Trấn Thành làm cố vấn nghệ thuật cho web-drama của Ngọc Thanh Tâm

01/12/2020 09:40 GMT+7

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng Ngọc Thanh Tâm đã chính thức tung poster web-drama Tâm Sắc Tấm với sự tham gia của Trấn Thành, Lê Giang.

Ngày 30.11, Ngọc Thanh Tâm tung poster chính thức của dự án web-drama Tâm Sắc Tấm, công bố dàn nghệ sĩ tham gia. Trong đó, đáng chú ý là sự xuất hiện của Trấn Thành, Lê Giang, Thiều Bảo Trang, Quang Trung, Khải Đăng, Uyển Ân, Ngân Hoa. Dự án sẽ chính thức khởi chiếu trên kênh YouTube của nữ diễn viên từ ngày 10.12.2020.
Tâm Sắc Tấm là dự án được đầu tư lớn nhất năm 2020 của Ngọc Thanh Tâm. Theo đó, nữ diễn viên sử dụng hình ảnh cô Tấm trong truyện cổ tích nhưng mang màu sắc mới: mạnh mẽ, nữ quyền hơn. Ngọc Thanh Tâm hé lộ đây sẽ là một bộ phim với những tình tiết gay cấn đỉnh cao, liên tục đan xen lẫn nhau tạo nên thú vị cho khán giả.

Nữ diễn viên tiết lộ đây là dự án được đầu tư lớn nhất trong năm 2020 của cô

Ảnh: NVCC

Đặc biệt hơn, Tâm Sắc Tấm còn là dự án Trấn Thành đảm nhận vai trò đồng đạo diễn với Neko Lê và soạn thảo kịch bản cùng biên kịch Minh Châu, Hoàng Khôi. Với sự đa tài, cái tâm dành cho công việc, những sản phẩm mà ông xã Hari Won “chạm tay” vào dường như đều được công chúng mạnh mẽ đón nhận, gần đây nhất phải kể đến web-drama Bố già thu hút nhiều sự chú ý. Từ những lý do đó, sự góp mặt của Trấn Thành từ khâu đạo diễn, kịch bản cho tới diễn xuất cũng mang một làn gió mới đáng mong đợi cho dự án lần này của cháu nuôi Đàm Vĩnh Hưng.  
Nói về sản phẩm mới, Ngọc Thanh Tâm cho biết: “Chỉ vỏn vẹn trong 3 chữ thôi mà Tâm Sắc Tấm đã có thể thể hiện được cái hồn và chủ đề của web-drama lần này rồi. Từ tựa phim thì Tâm có thể bật mí là dự án lần này Tâm lấy tên thật đặt cho nhân vật luôn và hình ảnh cô Tấm sẽ được đặt để khéo léo, tạo những bất ngờ thú vị cho khán giả. Tuy có dùng hình ảnh cô Tấm nhưng sản phẩm sẽ mang một màu sắc rất hiện đại, nữ quyền và đầy mạnh mẽ". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.