Trấn Thành bị Hari Won đuổi về vì làm ‘mất mặt’ lúc ghi hình

08/05/2021 12:41 GMT+7

Trấn Thành 'đỏ mặt' khi bị bà xã 'đuổi' khỏi sân khấu vì có màn thể hiện thất bại trước 'cao thủ' giải rubik.

Chương trình Siêu tài năng nhí trình làng tập 4 với sự tham gia của dàn thí sinh nhỏ tuổi đầy tiềm năng. Đặc biệt, nhà sản xuất gây chú ý khi chia sẻ trích đoạn phần thi của “thánh giải rubik” 13 tuổi khiến người xem ngỡ ngàng.
Khác xa với lứa tuổi, Nguyễn Thành Đạt gây ấn tượng khi giữ được thái độ bình tĩnh và quyết đoán suốt phần thi. Cậu bé gốc Hà thành phát hiện mình có năng khiếu với bộ môn này và quyết tâm tìm hiểu trên mạng. Chỉ sau một năm tập luyện bằng những bài giảng online, siêu nhí đã chơi thành thạo hàng loạt loại rubik khác nhau: rubik 3x3, rubik 2x2, rubik tam giác, rubik đồng hồ, rubik lục giác...

Trấn Thành cùng dàn giám khảo bất ngờ trước tài năng của 'cao thủ' rubik

Ảnh: BTC

Tiết lộ về cơ duyên đến với bộ môn này, Thành Đạt chia sẻ: “Trong lúc giãn cách xã hội năm ngoái, ở nhà buồn chán quá nên con lên mạng học cách xoay rubik và nhanh chóng đam mê. Từ đó đến nay, mỗi ngày con đều dành thời gian luyện tập bộ môn này với mong muốn vượt qua giới hạn của chính mình”. 
Theo tiết lộ, cậu bé thường mất dưới 4 phút để giải một khối rubik hình lục giác. Tại đây Trấn Thành thẳng thắn đề nghị Thành Đạt hoàn thành trong thời gian 3 phút 30 giây. Sau thời gian thực hiện, dàn giám khảo ngỡ ngàng vì đồng hồ đếm giờ dừng lại ở 2 phút 32 giây.
Chưa dừng lại ở đó, giám khảo Trấn Thành còn rời ghế nóng, trực tiếp lên thử thách thí sinh. Anh yêu cầu nam thí sinh có màn đối đầu cùng mình. Luật chơi là cậu bé dùng một tay giải rubik 3x3, còn nam danh hài dùng hai tay để giải khối rubik 2x2. Trước khi thi đấu, nam giám khảo còn khẳng định không có chuyện nhường nhịn cậu bé, anh sẽ quyết tâm giành chiến thắng. “Tôi đứng đây, nói thật với quý vị từ trái tim. Không bao giờ có chuyện tôi nhường nhịn một đứa nhỏ đâu nhé”, anh tuyên bố.

Trấn Thành ngỡ ngàng trước tốc độ giải rubik của cậu bé 13 tuổi

Ảnh: BTC

Kết quả không ngoài dự đoán, Trấn Thành đã “đại bại” khi cậu bé chỉ cần vỏn vẹn 10 giây để hoàn thành. Đến lúc này, Trấn Thành phải lên tiếng: “Con cũng phải tôn trọng đối thủ một chút chứ. Chú còn chưa xong một mặt”. Tại đây, Hari Won gây cười khi "đuổi" ông xã: “Anh về đi, anh làm em mất mặt quá”.
Cậu bé còn thản nhiên giải luôn viên rubik dang dở của giám khảo Trấn Thành trong vòng chưa tới 2 giây. Tại đây, diễn viên phim Bố già ngượng ngùng, liền quay sang “tố” ban tổ chức vì không tin được khả năng phi thường của cậu bé. Anh hài hước chia sẻ: “Đây là sự sắp đặt, ban tổ chức đang cố tình làm nhục tôi phải không?”. Điều này khiến các nghệ sĩ không khỏi bật cười.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.