Trấn Thành - Hari Won tiết lộ mong ước về con tương lai

12/04/2021 21:00 GMT+7

Ngồi 'ghế nóng' Siêu tài năng nhí mùa 2, vợ chồng Trấn Thành cũng tâm sự về định hướng con cái.

Mới đây, trong buổi họp báo ra mắt chương trình Siêu tài năng nhí mùa 2, nhà sản xuất chính thức công bố vợ chồng Trấn Thành - Hari WonGil Lê sẽ tiếp theo đồng hành cùng chương trình để tìm ra các tài năng nhí ở tất cả các lĩnh vực. Ngoài ra, buổi gặp gỡ báo chí còn có sự xuất hiện của khách mời đặc biệt là ca sĩ Ngọc Sơn.

Trấn Thành và Hari Won tiếp tục đồng hành cùng nhau trên "ghế nóng" Siêu tài năng nhí mùa 2

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, trong buổi họp báo, MC Trấn Thành thẳng thắn bày tỏ mong muốn nhà sản xuất tăng lương cho bản thân. "Tôi cũng muốn thông báo một chuyện như thế này, chắc năm sau tôi phải xin lên lương là vì tôi mới coi sơ sơ rằng tập 1 ghi hình chỉ có khoảng 4-5 ngày mà tổng số tiền tôi cho các em nhỏ đã lên đến 103 triệu đồng, hôm nay thêm 5 triệu nữa là 108 triệu đồng. Quý vị ơi quay cái gameshow gì mà tốn tiền khủng khiếp, sơ hở, buồn buồn, thương các cháu là cho tiền. Xin quý vị ghi nhận những gì giám khảo đã bỏ ra". Những chia sẻ của diễn viên Bố già khiến mọi người thích thú.

Ca sĩ Ngọc Sơn cho biết anh thường xuyên theo dõi chương trình và dành nhiều sự ngưỡng mộ cho các bé

Ảnh: BTC

Ngoài những chia sẻ xoay quanh chương trình, cặp đôi Trấn Thành và Hari Won cũng tâm sự về định hướng con cái. Cụ thể, Hari Won mong muốn đứa con tương lai sẽ thừa hưởng "cái đầu" của Trấn Thành: "Vì mình rất thích cái não của anh Thành, rất là thông minh, rất là nhanh nhẹn. Vì vậy, tôi ao ước con mình sẽ thừa hưởng được điều đó từ cha". Ngay sau đó, Trấn Thành lập tức bổ sung: "Dĩ nhiên nếu cháu bé của tôi sau này lanh lợi như bố mẹ thì xin cảm ơn. Nhưng điều quan trọng nhất đối với tôi mà đứa bé phải có là sự nhân hậu. Trí thông minh là trời cho, nhưng lương thiện là lựa chọn. Chỉ cần con tôi sống mang đến điều tích cực, còn tài năng gì cũng được".

Trấn Thành - Hari Won chụp ảnh cùng các siêu tài năng nhí mùa 1

Ảnh: BTC

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng gửi lời đến những vị phụ huynh rằng hãy chú ý đến con của mình nhiều hơn nếu biết bé sở hữu các tài năng thiên phú. Từ đó, các bậc cha mẹ sẽ tìm được định hướng tốt và phù hợp với sự phát triển của các con. Ngoài ra, nữ ca sĩ Anh cứ đi đi cũng tâm sự rằng bản thân vẫn cảm thấy áp lực dù đã có nhiều kinh nghiệm, tuy nhiên, cô luôn tin tưởng bản thân và những đánh giá của ông xã để cùng nhau tìm ra các tài năng nhí. Theo phía nhà sản xuất, chương trình bắt đầu phát sóng vào lúc 20 giờ 30 từ ngày 15.4 trên HTV7. 

Trấn Thành bức xúc khi Hari Won bị nói 'khó có con', khẳng định do bản thân chưa muốn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.