Trấn Thành hé lộ mối quan hệ giữa Hari Won và mẹ chồng

30/08/2020 15:20 GMT+7

Trấn Thành vừa đăng tải hình ảnh Hari Won thân thiết cùng mẹ chồng khiến cộng đồng mạng thích thú.

Trên trang cá nhân, Trấn Thành khiến fan thích thú khi đăng ảnh mẹ ruột và bà xã Hari Won. Giọng ca Hương đêm bay xa tự tin chụp ảnh cùng mẹ chồng, hé lộ mối quan hệ thân thiết. Trấn Thành viết trên trang cá nhân: “Riết rồi bả giống mẹ tôi còn hơn tôi". Cùng thời điểm này, Hari Won đăng tải hình ảnh đoạn tụ cùng gia đình và chia sẻ về câu chuyện tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng. Cô cho biết: “Đầu năm sinh nhật mẹ chồng mình lại đi quay không có mặt được. Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt và mình dành tiền. Rồi mới đây dắt mẹ chồng đi coi bông tai và đặt hàng. Hai ngày trước mới lấy hàng".
Đồng thời, Hari Won kể thêm sau khi lấy quà tặng mẹ, cô đề nghị ông xã mua thêm chiếc nhẫn. Chính nữ ca sĩ là người đi thử nhẫn và bàn bạc ý tưởng tổ chức sinh nhật cho mẹ chồng. Cô kể: “Hai vợ chồng thích làm trò lắm: “Anh không được đưa quà cùng lúc với em, để em đưa cho mẹ bông tai, mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng. Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn". Và kết quả là như trên. Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ, dễ thương gì đâu. Gia đình trên hết. Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe, còn lại để tụi con sẽ lo”.

Mẹ Trấn Thành xúc động khi nhận được quà từ con trai và con dâu

Ảnh: FBNV

Những chia sẻ của cặp đôi nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tình cảm của cả hai dành cho đấng sinh thành. Một tài khoản bình luận: “Đây là phúc của các bậc cha mẹ đó. Vợ chồng Trấn Thành quá đáng yêu”. Một người xem khác bình luận: “Chính xác. Gia đình là nơi duy nhất ta có thể trở về khi xảy ra bất kỳ chuyện gì. Ba mẹ đã lo cho con cái quá nhiều, bây giờ chỉ cần ba mẹ sống vui khỏe, việc còn lại để con cái lo". “Con dâu mà giống mẹ chồng quá. Nhìn bác phúc hậu thật. Vậy mà có báo nói Hari Won không quan tâm đến mẹ chồng", một người xem viết.
Chuyện tình cảm của Hari Won và Trấn Thành luôn nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Trước đó khi chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, người đẹp tâm sự cô thích đi làm ở ngoài nên không làm việc nhà. Cô nói thêm: “Trước và sau khi kết hôn, tôi vẫn đi làm suốt nên cũng chưa bao giờ phải làm những công việc nội trợ. Chỉ khác là hồi xưa tôi không dọn dẹp giường, đụng đâu vứt đó còn bây giờ đã biết sắp xếp lại”. Nói về mối quan hệ với ba mẹ chồng, cô từng tiết lộ: “Tôi đi làm đến khuya mới về. Lúc đó, ba mẹ ngủ hết rồi nên ít khi gặp lắm. Tuy nhiên, khi gặp nhau thì mẹ lo cho tôi lắm, luôn hỏi han là con ăn gì chưa, con hãy uống nước nhiều vô... Rồi mẹ nấu nước đậu đen, nước mát... cho tôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.