Trấn Thành đòi ‘đuổi thẳng’ stylist làm tóc cho Hari Won

16/04/2021 12:23 GMT+7

Trấn Thành, Hari Won 'dọa đuổi' nhà tạo mẫu tóc của mình khi chứng kiến tài năng làm tóc đáng kinh ngạc của của cô bé Thùy Dương.

Chương trình Siêu tài năng nhí mùa 2 trình làng tập đầu tiên với 3 gương mặt tài năng gồm: bé Phan Thành Phát với khả năng trượt ván, bé Hồ Đăng Minh được mệnh danh là thần đồng piano và nhà tạo mẫu tóc nhí Đặng Thùy Dương (8 tuổi). Đến với chương trình, các bé sẽ nhận được những thử thách tăng dần để tiến đến vòng xác lập đội hình 10 siêu nhí xuất sắc nhất. Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” chương trình mùa này là vợ chồng Trấn Thành - Hari Won.

Trấn Thành 'tan chảy' trước tài năng đánh đàn của thí sinh nhí Hồ Đăng Minh

Ảnh: BTC

Đáng chú ý, phần thi của bé Thùy Dương khiến các giám khảo vô cùng bất ngờ. Được biết, thí sinh nhí này có khả năng thực hiện nhiều kiểu tóc chuyên nghiệp đến mức người lớn phải thán phục. Ở nhà, Thùy Dương vẫn thường tự làm tóc cho mẹ mỗi lần đi tiệc, bé cũng ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp khi trưởng thành. Tại Siêu tài năng nhí, giám khảo Trấn Thành mong muốn Thùy Dương phải thực hiện toàn bộ các công đoạn tạo kiểu trên sân khấu theo yêu cầu của mình. Nam danh hài gây bất ngờ khi cho biết: "Con làm tốt, mai chú sẽ cho người làm tóc nghỉ liền luôn". 
Trước tiên, anh yêu cầu phải tạo cho Hari Won một kiểu tóc khác hẳn với hiện tại trong khoảng thời gian quy định. Hầu như không hề áp lực, Thùy Dương khẳng định mình có thể thực hiện trong vòng 15 phút. Sau đó, thí sinh nhí bắt đầu những công đoạn phức tạp đầu tiên trước sự quan sát tập trung của Trấn Thành và khách mời Văn Mai Hương.
Hari Won tiết lộ để làm được kiểu tóc phù hợp cho gương mặt bầu bĩnh của mình không hề đơn giản, vì vậy đây là một thử thách rất khó khăn cho bé. Tuy nhiên, đúng như tuyên bố ban đầu, Thùy Dương đã hoàn thành kiểu tóc mới toanh cho Hari Won trong vòng 15 phút. Bé đã khéo léo tạo hình một chiếc nơ bằng chính tóc của nữ giám khảo khiến Hari Won vô cùng hài lòng.

Cô bé Thùy Dương gây ấn tượng với biệt tài làm tóc

Ảnh: BTC

Với kiểu tóc mới xinh đẹp, Hari Won nhanh chóng “cà khịa” nhân viên làm tóc của mình: “Em về đi em ơi, chị bắt đầu không cần em nữa rồi”. Riêng Trấn Thành đã liên tục xuýt xoa vì kiểu tóc mới hoàn toàn phù hợp với vợ mình và không quên cùng vợ “xua đuổi” nhân viên làm tóc hiện tại. Anh nói: "Vợ chồng mình phũ phàng quá".
Trong tập này, Hari Won cũng khiến fan thích thú khi tiết lộ từng có ý định bỏ nhà đi năm 3 tuổi. Nữ giám khảo tiết lộ thời bé từng bị bà ngoại đuổi ra khỏi nhà vì tội tè dầm. Giọng ca Hương đêm bay xa kể: “Lúc nhỏ mình không hiểu nha, người lớn kêu đi ra ngoài thì mình đi thôi. Mà lúc đó mình có suy nghĩ đàng hoàng luôn, phía trước là con đường còn phía sau nhà là núi. Nếu đi về phía núi sẽ gặp con cọp, nên quyết định đi về phía trước. Suy nghĩ chừng 10 phút là bà ngoại kêu vô rồi”. Trấn Thành đã hết sức ngạc nhiên trước khả năng ghi nhớ đáng nể của vợ mình. Ngay sau đó anh còn bị Hari Won "dằn mặt": “3 tuổi mà em đã nhớ như vậy, nên anh mà làm gì sai với em là em nhớ hết”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.