Trấn Thành chi sộp, tặng thí sinh nhí khóa học tạo mẫu tóc hơn 100 triệu đồng

23/07/2021 10:15 GMT+7

Trấn Thành, Hari Won vô cùng hoang mang khi 'thần đồng tính nhẩm' Phương Anh bất ngờ vắng mặt, không tham gia tập bán kết của chương trình Siêu tài năng nhí.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng đi đến vòng bán kết với sự tham gia của top 10 thí sinh tài năng. Đây là các thí sinh xuất sắc được Trấn Thành và Hari Won lựa chọn để tranh tài ở những chặng cuối. Tại tập bán kết đầu tiên, khán giả thích thú với màn tranh tài của các siêu nhí: Thùy Dương, Thành Đạt, Phương Anh.

Khả Như bất ngờ với khả năng tạo kiểu tóc của bé Thùy Dương

Ảnh: BTC

Mở đầu vòng thi là sự trở lại của Đặng Thùy Dương, 10 tuổi. Dù tuổi còn rất nhỏ nhưng em đã sở hữu gu thẩm mỹ tốt cùng đôi tay khéo léo, có khả năng tạo được nhiều kiểu tóc. Trên sân khấu, giám khảo Hari Won gây bất ngờ khi khoe kiểu tóc hiện tại của mình do chính thí sinh này thực hiện trong hậu trường.
Để chinh phục giám khảo ở vòng này, Thùy Dương đã nâng cao thử thách khi dùng các dụng cụ chuyên môn để tạo ra những kiểu tóc hoàn toàn mới. Theo giám khảo Trấn Thành, đây là những kiểu đầu có tính ứng dụng cao và dễ dàng thực hiện. Tại đây, khách mời Khả Như đã xung phong làm mẫu. Nữ diễn viên bất ngờ khi cô bé có thể tạo ra 3 kiểu tóc với phong cách hoàn toàn khác nhau chỉ trong thời gian ngắn. Trước sự việc, Trấn Thành gây sốc khi dành tặng cho thí sinh nhí một khóa học làm tóc cùng “phù thủy làng tóc” Gill Nguyễn. Theo tiết lộ của Hari Won, khóa học này trị giá hơn 100 triệu đồng.

Ban giám khảo tiếc nuối khi Phương Anh không thể tham gia tập bán kết này

Ảnh: BTC

Một trong những thí sinh được mong chờ nhất chương trình chính là “thần đồng tính nhẩm” Phương Anh. Cô bé đến từ Nghệ An từng gây ấn tượng với khả năng có thể tính toán các dãy số phức tạp trong thời gian ngắn. Thậm chí, tốc độ tính toán của em còn nhanh hơn cả một người bấm máy tính.
Tuy nhiên, ngay ở tập bán kết đầu tiên, ban tổ chức bất ngờ thông báo nữ thí sinh không thể xuất hiện thi đấu. Trước màn “bỏ thi” đột ngột của siêu nhí, Trấn Thành không khỏi hoang mang. Trước sự việc, Gil Lê đã liên hệ với cô bé để biết tình hình.

Thành Đạt giải rubik bằng tứ chi

Ảnh: BTC

Thông qua cuộc trò chuyện trực tuyến, Phương Anh nêu lý do không thể góp mặt tại vòng bán kết: “Vì mẹ con mới sinh, nên bố phải ở nhà để chăm sóc mẹ và em. Con không thể vào thi cùng với các bạn được”. Để chuẩn bị cho sự xuất hiện của mình, cô bé đã luyện tập tính nhẩm dãy 20 số, 30 số và thậm chí là phép tính theo hình kim tự tháp. Trấn Thành và Khả Như tỏ ra tiếc nuối vì sự vắng mặt của cô bé tài năng này. MC Gil Lê cũng gửi lời chúc sức khỏe đến với Phương Anh và gia đình, mong được gặp lại cô bé trong lần gần nhất.
Cuối cùng, siêu nhí Thành Đạt chào sân với tài giải rubik khiến khán giả “đứng ngồi không yên”. Cậu bé có khả năng lộn ngược người để giải 3 khối rubik 3x3 chỉ trong vòng 41,1 giây. Cậu bé còn trổ tài giải rubik bằng tứ chi làm dàn giám khảo vô cùng phấn khích. Trấn Thành bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Thành Đạt. Anh mong rằng trong tương lai Thành Đạt sẽ phát triển cao hơn nữa với bộ môn này.
Top 10 thí sinh xuất sắc tranh tài tại bán kết Siêu tài năng nhí gồm:
Đặng Thùy Dương (10 tuổi - tạo mẫu tóc)
Nguyễn Mai Hoàng Long (12 tuổi - Muay Thái)
Nguyễn Đan Quỳnh (11 tuổi - dancesport)
Ngô Hoàng Phúc Thịnh (13 tuổi - cầu mây)
Hồ Đăng Minh (6 tuổi - violin)
Nguyễn Ngọc Dương Cầm (5 tuổi - đu dây nghệ thuật)
Duet (12 tuổi, bóng đá)
Nguyễn Thành Đạt (13 tuổi, rubik)
Nguyễn Phương Anh (9 tuổi, tính nhẩm)
Huỳnh Tuấn Kiệt (11 tuổi, bắn ná)
Trong đó, hai bé Nguyễn Ngọc Dương Cầm và Nguyễn Phương Anh đã nhận được phiếu tuyển thẳng của giám khảo từ những tập trước. Tại vòng bán kết, các thí sinh nhí sẽ phải vượt qua thử thách ở mức độ khó hơn phần thi tại vòng loại. Bán kết Siêu tài năng nhí phát sóng lúc 20 giờ 30 thứ năm hằng tuần trên HTV7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.