Trấn Thành đòi bỏ về vì bị thí sinh nhí chê vụng về

21/05/2021 12:58 GMT+7

Thử thách gói bánh cùng thí sinh nhí quê Trà Vinh, Trấn Thành nhận về cái kết đắng.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng tập 6 với sự tham gia của giám khảo khách mời Khả Như. Đồng hành cùng cô là vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Bộ ba giám khảo vô cùng thích thú trước nhiều tài năng nhí trong số phát sóng lần này. Đáng chú ý, cô bé Mỹ Hạnh đến từ Trà Vinh gây bất ngờ với khả năng gói bánh ít siêu nhanh.

Trấn Thành phấn khích trước 'bản sao nhí' của Vân Sơn, Hoài Linh

Được biết, gia đình em mưu sinh một phần nhờ bán bánh ít. Tranh thủ sau giờ học, cô bé 13 tuổi thường phụ mẹ gói bánh. Theo em, đây là nghề gia truyền, công việc này đã trải qua 3 thế hệ. Mỹ Hạnh cho hay mỗi chiếc bánh chỉ có giá 3.000 đồng, trung bình mỗi ngày bán được khoảng 200 cái. Đặc biệt, vào dịp lễ tết, số lượng bánh có thể lên đến hàng ngàn cái. Tại sân khấu, em mời các giám khảo thưởng thức đặc sản do chính tay mình làm. Điều này khiến Trấn Thành phấn thích, dành lời khen ngợi về tay nghề của siêu nhí gốc Trà Vinh.

Trấn Thành bất lực khi so kè khả năng gói bánh ít với thí sinh nhí. Bị cô bé 'chê', nam giám khảo 'tự ái' đòi bỏ về khiến khán giả bật cười

Ảnh: BTC

Sau đó, em còn trực tiếp trổ tài bếp núc, hướng dẫn các giám khảo cách cho ra đời một chiếc bánh đẹp. Tuy nhiên, Trấn Thành một phen xấu hổ vì bị siêu nhí thẳng thừng chê vụng về trên sóng truyền hình. Nam danh hài cố gắng bắt chước các thao tác nhưng cuối cùng chiếc bánh bị méo mó, không thể đứng ngay ngắn như hình mẫu. Bất lực trước sự việc, Trấn Thành đòi bỏ về khiến Khả Như và Hari Won bật cười.
Tại đây, MC Gil Lê đưa ra thử thách, các giám khảo phải gói một chiếc bánh trong khi Mỹ Hạnh phải thực hiện 3 cái trong khoảng thời gian nhất định. Đáng chú ý, chỉ trong thời gian ngắn, em đã hoàn thành trọn vẹn phần thi. Trấn Thành vô cùng bất ngờ, không tin vào mắt mình. Nam diễn viên còn bị Mỹ Hạnh “cà khịa”: “Hình như cái này nó không giống bánh ít đó chú”. Nhìn lại thành phẩm của mình, ông xã Hari Won bất mãn. Anh cho hay sản phẩm mình làm ra y như “miếng cá thát lát” chứ không như đề bài yêu cầu.

Bé Mỹ Hạnh gây bất ngờ khi bịt mắt gói bánh

Ảnh: Chụp màn hình

Chưa dừng lại ở đó, khán giả vô cùng thích thú khi Mỹ Hạnh thực hiện nhiệm vụ gói 10 chiếc bánh trong vòng 2 phút 30 giây. Mặc dù khá áp lực về thời gian nhưng cô bé 13 tuổi đã xuất sắc hoàn thành phần thi trước 13 giây quy định. Cảm động trước nỗ lực của thí sinh nhí, Hari Won đã đề nghị mua bánh ủng hộ. Trấn Thành cũng tranh thủ “làm khó” thí sinh khi bắt bẻ có một chiếc bánh có lá bị rách. Cô bé nhanh chóng ứng biến: “Cái này đâu có sao đâu chú”. Nam danh hài dí dỏm đáp: “Con bán mà trả treo với khách hàng vậy đâu có được? Nói đùa chứ, con gói bánh rất giỏi, rất đáng khen”.
Diễn viên phim Bố già còn đưa ra thử thách “khó nhằn” khi yêu cầu cô bé gói một chiếc bánh trong 13 giây còn lại từ thử thách trước. Nếu thành công, anh sẽ mua với giá 1 triệu đồng. Không nằm ngoài dự đoán, Mỹ Hạnh xuất sắc vượt qua. Điều này khiến MC Trấn Thành kinh ngạc và dành lời khen ngợi đến em. Chưa hết, cô bé còn gây chú ý khi bịt mắt gói bánh. Chỉ trong vòng 2 phút 30 giây, em đã hoàn thành 5 chiếc bánh như đề nghị của chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.