Trấn Thành: Danh ca Thái Thanh, Ý Lan ‘điệu’ từ trong cốt cách, chứ không cố tình

09/05/2021 16:50 GMT+7

Trấn Thành nghẹn ngào kể kỷ niệm với ca sĩ Thái Thanh trước lúc bà qua đời. Đồng thời, nam danh hài còn tiết lộ nhiều điều thú vị về phong cách của bà khi đi hát lẫn ngoài đời.

Chương trình Ca sĩ thần tượng trình làng tập 8 với sự tranh tài của 4 thí sinh: Bình Nguyên, Kim Lan, Khánh Hòa và Minh Tâm. Đây được xem là vòng thi gây cấn nhất trong chương trình khi Trấn Thành cùng dàn giám khảo phải đau đầu lựa chọn thí sinh vào vòng trong.
Đáng chú ý, Bình Nguyên là thí sinh đầu tiên gây ấn tượng mạnh khi giả giọng danh ca Thái Thanh. Với ca khúc Tuổi 13, người chơi khiến khán giả ngỡ ngàng vì chất giọng nữ tính cùng điệu bộ không khác gì cố ca sĩ.
Bày tỏ quan điểm về phần thi, Trấn Thành dùng hai từ “xuất sắc”. Đồng thời, anh còn chia sẻ sự “ngưỡng mộ” dành cho Bình Nguyên vì đã làm rất giống những chi tiết đặc trưng trong giọng hát của nữ danh ca. “Bạn quá chừng mực, ngay cả cách ngân âm đóng, luyến láy… Bạn ấy là đối thủ nặng ký trong chương trình”, ông xã Hari Won chia sẻ.

Thí sinh Bình Nguyên gây bất ngờ khi giả giọng ca sĩ Thái Thanh

Ảnh: BTC

Tiếp đó nam nghệ sĩ cùng với Minh Tuyết còn “thị phạm” cách đi đứng, ăn nói của danh ca Thái Thanh. Cả hai kể lại kỷ niệm đáng nhớ lúc đi diễn và gặp gỡ giọng ca gạo cội cùng con gái Ý Lan. Trấn Thành dí dỏm kể lại: “Cô Thái Thanh đi hát, thường hát phá nốt chứ không như người ta… Mỗi lần giang tấu (phần nhạc dạo giữa hai lần hát), cô ấy giống như tìm người thân ngoài bến tàu. Đi quanh sân khấu nhìn đâu đâu tưởng rằng y như cô ấy tìm người thân vậy. Cô ấy không hề đứng yên một chỗ, nét mặt rất hân hoan”.
Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài còn tiết lộ: “Phụ nữ ngày xưa hay nhỉ? Nhìn cô Thái Thanh, chị Ý Lan, tôi thấy họ điệu từ trong cốt cách điệu ra, chứ không phải cố tình điệu”. Minh Tuyết tiếp lời: “Vừa diễn xong sô, thì tôi tàn tàn đi vô. Còn cô Thái Thanh thì không, cô lúc nào cũng chỉn chu hết. Với cô Ý Lan, mỗi lần ai chào, cô ấy đáp lại rất dịu dàng: “Cô chào con”. Còn cô Khánh Hà thì tôi hay gọi là chị, chị ấy hay than mất ngủ, mệt mỏi (cười)”.

Trấn Thành bất ngờ trước giọng hát của bản sao danh ca Thái Thanh

Ảnh: BTC

Ngoài Bình Nguyên, chương trình còn có những tiết mục đặc sắc của 3 thí sinh còn lại. Trong khi Khánh Hòa hóa thân thành danh ca Ý Lan, Kim Lan và Minh Tâm thử sức khi giả giọng danh ca Khánh Ly. Cả ba thí sinh đều tạo dấu ấn đặc biệt trong lòng giám khảo.
Cuối chương trình, ban giám khảo gặp khó khăn khi đưa ra quyết định loại thí sinh. Tuy nhiên, sau thời gian hội ý, Minh Tuyết đã khiến người xem mừng rỡ vì đồng ý cho cả 4 thí sinh vào vòng trong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.