Trấn Thành bị khui đeo đồng hồ cặp với Tuấn Trần, Hari Won 'cướp mic' phản ứng

30/06/2020 13:57 GMT+7

Ngay khi có phóng viên thắc mắc về việc Tuấn Trần và Trấn Thành đeo đồng hồ đôi, Hari Won lập tức lôi chồng lại bắt giơ tay lên để đính chính: 'Cái này chính tay tôi mua cho anh Xìn ngày sinh nhật'.

Chiều 29.6, Trấn Thành và Hari Won tay trong tay đến mừng Tuấn Trần và ê-kíp ra mắt web drama Xin chào papa tại TP.HCM. Cặp đôi diện trang phục giản dị song vẫn thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông. Trấn Thành chia sẻ anh quan sát Tuấn Trần từ những ngày đầu mới vào nghề. Nam nghệ sĩ dành nhiều tình cảm cho người em vì sự nghiêm túc, yêu nghề và nỗ lực hết mình trong công việc.

Bị "tố" đeo đồng hồ trăm triệu, Trấn Thành cảm thán: "Dạo này Rolex bán rẻ lắm hay sao mà nghệ sĩ Việt ai cũng mua"

Ảnh: Bil

Tuy nhiên phóng viên nhanh chóng phát hiện ra Trấn Thành và Tuấn Trần cùng đeo đồng hồ Rolex vàng và thắc mắc có phải đồng hồ đôi không, Hari Won lập tức "cướp mic" đính chính: "Đồng hồ của anh Thành là do Hari mua tặng dịp sinh nhật, mọi người nhìn vậy thôi chứ hai cái không giống nhau gì đâu". Nữ ca sĩ than thở mua đồng hồ này xong là vướng đợt dịch Covid-19 nên "kinh tế cũng khó khăn".
Trấn Thành cũng chia sẻ hài hước: "Hôm trước Bảo Anh đi quay Giọng ải giọng ai cũng đeo một chiếc. Nhật Kim Anh cũng đeo. Trịnh Thăng Bình thấy em mua mà nha nhem định đeo. Quang Trung cũng mới mua. Dạo này Roelx bán rẻ lắm hay sao mà nghệ sĩ Việt ai cũng mua hết trọi".
Trấn Thành bị khui đeo đồng hồ cặp với Tuấn Trần, Hari Won 'cướp mic' phản ứng

Trấn Thành khâm phục sự nỗ lực và lòng kiên trì của Tuấn Trần

Ảnh: Bil

Tuấn Trần cũng bật mí rằng chiếc đồng hồ của Trấn Thành có giá trị gấp 3, 4 lần món đồ của anh. Và hai chiếc đồng hồ chỉ có kiểu dáng na ná nhau chứ không giống 100%. Tuấn Trần sau đó đã gửi lời cảm ơn đến vợ chồng Trấn Thành. Nam diễn viên cho biết anh luôn xem Trấn Thành là đàn anh trong nghề để học hỏi, tiếp thu ý kiến. Thế nên khi nghe người anh dành nhiều lời khen, anh cảm giác như mình vừa đạt được một thành tựu khá lớn lao. Trước câu hỏi cho rằng tại sao không mời Trấn Thành và Hari cùng tham gia vào dự án lần này? Nam diễn viên cùng quản lý của mình cho rằng họ luôn ấp ủ điều này. Tuy nhiên, mọi thứ phải thực sự chín muồi, bản thân Tuấn Trần cũng phải thể hiện rõ năng lực nghề nghiệp thì mới dám mời.

Trấn Thành - Hari Won quấn quít không rời trong sự kiện

Ảnh: Bil

Trong phim, Tuấn Trần lần đầu hợp tác với Khánh Vân, diễn viên nổi tiếng với vai Trà Long trong Mắt biếc. Đầu tư vào Xin chào papa cùng 2 dự án thành công trước đó là 21 ngày yêu emThần chết tập sự chỉ trong 1 năm, Tuấn Trần thừa nhận cả 3 dự án anh đầu tư đến nay vẫn chưa thể lấy lại vốn. Tuy nhiên, nam diễn viên Bố già cho rằng mục đích làm nghề của anh không phải hướng đến tiền bạc mà là tạo ra một giá trị cho riêng mình, được khán giả và những người làm nghề ghi nhận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.