Trấn Thành đối chất trực tiếp, xem xét khởi kiện người tung tin anh 'bay lắc'

02/06/2020 17:28 GMT+7

Sau khi sắp xếp công việc, MC Trấn Thành cùng luật sư đến gặp mặt các chủ tài khoản tung tin đồn anh sử dụng chất kích thích và nhận được lời xin lỗi từ 3 cô gái này.

Mới đây, trên Fanpage của Trấn Thành vừa chia sẻ đoạn clip nam nghệ sĩ cùng với ê-kíp đã đến gặp trực tiếp ba chủ tài khoản tung tin đồn thất thiệt về anh để giải quyết. Trấn Thành viết: "Nói là làm, Trấn Thành quyết xử lý đúng mực vụ việc bị phát tán thông tin sai trái gây ảnh hưởng đến danh dự. Trấn Thành, luật sư và ê-kíp đã có buổi gặp mặt trực tiếp với các bạn để giải quyết triệt để sự việc và nhận lời xin lỗi, hành động của các bạn tiếp theo sẽ có cơ quan pháp luật, hành chính xử lý. Cuối cùng, Trấn Thành cũng xin tha thiết kêu gọi fan và cộng đồng mạng đừng công kích các bạn hay gia đình, người thân, những người không liên quan, chúng ta hãy luận đúng người đúng tội, ai làm người đó chịu". Bài đăng này thu hút sự thu hút hơn 100.000 lượt tương tác và hơn 13.000 lượt chia sẻ trên mạng xã hội

Trấn Thành cho biết công việc và tinh thần của anh bị ảnh hưởng nặng trong suốt 3 ngày vừa qua vì hành động vô ý thức của những người này

Ảnh: Chụp màn hình

Trong đoạn clip được đăng tải, tài khoản L.T.M.H thừa nhận là người tạo ra câu chuyện nhằm mục đích đùa giỡn với tài khoản T.P và cả hai cho biết không lường trước được hậu quả của hành động này. Bên cạnh đó, tài khoản L.T.M.H khẳng định cô đã xóa những hình ảnh đó sau vài phút đăng tải. Tuy nhiên, tài khoản J.N đã chia sẻ lại khiến tin đồn lan truyền trên mạng xã hội. Sau khi lắng nghe chia sẻ của hai cô gái, Trấn Thành chỉ ra sai lầm của hành động vô ý thức này. Nam nghệ sĩ phân tích: "Khi hai em chia sẻ lại một đường dẫn nào đó không rõ nguồn gốc trên mạng thì nó vô thưởng vô phạt nhưng hành động này của em là chủ động dựng ra một câu chuyện em quen với anh, em đang cùng anh sử dụng chất kích thích tại nhà thì điều đó là em đang dựng chuyện. Điều đó rất khủng khiếp và em còn chia sẻ chuyện này để nó phát tán thì đó là một điều khác. Còn nếu em chỉ chia sẻ lại một điều gì đó như bạn J.N mà không biết đó là đúng hay sai, thật hay giả thì là một chuyện khác. Đằng này em lại dựng nên một câu chuyện em và anh đang sử dụng chất kích thích tại nhà thì điều này là sai". 
Bên cạnh đó, Trấn Thành cho biết tài khoản J.N (hiện đang sinh sống tại Singapore) cũng chủ động liên hệ với ê-kíp của nam nghệ sĩ để gửi lời xin lỗi. Đồng thời, cô còn khẳng định không có mục đích xấu và bản thân cũng không ý thức được hậu quả của hành động này cho đến khi thông tin phát tán trên các mạng xã hội.
"Giá như tụi em có suy nghĩ là sẽ làm phiền người khác trước khi đăng thì điều đó mới giá trị. Nhưng đăng rồi, sau đó cảm giác là đang làm phiền người khác thì cũng như không. Em đăng và nhiều người khác cũng đăng. Họ cũng nghĩ rằng chỉ đăng cho vui nhưng mạng xã hội thì rất nhanh và với tầm ảnh hưởng của anh cũng rất nhanh. Tụi em sẽ không hình dung được những gì đã xảy ra với anh những ngày qua. Bao nhiêu hợp đồng quảng cáo, tôi quảng cáo gần cả chục nhãn hàng, chỉ vì tin nhắn của tụi em mà người ta bắt tôi phải làm một bản tường trình xác nhận chuyện này có hay không. Tôi đi quay 3 ngày, mỗi ngày chỉ ngủ có mấy tiếng đồng hồ mà tôi và quản lý còn phải tìm mọi cách nhờ người báo cáo, xác nhận chuyện này. Chúng tôi rất cực khổ", ông xã Hari Won bức xúc. Ngoài ra, Trấn Thành còn chỉ ra những thiệt hại về kinh tế của bản thân và các chương trình anh đang tham gia khi tin đồn vô căn cứ này xuất hiện trên mạng xã hội.

Luật sư của Trấn Thành khẳng định sẽ tiếp tục làm rõ sự việc này theo đúng quy định của pháp luật

Ảnh: Chụp màn hình

Trong quá trình giải quyết vụ việc, Trấn Thành cũng thể hiện thái độ không hài lòng với những "lý lẽ" của tài khoản J.N. Tuy nhiên, sau khi nghe ông xã Hari Won phân tích, cô gái này đã thấu hiểu và xin lỗi Trấn Thành về cách cư xử của mình. Cuối cùng, Trấn Thành khẳng định mọi việc sẽ được luật sư của anh xử lý theo đúng quy định của pháp luật và nam nghệ sĩ hi vọng khán giả không tấn công ba chủ tài khoản này cũng như người thân của họ.
Trước đó, khi cộng đồng mạng chia sẻ thông tin Trấn Thành ăn chơi, bay lắc khiến nam diễn viên bày tỏ thái độ bức xúc trên trang Fanpage. Anh cho biết bản thân rất tức giận khi nhận thông tin này. “Tôi sống thế nào tự lương tâm tôi trả lời. Và tôi tin khán giả của tôi cũng hiểu Trấn Thành là người như thế nào. Xã hội này còn có pháp luật. Trấn Thành xin các fan của mình khắp nơi truy lùng, tìm ngay giùm tôi cái Facebook đăng tin bôi nhọ đó, hoặc địa chỉ càng tốt. Bằng mọi giá tôi sẽ nhờ công an và luật sư của tôi đến nhà gặp bạn. Và tôi cam đoan bạn sẽ trả giá rất đắt. Không phải tự dưng không bằng không chứng mà bôi nhọ danh dự ai cũng được. Tôi muốn những người như thế này phải chịu phạt thật nặng trước pháp luật. Tôi hứa bạn tôi làm đấy”, ông xã Hari Won bức xúc.
Kết thúc buổi làm việc, Trấn Thành thẳng thắn: "Luật sư của tôi sẽ làm việc với các bạn để đưa ra hình thức chúng ta sẽ làm gì với nhau. Còn chuyện các bạn bị xử phạt như thế nào, luật sư tôi sẽ gửi một công văn đến công an địa phương nơi các bạn ở báo về vụ này. Chuyện các bạn bị xử phạt hành chính như thế nào thì tôi không biết. Đó là chuyện của công an. Các bạn đã bôi nhọ danh dự người khác với hình thức dựng chuyện và chia sẻ lại khi chưa kiểm chứng. Còn luật sư tôi sẽ khởi kiện các bạn vì gây thiệt hại cho kinh tế, đời sống và tinh thần của tôi là chuyện khác. Tôi sẽ xem khởi kiện với con số bao nhiêu, từ thiệt hại tinh thần, số hợp đồng quảng cáo bị mất, số công ty không phát sóng được chương trình. Con số cuối cùng các bạn tự tưởng tượng".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.