Trấn Thành bị xây xát, bấu chảy máu khi giao lưu với fan 'Bố già'

20/03/2021 15:20 GMT+7

Nam diễn viên Bố già hoảng hốt trước sự yêu mến 'cuồng nhiệt' của người hâm mộ trong buổi giao lưu với công chúng.

Trên trang cá nhân, danh hài Trấn Thành chia sẻ video giao lưu cùng người hâm mộ. Nam diễn viên khoe khoảnh khắc hạnh phúc khi được cùng dàn diễn viên tham gia loạt chuyến cine tour tại nhiều cụm rạp trên cả nước. Đáng chú ý, ông xã Hari Won đã gặp sự cố trong khi thực hiện chương trình.

Trấn Thành bị khán giả 'bao vây', xây xát khắp người khi đi cinetour 'Bố già'

Tại điểm diễn ra sự kiện, hàng trăm người tập trung từ sớm để chờ đợi sự xuất hiện của diễn viên phim Bố già cùng các đồng nghiệp. Khi đến điểm hẹn, Trấn Thành bị vây kín bởi người hâm mộ. Bất chấp sự bảo vệ của đội ngũ an ninh, nhiều người trở nên quá khích, lôi kéo, gọi tên thần tượng. Sự việc khiến Trấn Thành thích thú, mặc dù bị va chạm liên tục nhưng nam diễn viên vẫn vui vẻ chào hỏi khán giả và gấp rút di chuyển vào trong.

Trấn Thành bất ngờ vì được công chúng đón nhận quá nhiệt tình

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, đoạn clip còn ghi lại khoảnh khắc hậu trường cảnh Trấn Thành phải bôi thuốc các vết thương trên người. Giám khảo Thách thức danh hài bị trầy xước tay chân, phần lưng bị nhiều vết bấu chảy máu... Điều này khiến các đồng nghiệp và đoàn phim vô cùng bối rối. Đáp lại sự việc, nam danh hài bật cười pha trò: “Tôi mặc đồ tự dưng thấy rát rát là nghi rồi. Trời ơi, bấu tui chi dữ vậy. Tôi không hiểu sao yêu tôi mà bấu tôi dữ vậy? Bảo yêu mình, đến đón mình sao lại bấu mình chảy máu?”. Bên cạnh đó, nam diễn viên cũng bày tỏ lo lắng, đây chỉ là rạp đầu tiên trong hành trình đến giao lưu tại 3 rạp phim.
Sau khi đăng tải, video nhận về sự quan tâm của đông đảo công chúng. Nhiều người bày tỏ thích thú cũng như xót xa khi nam MC gặp thương tích. Một fan viết: "Thương "bố già". Mọi người yêu thương bố quá thôi mà. Nhưng mà yêu thương vậy hơi nhiều rồi, gây sát thương luôn vậy á". Một người dùng chia sẻ: "Thấy idol mình được yêu thương như vậy mình rất vui, nhưng đừng nựng idol mình như vậy nha". Một chủ tài khoản bình luận: "Ước gì gặp được Trấn Thành ở ngoài, anh dễ thương và gần gũi quá"...

Trấn Thành gặp nhiều thương tích khi giao lưu cùng fan

Ảnh: Chụp màn hình

Hiện tại, doanh thu Bố già đã gần chạm mốc 300 tỉ đồng, trở thành bộ phim điện ảnh ăn khách nhất ở Việt Nam. Trước sự đón nhận nhiệt tình của khán giả, Trấn Thành bày tỏ biết ơn cũng như trân trọng tình yêu và niềm tin mà công chúng dành cho mình.
Tuy nhiên, chính sức hot của tác phẩm cũng kéo theo nhiều chuyện “dở khóc dở cười” với nam danh hài. Sau thời điểm phim bùng nổ phòng vé, tên tuổi Trấn Thành càng trở nên nổi tiếng và thu hút sự quan tâm của truyền thông. Trong một bài phỏng vấn, diễn viên Cua lại vợ bầu gây xôn xao dư luận với phát ngôn: “Phim Bố già của tôi càng thành công chứng tỏ người Việt có vấn đề về tâm lý càng lớn nên họ mới đi xem và đồng cảm”. Trước sự việc, ông xã Hari Won cho biết câu nói của mình bị bóp méo và cắt đúng câu đầu, khiến chia sẻ của anh “y như kiểu đang nói người Việt Nam có vấn đề về thần kinh". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.