Trấn Thành công bố sao kê, gửi lời xin lỗi Thủy Tiên vụ tiền từ thiện

27/05/2021 11:19 GMT+7

Mới đây, Trấn Thành công bố ủy nhiệm chi về việc chuyển tiền cho mẹ của Hồ Ngọc Hà để làm từ thiện . Anh cũng gửi lời xin lỗi vì đã có sự thay đổi mà quên thông báo với mọi người.

Tối 26.5, Trấn Thành lên tiếng thừa nhận không chuyển tiền cho Thủy Tiên như đã thông báo. Thay vào đó, nam diễn viên quyết định gửi hơn 6,4 tỉ đồng cho bà Ngọc Hương (mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà). Trong bài viết mới đây, ông xã Hari Won tiếp tục chia sẻ hình ảnh chứng từ ủy nhiệm chi và sao kê để minh chứng cho phát ngôn của mình. Theo đó, anh đã chuyển cho bà Hương 3 đợt gồm: 1 tỉ đồng (ngày 19.10), 2,1 tỉ đồng (ngày 26.10) và 3,353 tỉ đồng (21.12).

Trấn Thành công khai sao kê, giải thích rõ vì sao không chuyển tiền cho Thủy Tiên

Theo lời Trấn Thành, thời gian đầu, anh chưa biết quy mô tổ chức của bà Ngọc Hương thế nào nên chỉ gửi trước 1 tỉ đồng. Về phía Thủy Tiên, sau vài ngày liên lạc mà không nhận được hồi âm, anh nghĩ rằng nữ ca sĩ đang bận rộn với công việc. Phần vì thấy công tác từ thiện của bà Ngọc Hương bài bản, phần không muốn thêm gánh nặng cho bà xã Công Vinh nên Trấn Thành quyết định chuyển tiếp cho bà Hương 2,1 tỉ đồng vào ngày 26.10.

Trấn Thành công khai loạt chứng từ chứng minh anh đã chuyển hơn 6,4 tỉ đồng cho mẹ của Hồ Ngọc Hà

Ảnh: FBNV

“Sau chuyến đi đó, cô về lại Sài Gòn và bảo cô sẽ tổ chức đi miền Trung thêm đợt nữa vì còn rất nhiều nơi chưa đến và bà con cần tiền "khôi phục kinh tế sau lũ". Chúng ta nên chia đợt ra mà giúp, chứ không nên dồn tiền một chỗ và một lúc được. Nên Thành đã đợi chuyến đi ra miền Trung tiếp theo của cô và đã chuyển đủ số tiền 3.353.000.000 đồng hai tháng sau đó vào ngày 21.12.2020”, anh viết.
Cuối bài viết, Trấn Thành gửi lời xin lỗi đến Thủy Tiên và khán giả vì đã có sự thay đổi mà quên thông báo với mọi người. Anh chia sẻ: “Đó là một thiếu sót lớn, Trấn Thành xin rút kinh nghiệm sâu sắc. Xin lỗi đã làm liên lụy đến Tiên. Mong mọi người và Thủy Tiên lượng thứ”.

Mẹ Hồ Ngọc Hà nói gì về 6,45 tỉ tiền cứu trợ mà Trấn Thành đã chuyển?

Trước đó, trong bài viết đính chính, Trấn Thành cũng giải thích rõ về số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung của mình. Anh cho biết đã gửi 3 tỉ đồng tiền mặt cho Đại Nghĩa và 1 tỉ đồng qua giao dịch ngân hàng cho mẹ Hồ Ngọc Hà. Về phía Thủy Tiên, nam diễn viên cho biết có gọi và nhắn tin nhưng vì nữ ca sĩ đang bận cứu trợ tại miền Trung nên anh không nhận được hồi âm. Trước tình hình cấp bách này, anh quyết định chuyển tổng cộng hơn 6,4 tỉ đồng cho bà Ngọc Hương. Như vậy, tổng số tiền nam diễn viên gửi cho mẹ Hồ Ngọc Hà và Đại Nghĩa là hơn 9,4 tỉ đồng. Lý giải về việc con số khác với thông báo ban đầu, anh cho biết: “Vì sau đó có một số khán giả và bạn bè tôi ủng hộ thêm nên con số có tăng thêm so với con số 8,7 tỉ đồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.