây, Trường Giang khẳng định đó không phải là bình luận của vợ mình. “Vợ tui không bao giờ kêu tui là anh Giang hết trơn. Vợ tui kêu tui là “yêu thương” mà", anh bày tỏ.

Trường Giang chỉ biết cười trừ trước những lời trêu chọc của dàn nghệ sĩ

Ảnh: Chụp màn hình

Chia sẻ này khiến Trấn Thành “hoảng hốt”, anh thể hiện vẻ mặt hoang mang vội né Trường Giang để chạy về phía dàn nghệ sĩ. Tiếp đó, ông xã Hari Won giả làm Nhã Phương để diễn tả lúc hai vợ chồng cãi nhau: “Ê tao nói mày nghe nha “yêu thương”, mày bước ra đây đi “yêu thương”, tao táng vô mặt mày đó “yêu thương”. Trời ơi có nhiều cái phi thực tế quá, sợ quá à, làm gì có gia đình gọi nhau như vậy”, khiến cả Trường Giang và các nghệ sĩ cười ngất. MC Xuân Bắc tiếp tục: “N.P nhắn gửi với “yêu thương” là không có gì để nói với “yêu thương” cả vì quá chán rồi. Chúc “yêu thương” luôn luôn được yêu thương nhé”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.