Trấn Thành chắp tay cúi đầu cảm ơn Vũ Ngọc Đãng trong tiệc đóng máy 'Bố già'

03/11/2020 12:25 GMT+7

Sau 2 tháng quay cật lực, phim Bố già phiên bản điện ảnh chính thức đóng máy. Nam danh hài Trấn Thành không khỏi xúc động khi nhìn lại chặng đường nỗ lực của cả ê-kíp.

Các nghệ sĩ và thành viên ê-kíp phim Bố già bản điện ảnh tề tựu đông đủ trong tiệc đóng máy. Ngoài đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và các diễn viên chính như Trấn Thành, Tuấn Trần, Hoàng Mèo, Thùy Dương, bé Ngân Chi, bé Su Beo... buổi tiệc còn có sự xuất hiện của Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương. Mỗi thành viên trong đoàn phim đều dạt dào cảm xúc muốn chia sẻ. Đặc biệt, Trấn Thành còn không ngần ngại cúi đầu cảm ơn Vũ Ngọc Đãng vì đã giúp anh tạo nên một Bố già bản điện ảnh thật ấn tượng.
Trấn Thành chụp ảnh kỉ niệm cùng các thành viên trong đoàn phim - Ảnh: ĐPCC

Trấn Thành chụp ảnh kỷ niệm cùng các thành viên trong đoàn phim

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng không quên gửi lời cảm ơn đến toàn bộ ê-kíp. Theo anh, mỗi một cá nhân tham gia vào dự án Bố già đều đã làm việc gần như 200% sức lực. Nam MC cho biết Bố già phiên bản điện ảnh sở hữu dàn diễn viên là những cái tên gạo cội, có thâm niên làm nghề cao như: NSND Ngọc Giàu, Lê Giang, Lan Phương, Hoàng Mèo, La Thành… Bên cạnh đó cũng có các diễn viên trẻ như Tuấn Trần, bé Ngân Chi, bé Su Beo. Tuy nhiên, điều khiến Trấn Thành cảm động nhất là mọi người yêu thương nhau như một gia đình, làm việc với tinh thần “đưa nhau đi lên”.
Lần đầu hợp tác với Trấn Thành, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng liên tục dành cho anh những lời khen “có cánh”. “Tôi đã học được rất nhiều từ Trấn Thành. Trấn Thành có một cái đầu biên kịch và đạo diễn cực kỳ giỏi và cực kỳ tinh quái, cách xử lý của Thành luôn có sự mới mẻ và độc đáo. Thành có thể biến một cảnh quay bình thường thành một cảnh quay cực kỳ thú vị và sống động. Tôi tin, nếu Trấn Thành làm đạo diễn thì Thành sẽ là một đạo diễn cực kỳ giỏi”, Vũ Ngọc Đãng bày tỏ. Không những cá nhân Trấn Thành, Vũ Ngọc Đãng còn rất ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp của các diễn viên trong đoàn. Được biết, nhiều diễn viên có hôm không có lịch quay vẫn cứ lên với đoàn để quan sát, người có kinh nghiệm thì dành thời gian thị phạm cho các bạn nhỏ. Vũ Ngọc Đãng nói: “Những điều tôi thấy ở Bố già ngay từ trong cốt lõi đó là sự cộng hưởng, gần gũi và ấm áp như gia đình”.
Trấn Thành dành toàn tâm toàn lực cho “Bố già” suốt 2 tháng qua để kịp ra mắt khán giả vào dịp Tết 2021 - Ảnh: ĐPCC

Trấn Thành dành toàn tâm toàn lực cho Bố già suốt 2 tháng qua để kịp ra mắt khán giả vào dịp Tết 2021

Ảnh: ĐPCC

Trong khi ê-kíp bồi hồi nhìn lại hành trình hơn 2 tháng quay phim, đại diện nhà sản xuất Bố già bày tỏ sự tin tưởng vào khả năng thu hút của phim. Theo đó, phía nhà sản xuất cho rằng Bố già sở hữu những tên tuổi sáng giá của điện ảnh Việt. Phim cũng mang màu sắc tươi mới cho thị trường phim Tết 2021. Việc Bố già bản điện ảnh ra rạp vào mùa Tết này góp phần không nhỏ vào việc kích thích lại thói quen đến rạp của khán giả Việt.  
Trúc Nhân cũng đến chúc mừng đàn anh và trình diễn văn nghệ khuấy động buổi tiệc - Ảnh: ĐPCC

Trúc Nhân cũng đến chúc mừng đàn anh và trình diễn văn nghệ khuấy động buổi tiệc

Ảnh: ĐPCC

Cũng trong đêm tiệc đóng máy, Ali Hoàng Dương và Trúc Nhân - hai thành viên trong nhóm bạn Cờ Cá Ngựa của Trấn Thành bất ngờ xuất hiện để chúc mừng người anh thân thiết. Với khả năng hoạt ngôn, bộ ba tạo nên không khí sôi nổi và vui vẻ cho đêm tiệc. Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương cũng gửi tặng đến đoàn phim Bố già bằng những tiết mục âm nhạc đặc sắc. Đặc biệt, Ali Hoàng Dương và Trấn Thành khiến khách mời trong đêm tiệc xúc động khi trình bày ca khúc Điều cha chưa nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.