Trấn Thành bị Khắc Việt ‘chì chiết’ vì loại giọng ca ‘khủng’

05/10/2020 14:16 GMT+7

Ở tập cuối mùa 5 Giọng ải giọng ai , Trấn Thành và Khắc Việt liên tục có những màn 'cà khịa' qua lại gây cười cho khán giả. Thậm chí, Khắc Việt còn không ngại nhận xét đàn anh 'ác ôn' khi loại nhầm thí sinh hát hay.

Mùa 5 của chương trình truyền hình ăn khách Giọng ải giọng ai khép lại trong sự tiếc nuối của khán giả khi hàng loạt thí sinh hát hay bị loại nhầm. Đội của Trường Giang đưa ra sự lựa chọn sai lầm ngay từ vòng 1, Dương Hoàng Yến của đội Trấn Thành ngay sau đó cũng nhanh chóng nhận về cái kết đắng. Bởi thế, các nghệ sĩ được dịp chọc quê nhau liên tục nhưng cũng nhanh chóng lâm vào thế “há miệng mắc quai”.
Trấn Thành bị Khắc Việt ‘chì chiết’ vì loại thí sinh giọng ‘khủng’

Thí sinh số 6 có phần trình diễn bùng nổ ca khúc Chỉ là giấc mơ

Ảnh: BTC

Tại các vòng đầu tiên, Trấn Thành tỏ vẻ rất thích thú khi được “cà khịa” các khách mời ở đội bạn. Trong lúc Hải Triều nhận xét thí sinh: “Theo như em biết, ca sĩ Bích Phương giọng nói không hay mà hát rất hay, thí sinh này là trường hợp tương tự”. Chộp lấy thời cơ, Trấn Thành bèn nhanh nhảu bình luận: “Còn mấy người giọng hay hay như Hải Triều ở ngoài ca kỳ lắm”. Đại Nghĩa cũng tung hứng “Đâu sao, chứ Triều cũng ra mấy cái MV rồi đó”. Chợt nhận ra điều đó, Trấn Thành tự hỏi “Sao nó dám?” khiến Hải Triều cười ngượng. Chưa dừng lại ở đó, nam danh hài còn nhắm Khắc Việt làm “mục tiêu” trêu chọc khi anh đưa ra nhận định sai lầm.
Trấn Thành bị Khắc Việt ‘chì chiết’ vì loại thí sinh giọng ‘khủng’

Dương Hoàng Yến ôm đầu khi bị thí sinh hát dở lấn át

Ảnh: BTC

Bước vào vòng hóa thân, sau khi nghiên cứu kĩ “từng bước đi, từng nụ cười, từng chiếc răng cửa”, đội Trường Giang quyết định loại thí sinh số 4. Đây cũng chính là cô gái được đội Trấn Thành “nhắm” cho vòng cuối, dù đã ra sức nài nỉ nhưng Mười Khó vẫn kiên quyết không suy nghĩ lại. Không chỉ sở hữu ngoại hình sáng sân khấu, cô nàng này còn khiến đội Trường Giang mất hai triệu bởi giọng hát đầy ngọt ngào, sâu lắng của mình. Tiếc nuối vì để mất giọng ca hay, Trấn Thành ra sức “chì chiết” Khắc Việt: “Nhạc sĩ bán mấy chục triệu một bài, hai triệu là gì của người ta” khiến khán giả cười nghiêng ngả.
Không lâu sau đó, Dương Hoàng Yến lại chọn nhầm thí sinh khiến cho đội Trấn Thành lâm tình thế “há miệng mắc quai”. Cũng giống như Khắc Việt, Dương Hoàng Yến quyết định loại chàng trai giọng khủng ở vị trí số 6. Tuy nhiên ngay khi vừa cất giọng hát, anh chàng khiến cả trường quay phải đứng dậy vỗ tay vì quá xuất sắc. Được biết thí sinh số 6 hiện đang là ca sĩ tự do, tuy sở trường là pop ballad nhưng anh chàng đã mang đến một sân khấu đầy bùng nổ với bản rock Chỉ là giấc mơ. Trong khi Dương Hoàng Yến rối rít xin lỗi, Trấn Thành mếu máo tiếc nuối thì Khắc Việt được dịp trả đũa, quay sang trách móc A Xìn “ác ôn” vì đã loại mất một tài năng quá ấn tượng.
Trấn Thành bị Khắc Việt ‘chì chiết’ vì loại thí sinh giọng ‘khủng’

Khắc Việt ngại ngùng vì không thể cứu vãn màn song ca thảm họa

Ảnh: BTC

Kết quả, sau khi loại sạch sành sanh những giọng ca tiềm năng, Dương Hoàng Yến và Khắc Việt đều phải ngậm ngùi hát đôi cùng với những thí sinh sở hữu giọng ca siêu dở. Đội chủ nhà chỉ biết cười trừ cho hai tiết mục thảm họa về âm nhạc nhưng hài hước về sự trình diễn. Chưa hết buồn vì trao lầm niềm tin cho thí sinh số 7, Dương Hoàng Yến còn bị thí sinh “phiêu” quá mà lấn át cả giọng khiến mọi người cười nghiêng ngả. Màn song ca của Khắc Việt cũng không mấy khả quan, bài “hit” Chỉ anh hiểu em của nam ca sĩ cũng bị phá tan nát. Người hát người bè nhưng không ăn nhập khiến Hải Triều mặc dù thương đàn anh cũng phải bật cười.
Trớ trêu, Khắc Việt và Dương Hoàng Yến đều là những giáo viên thanh nhạc. Vậy mà họ lại không thể phân định đâu là người hát dở, đâu là người hát hay trước sự diễn sâu của các thí sinh. Đại Nghĩa thuật lại lời cảnh báo từ đầu chương trình: “Học thuật nhiều lắm mà mình không áp dụng vào chương trình này được. Việc em có học trò, có kinh nghiệm sân khấu của em chuyên nghiệp thì ai cũng công nhận và nể phục nhưng những điều đó không có giá trị gì hết khi đến đây”. Dù kết quả không được như mong muốn nhưng các nghệ sĩ khách mời đều đã có những giây phút vui vẻ, thoải mái trong tập cuối cùng của mùa 5 Giọng ải giọng ai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.