Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê rơi nước mắt vì các tài năng nhí

27/07/2021 16:28 GMT+7

Trấn Thành, Hari Won, Gil Lê xúc động trước nhiều tiết mục ý nghĩa trong đêm bán kết Siêu tài năng nhí.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng trailer tập bán kết thứ hai. Khách mời đặc biệt trong số này là MC Quyền Linh. Chia sẻ về lý do tham gia chương trình, nam diễn viên hài hước tiết lộ: “Tôi rất mê chương trình này với các tài năng của bé. Đặc biệt là mê cặp đôi vàng, rất là dễ thương Trấn Thành - Hari Won. Với lại tôi cũng muốn kiếm chút may mắn từ Bố già”.
Theo nội dung trailer, chương trình sẽ có màn tái xuất ngoạn mục của nhân vật Duet. Cậu bé một chân từng khiến khán giả xúc động khi có niềm đam mê thể thao cháy bỏng. Cậu bé này từng được Trấn Thành ưu ái, gửi tặng 50 triệu đồng để giúp gia đình em trả nợ.

Quyền Linh, Trấn Thành ngưỡng mộ nghị lực của Duet

Ảnh: BTC

Được biết để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại vòng bán kết, Duet đã xa nhà một thời gian để tiện cho lịch tập luyện tại TP.HCM. Tính đến thời điểm ghi hình, em đã xa nhà gần 2 tháng. Tâm sự với giám khảo Trấn Thành, cậu bé xúc động: “Con nhớ nhà, nhớ con chó, nhớ xe đạp của con. Con nằm mơ thấy được về nhà”. Trước sự mộc mạc của cậu bé, Trấn Thành phải thốt lên: “Sao mà nghe bé tâm sự, nước mắt tôi muốn rớt ra ngoài vậy nè?”.
Vốn không được đến lớp từ nhỏ, Duet chưa có khả năng đọc và viết như các bạn cùng trang lứa. Khi đến với phim trường tập luyện, cậu bé đã được các thí sinh nhí khác hướng dẫn cách viết chữ. Hiện tại, em đã có thể viết được những từ cơ bản, đặc biệt là tên giám khảo Trấn Thành. Do không có bàn tay, Duet phải dùng cả 2 tay để cầm viết khiến Quyền Linh và Hari Won không khỏi xúc động. Cả hai cũng dành nhiều lời khích lệ cho cậu bé nghị lực này.
Ngoài hé lộ những phần thi độc đáo, trailer còn cho thấy khoảnh khắc xúc động của dàn giám khảo. Giây phút Trấn Thành cúi xuống lau nước mắt, Hari Won lộ rõ đôi mắt đỏ hoe... đã khiến người xem lắng lại. Tập bán kết thứ 2 của Siêu tài năng nhí sẽ được phát sóng lúc 20 giờ 30, ngày 29.7 trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.