Trấn Thành 'đứng hình' khi bị MC Xuân Bắc 'cà khịa'

31/07/2020 22:11 GMT+7

Bất ngờ khi nghe MC Xuân Bắc nhắc đến chuyện cân nặng, danh hài Trấn Thành 'đứng hình' mất vài giây. Tuy nhiên sau đó anh được Trường Giang đỡ lời và dành cho những lời 'có cánh'.

Trong trailer giới thiệu tập 11, Trấn Thành bất ngờ khi MC Xuân Bắc “cà khịa” về cân nặng. Danh hài xứ Bắc trêu chọc: “Tôi xin hỏi Trấn Thành là khi chúng ta tham gia chương trình Ơn giời cậu đây rồi, rất nhiều những tình huống mang tính xã hội được diễn ra trong mỗi phòng. Vậy thì Trấn Thành qua đây hãy nói cho quý vị khán giả biết các phương pháp giảm cân dạo này thế nào?”.
Chưa kịp định hình thì Trường Giang lại hùa theo: “Cái này gọi là xát muối vào trái tim em”, khiến các trưởng phòng cười thích thú. Đứng hình mất vài giây, Trấn Thành ngập ngừng: “Giảm cân sẽ thường có hai dạng: một là thời gian có nhiều để chú ý đến sức khỏe hơn, đi tập thể dục. Hai là thời gian quá nhiều nên ăn rất nhiều”. Trường Giang đỡ lời cho ông xã Hari Won khi chia sẻ quan điểm cá nhân về việc mập hay ốm không quan trọng, tâm hồn đẹp là được. Anh nói: "Cho dù Trấn Thành có mập lên tí nữa nhưng Trấn Thành luôn làm mọi người cười, mỗi khi gặp cậu ấy trên sân khấu nó to hơn ngàn lần so với việc cậu ấy lên 15, 16kg".

Các nghệ sĩ luôn "chặt chém", dìm hàng lẫn nhau để đem đến thật nhiều tiếng cười cho khán giả

Ảnh: Lê Nhân

Trưởng phòng Trấn Thành cũng “bồi thêm”: “Đẹp đôi khi không hẳn ở tâm hồn, cũng không hẳn ngoại hình mà là ở cái tâm người chụp hình. Mọi người thấy đúng không, nó chụp góc nào mình đẹp là sẽ đẹp, chứ nó muốn dìm là mình sẽ xấu", khiến các khán giả tại trường quay vỗ tay hưởng ứng. Cũng với chủ đề này, Xuân Bắc lại cho rằng đẹp hay không cũng tùy vào người nhìn. Ông xã Hari Won tán thành với ý kiến này và lấy dẫn chứng: "Đưa hình con vợ em cứ khen em đẹp hoài, đẹp suốt. Em lại tưởng em hay quá, em ăn riết lại mập, sai lại càng sai".
Tiếp đó, Tự Long lại khiến các nghệ sĩ được phen "giật mình" khi nhận định rằng cân nặng đôi khi còn liên quan đến đạo đức. Nam danh hài giải thích: "Thường thì các cụ nói "con lợn có béo thì cái lòng mới ngon", tức là ngoại hình béo tốt thì các bộ phận bên trong phát triển cũng tốt. Nếu tất cả mọi thứ tốt thì kèm theo đạo đức cũng tốt, tôi nghĩ thế đấy". 

Lâm Vỹ Dạ "dằn mặt" Mạc Văn Khoa khi đôi lần chê bai, dè biểu ngoại hình của cô

Ảnh: Lê Nhân

Nhân cơ hội này, Lâm Vỹ Dạ được dịp "dằn mặn" lại Mạc Văn Khoa sau những lần bị nam diễn viên chê bai ngoại hình. Cô gay gắt: "Đạo đức của Mạc Văn Khoa thì em không dám nhận xét, bởi vì cũng đã đôi lần Khoa xát muối vào trái tim em. Em nghĩ chuyện mập hay ốm nó tùy thuộc vào đạo đức, nhưng không phải đạo đức của người mập mà đạo đức của người thấy người ta mập mà chê bai, dè biểu đó anh".
Những chia sẻ của Lâm Vỹ Dạ khiến Trấn Thành và Trường Giang phải "hoảng hốt" khi câu chuyện cân nặng bị đẩy đi quá xa. Trong khi Trấn Thành cho rằng anh cảm giác như đang trên lớp học giáo dục nhân phẩm thì ông xã Nhã Phương hài hước: "Sao mình mập lên có mấy ký mà ảnh hưởng đến nhân loại quá vậy".  
Tuần này, chương trình có sự tham gia của 4 vị khách mời là Á hậu Kim Duyên, vũ công Lâm Vinh Hải, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa và ca sĩ Khắc Việt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.