Trấn Thành ‘giận đỏ mặt’ khi bị từ chối chụp ảnh ngay trên sân khấu

11/06/2021 09:08 GMT+7

Bị thí sinh nhí từ chối chụp ảnh cùng, Trấn Thành vô cùng 'giận dỗi'. Nam diễn viên còn 'bức xúc' khi bị cô bé 'bỏ mặc', chỉ quan tâm mỗi thần tượng Hari Won.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng tập 9 với sự tham gia của khách mời Khả Như. Nữ diễn viên cùng vợ chồng Trấn Thành liên tiếp kinh ngạc trước khả năng đặc biệt của các siêu nhí: Trúc An (múa lân), Phương Anh (tài tính nhẩm siêu nhanh) và Quốc Hưng (diễn viên lồng tiếng nhí). Đặc biệt, thí sinh Phương Anh khiến dàn giám khảo “đứng ngồi không yên” khi trổ tài tính toán siêu tốc.
Được biết, cô bé 9 tuổi này có khả năng cộng trừ dãy nhiều số có 3 chữ số với thời gian nhanh hơn tốc độ của một người bấm máy tính. Bắt đầu cuộc thi, giám khảo Hari Won ra đề bài là một phép toán gồm 10 số có 3 chữ số. Trong khi Gil Lê và Khả Như vẫn còn loay hoay bấm máy tính thì bé đã đưa ra kết quả trong tích tắc. Dù đã từng có thí sinh thể hiện khả năng này, nhưng Trấn Thành phải thốt lên: “Chuyện gì vừa mới xảy ra, từ từ, con bé này lợi hại vậy”. 

Cô bé Phương Anh gây ấn tượng với tài tính nhẩm siêu tốc

Ảnh: BTC

Không tin vào mắt mình, Khả Như quyết định tăng độ khó bằng dãy phép tính 30 số có 3 chữ số. Cô cũng tăng tốc độ đọc dãy số để thử thách bé. Tuy nhiên, khán giả trường quay ngỡ ngàng khi cô bé đưa ra ngay kết quả chính xác sau khi nữ diễn viên đọc xong. Về phía Trấn Thành, anh thậm chí còn chưa nhớ hết các con số để tính toán. Nam danh hài “hốt hoảng” nói: “Hồi nãy Khả Như đã đọc rất nhanh luôn đó”. 
Chưa dừng lại ở đó, cô bé còn có thể tính được dãy chữ số hàng nghìn trong thời gian ngắn. Dàn giám khảo liền thử thách em khi đưa ra đề bài cộng trừ gồm 20 số, thuộc hàng nghìn trong thời gian 25 giây. Tưởng chừng nhiệm vụ này sẽ khiến em bất lực nhưng các nghệ sĩ một phen vỡ òa khi Phương Anh điềm tĩnh đưa ra đáp án chính xác. Trước sự việc, giám khảo Trấn Thành quyết định đặc cách cô bé 9 tuổi vào thẳng vòng trong.

Trấn Thành nhiều phen ''hốt hoảng'' trước khả năng của siêu nhí

Ảnh: BTC

Ngoài những phút giây căng thẳng ở phần thi của mình, Phương Anh còn tạo ra những tình huống dở khóc dở cười. Sau phần thi, em đã ngỏ ý được chụp ảnh cùng với Hari Won. Phương Anh thổ lộ bản thân rất hâm một nữ giám khảo: “Vì con thấy cô Hari Won rất xuất sắc và xinh đẹp”. 
Trớ trêu thay khi Trấn Thành cũng muốn có mặt trong bức ảnh, thì Phương Anh lập tức ngăn lại: “Dạ, con chụp ảnh với cô Hari Won được rồi”. Được biết, cô bé muốn có bức ảnh riêng cùng Hari Won trước, rồi mới chụp với các giám khảo khác. Hành động thẳng thừng này của thí sinh nhí làm Trấn Thành tỏ ra vô cùng bối rối, thậm chí “đỏ mặt”, bày tỏ giận dỗi trên sân khấu. Ngoài ra, cô bé cũng dành nhiều lời khen cho diễn viên Khả Như, “bỏ quên” nam giám khảo duy nhất của chương trình. Siêu tài năng nhí được phát sóng vào 20 giờ 30, thứ năm hằng tuần trên kênh HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.