Trấn Thành gây tranh cãi khi tung ảnh khóa môi Hari Won trong bồn tắm

26/12/2020 13:56 GMT+7

Trong loạt ảnh kỷ niệm 4 năm yêu nhau, Trấn Thành vướng tranh cãi vì khoảnh khắc tình tứ khóa môi người bạn đời trong bồn tắm.

Trên Fanpage cá nhân, Trấn Thành gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh hạnh phúc chụp cùng Hari Won. Được biết cặp đôi vừa kỷ niệm 1.500 ngày bên nhau với những khoảnh khắc lãng mạn. Diễn viên Bố già chuẩn bị hoa, bánh kem để tặng vợ, đồng thời anh nhắn nhủ trên trang cá nhân: “Cứ như thế này thôi, không nhõng nhẽo hơn nữa nha. Tôi đủ mệt rồi". Cùng thời điểm này, giọng ca Hương đêm bay xa cũng khoe khoảnh khắc hạnh phúc bên người bạn đời. Cô viết: “Kỷ niệm cưới 4 năm. Sao thời gian trôi nhanh quá vậy. Ở đâu cũng tràn ngập hoa hồng".
Bức ảnh này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người không khỏi thích thú trước khoảnh khắc tình cảm của cặp đôi, đặc biệt là bức ảnh cả hai khóa môi trong bồn tắm. Một tài khoản bình luận: “Hạnh phúc của người phụ nữ khi lập gia đình là nhận được sự yêu thương, quan tâm của người mình yêu. Chúc mừng hai bạn". Người xem khác chia sẻ: “Bình dị, không giấu ai nhưng cũng chẳng phô trương, cứ cùng nhau đi qua hết giông tố của cuộc đời nha anh chị”. Người xem khác nhắn nhủ: “Không cần sinh em bé như mấy bình luận kia đâu anh chị ơi. Anh chị cứ yêu thương nhau, luôn sống chân thành, khỏe mạnh, hạnh phúc là được".

Nam diễn viên khoe loạt ảnh hạnh phúc bên cạnh bà xã trong dịp kỷ niệm 4 năm kết hôn

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, khi theo dõi hình ảnh này, nhiều cư dân mạng tỏ thái độ khó chịu. Họ cho rằng Trấn Thành là người của công chúng, không nên đăng tải những bức ảnh có phần riêng tư trong bồn tắm lên mạng xã hội. Một tài khoản bình luận: “Không nên đưa những hình ảnh quá thân mật như thế này lên mạng”. Người xem khác chia sẻ: “Tôi rất ngưỡng mộ Trấn Thành, nhưng thiết nghĩ bạn là người của công chúng thì những chuyện riêng này không nên đưa lên mạng xã hội”. Một cư dân mạng nêu quan điểm: “Không nên đăng ảnh này vì rất nhiều khán giả là học sinh sẽ bắt chước làm theo, phản cảm”. “Bớt mang chuyện riêng tư lên mạng xã hội. Facebook đâu phải là chỗ muốn quăng gì cũng được”, khán giả khác không hài lòng. Một cư dân mạng nhắc nhở: “Biết vợ chồng anh hạnh phúc rồi anh Thành ơi, hình này thì hơi nhạy cảm nha”. 

Hari Won khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc sau khi kết hôn

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc Trấn Thành đăng tải khoảnh khắc tình cảm với bà xã lên mạng xã hội là chuyện bình thường, đồng thời mong mọi người có cái nhìn thoáng hơn về chuyện này. Một cư dân mạng bênh vực: “Mắc gì trời, trang cá nhân để lưu lại những khoảnh khắc kỷ niệm. Ai không thích thì cứ chặn, nhiều chuyện quá”. Người xem khác nêu ý kiến: “Vợ chồng mà, có gì đâu. Đăng vậy cho người thứ ba không có cơ hội để chen vào”. “Không thân mật thì đồn thổi này nọ, thân mật quá thì nói lố lăng. Miệng đời gian ác”, một khán giả bức xúc. Một tài khoản bày tỏ quan điểm: “Cái gì cũng nói được, người ta là vợ chồng mà, bình thường thôi”.
Trấn Thành và Hari Won kết hôn vào tháng 12.2016 sau khi công khai hẹn hò. Thời điểm đó, cặp đôi vướng không ít tranh cãi, thậm chí, nhiều người cho rằng đây là chiêu trò PR tên tuổi của họ. Vượt qua những sóng gió tình cảm, bộ đôi diễn viên gắn bó cùng nhau và khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc hiện tại. Trước câu hỏi về dự định sinh con, cặp đôi chia sẻ họ vẫn còn trẻ nên muốn dành thời gian cho nhau trước khi bước sang một giai đoạn mới của cuộc đời. “Dù vậy, tôi vẫn luôn suy nghĩ làm thế nào để dung hòa giữa sở thích bản thân và trách nhiệm của một phụ nữ đã kết hôn”, giọng ca Hương đêm bay xa nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.