Trấn Thành được bênh vực khi bị nghi phớt lờ đề nghị chụp ảnh của fan

22/09/2020 13:58 GMT+7

Đoạn clip được cho là Trấn Thành phớt lờ đề nghị chụp ảnh từ người hâm mộ được chia sẻ trên mạng xã hội . Nhiều người bênh vực ông xã Hari Won trước tình huống này.

Mới đây, mạng xã hội đăng tải một clip ghi lại khoảnh khắc được cho là Trấn Thành phớt lờ lời đề nghị chụp ảnh của người hâm mộ. Trong video, ông xã Hari Won diện trang phục năng động, thong thả bước qua đường và tiến vào xế hộp. Trong khi đó, ở phía bên này, một người hâm mộ gọi lớn: “Anh Thành ơi cho em xin một kiểu ảnh anh Thành ơi". Liên hệ với Trấn Thành, phía nam danh hài : “Chúng tôi xin phép không có ý kiến gì về những đoạn clip hậu trường này".
Đoạn clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ quan điểm cá nhân trước vụ việc lần này. Tuy nhiên, thay vì chỉ trích, không ít khán giả lại lên tiếng bênh vực ông xã Hari Won. Họ cho rằng có thể Trấn Thành đứng ở khoảng cách khá xa, nên không nghe lời đề nghị này. Một số tài khoản khác cho rằng công việc của người nghệ sĩ bận rộn, trong khi đang ở đường xá đông đúc nên việc từ chối chụp ảnh cũng là điều dễ hiểu, đặc biệt là trong giai đoạn dịch bệnh hiện nay.

Trước đó, Trấn Thành từng lên tiếng giải thích việc từ chối chụp ảnh cùng fan khi du lịch ở Sa Pa vì dịch Covid-19

Ảnh: FBNV

Một tài khoản bình luận: “Không lẽ ra ngoài đường ai xin chụp cũng đứng lại chụp hay gì? Một người được thì người khác cũng muốn chụp, vậy hết giờ rồi còn đâu thời gian cho người ta làm việc". “Người ta đang đi qua đường mà kêu lại, cứ đứng giữa đường chụp cho à?”. Người xem khác bênh vực nam diễn viên: “Một năm có 365 ngày thì có ngày vui ngày bực bội. Ví dụ giờ người ta có công việc bận hay đang không vui vẻ mà bắt người ta phải niềm nở, chào đón chụp ảnh, cho chữ ký thì sao được". “Hôm trước Trấn Thành có kêu dịch bệnh còn nên sẽ từ chối chụp hình chung nếu gặp ngoài đường rồi mà", một cư dân mạng cho hay. “Đường xe chạy ồn ào nói lớn họa may còn nghe. Xin chụp thì chạy lại đứng đó, hông lẽ giờ thần tượng chạy lại chỗ bạn chụp", một người xem bức xúc.
Trước đó, Trấn Thành từng phải đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về lý do từ chối chụp ảnh cùng người hâm mộ khi có chuyến du lịch tại Sa Pa cùng những người bạn của mình. Vì trong giai đoạn dịch Covid-19, nam danh hài đành từ chối lời đề nghị của khán giả và mong mọi người hiểu cho mình. Trấn Thành nói thêm: “Tụi Thành đi chơi, trong lúc di chuyển mà còn phải đeo khẩu trang cho an toàn. Biết là quý vị yêu thương mới xin chụp ảnh, nhưng nói thật là Thành không biết tình trạng sức khỏe của quý vị ra sao. Quý vị không đeo khẩu trang, lao vào xin chụp, nếu lỡ chuyện tệ nhất xảy ra, tôi lây cho một đoàn. Rồi đoàn tôi trên đường di chuyển về Sài Gòn lại lây cho thêm bao nhiêu người nữa thì hậu quả sẽ như thế nào?”.
“Trong mắt quý vị lúc đó, tôi chỉ thấy một cảm giác: "Trấn Thành ở ngoài đời chảnh quá, xin chụp ảnh thôi cũng không cho". Quý vị hoàn toàn không hình dung được sự nguy hiểm của việc tiếp xúc gần nhau trong lúc này. Nên Thành nói ra, mong quý vị bao dung mà thông cảm cho Thành. Một đợt cách ly thôi là bao nhiêu người phải chịu khổ, mất việc, ế ẩm thậm chí phá sản rồi. Mong mọi chuyện đừng trở lại như thế nữa. Cùng nhau chung tay quý vị ơi! Đất nước cần chúng ta ý thức ngay lúc này”, Trấn Thành chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.