Trấn Thành gài kèo Trường Giang giúp Hòa Minzy, Erik 'hốt cú chót'

29/06/2020 09:27 GMT+7

Mở màn tập đầu tiên Giọng ải giọng ai mùa 5, hai chị em nhà Hoa Dâm Bụt mang lại cái kết đầy mỹ mãn. Tuy nhiên Trường Giang phải đãi mọi người bữa tiệc thịnh soạn tại quán ăn Mười Khó vì bị Trấn Thành gài kèo.

Trong tập đầu của chương trình, các khách mời gồm nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, Á hậu Hoàng Thùy, cặp chị em "hoa dâm bụt" Erik và Hòa Minzy liên tục bị MC Đại Nghĩa và "hai chủ nhà" Trấn Thành - Trường Giang "cà khịa".
Ở màn chào sân, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận liên tiếp bị "chất vấn" về chuyện tình cảm thời gian qua. Mặc dù nam nhạc sĩ khéo léo từ chối tiết lộ nhưng "hai chủ nhà" và MC lại liên tiếp "tấn công" khiến Nguyễn Hồng Thuận bối rối. Trong khi đó, sự trở lại của Erik và Hòa Minzy khiến cho dàn nghệ sĩ và khán giả vô cùng hào hứng, đặc biệt là Trấn Thành. Sau khi giọng ca Không thể cùng nhau suốt kiếp đang phân vân lựa chọn đội chơi, ông xã Nhã Phương bất ngờ lên tiếng: "Hòa ơi, hôm nay em không có sự lựa chọn đâu, em bắt buộc phải ngồi đây với anh. Erik làm sao thoát khỏi tay Trấn Thành được. Hari Won kể rằng Trấn Thành đi toilet cũng nghe nhạc Erik, ở phòng khách cũng nghe nhạc Erik, phòng ngủ cũng vậy. Nghe nhạc Erik mỗi ngày". Ngay lập tức, Hòa Minzy bất ngờ tiết lộ: "Anh ấy sáng tác bao nhiêu bài cũng gửi cho Erik hết. Nhưng chỉ là Erik chưa hát thôi". MC Đại Nghĩa và khán giả tỏ ra bất ngờ khi ông xã Hari Won xác nhận thông tin này. Bên cạnh đó, giọng ca Có tất cả nhưng thiếu anh còn tâm sự với MC Đại Nghĩa lý do anh chưa trình làng ca khúc của Trấn Thành vì bị đòi lại bài. 

Nguyễn Hồng Thuận muốn đi học để trở thành MC vì Trấn Thành tiết lộ khả năng sáng tác nhạc

Ảnh: BTC

Ngay sau đó, Trấn Thành giải thích: "Để em kể cho mọi người nghe, có một hôm em ngồi sáng tác, đang viết thì thấy sao bài hát hay quá. Sau đó, em suy nghĩ đưa Erik hát chắc sẽ phù hợp nên hôm bữa hai anh em đi chung, em đưa Erik nghe, thế là "dính". Xong em làm bản phối luôn, nghe nhạc demo hay quá nên bà Hari Won "cướp" rồi". Chính vì thế, ông xã Hari Won đã điện thoại xin lỗi Erik và hứa sẽ tặng một bài khác. Bên cạnh đó, sau khi lắng nghe câu chuyện giữa Trấn Thành và đàn em, Trường Giang đề nghị Erik và Hari Won sẽ cùng song ca bài hát này. Ý kiến của ông xã Nhã Phương nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hầu hết dàn nghệ sĩ. Tuy nhiên, Nguyễn Hồng Thuận bất ngờ lên tiếng: "Anh Nghĩa ơi, em thiết nghĩ anh nên mở lớp dạy MC đi để cho em đi học. Chứ bây giờ thấy MC người ta sáng tác rồi, chắc em sắp thất nghiệp rồi".
Màn "cà khịa" hài hước của tác giả Gửi người yêu cũ khiến Trấn Thành "bức xúc": "Thì đợi bài ra đi rồi biết hay hay không? Chứ viết vậy thôi, biết có hay không mà tị nạnh". Nhận thấy phản ứng "khó chịu" của đồng nghiệp, Nguyễn Hồng Thuận lập tức an ủi: "Nói nào ngay về góc độ chuyên môn thì Thành sáng tác cũng được". Ngoài ra, anh còn ra sức "dỗ dành" Trấn Thành khiến các khách mời thích thú. 

Erik có màn song ca đầy cảm xúc với bản hit Em không sai, chúng ta sai

Ảnh: BTC

Sau những màn tung hứng ăn ý, các khách mời bắt đầu bước vào "cuộc chiến" với luật chơi mới. Những tưởng Erik và Hòa Minzy sẽ phải mất tiền vì lựa chọn sai thí sinh như những mùa trước, tuy nhiên, cả hai đều chọn đúng thí sinh sở hữu chất giọng tốt để cùng song ca ở vòng cuối cùng. Nếu Hòa Minzy khiến khán giả "nổi da gà" khi hát live ca khúc Không thể cùng nhau suốt kiếp thì Erik lại mang đến một màn trình diễn đầy cảm xúc với bản hit Em không sai, chúng ta sai. Ngoài ra, màn trình diễn thành công này của Erik khiến Trấn Thành và Nguyễn Hồng Thuận phấn khích vì "Mười khó" sẽ phải mời mọi người một bữa tiệc tại quán ăn của mình vì lời cá cược trước đó. Ông xã Nhã Phương nói: “Giờ Erik qua ăn mười bữa cũng được vì hát hay quá”. Kết thúc tập 1, Erik và Hòa Minzy nhận được 25 triệu đồng từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.