Trấn Thành bị chê hát dở: Hứa ‘câm miệng’ nếu thời gian nữa vẫn hát không hay

08/03/2021 20:06 GMT+7

Trấn Thành bày tỏ bức xúc trước những bình luận chê bai ác ý về giọng hát của mình và cho biết sẽ 'câm miệng' nếu thời gian nữa vẫn hát không hay.

Chuyện các nghệ sĩ ở lĩnh vực khác lấn sân sang ca hát đã không còn xa lạ. Tuy nhiên, nhiều gương mặt gần đây thường xuyên xuất hiện với vai trò này lại khiến cộng đồng mạng quan tâm. Đa số ý kiến cho rằng danh xưng ca sĩ quá dễ dàng, khiến bất kì ai cầm micro cũng có thể làm nghề. Hơn hết, một số hiện tượng được cho là thảm họa âm nhạc lần lượt xuất hiện càng khiến công chúng phẫn nộ.
Ngoài vai trò MC kiêm diễn viên, Trấn Thành cũng gây chú ý khi thỉnh thoảng khoe giọng trong một số chương trình giải trí. Những đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc anh trình diễn cũng gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Trong khi một bộ phận lên tiếng chỉ trích, khuyên nam danh hài nên tập trung vai trò chính, thì nhiều người hâm mộ cũng cho rằng ông xã Hari Won có quyền tự do thể hiện, được thử sức với lĩnh vực mình yêu thích.

Trấn Thành lên tiếng về việc bị chê hát dở

Ảnh: FBNV

Trước loạt ý kiến trái chiều, Trấn Thành dường như im lặng. Anh không phản bác hay bày tỏ quan điểm về sự việc. Tuy nhiên, gần đây, đoạn video ghi lại cảnh giám khảo Thách thức danh hài lên tiếng về vụ việc được lan truyền chóng mặt trên mạng.
Theo clip, diễn viên phim Bố già bày tỏ bức xúc lẫn buồn bã khi bị dân mạng bình luận tiêu cực, chê bai anh hát dở. Cụ thể, Trấn Thành nói: "Tôi không làm những gì dở dở ương ương. Thí dụ, lâu lâu tôi cũng buồn vì nhiều khi mình lên mạng có rất nhiều bình luận nói là anh Thành hát ghê quá, dạo này anh Thành thế này thế nọ. Quý vị ơi, mình buồn chứ, mình biết chứ. Mình đâu phải là mình nói mình hát hay. Chưa bao giờ tôi khẳng định mình là ca sĩ cả, chưa bao giờ tôi nói mình hát hay, chưa bao giờ tôi nói câu đó. Tôi chỉ là một người yêu âm nhạc và tôi muốn hát, vậy thôi”.
Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn thẳng thắn cho biết mình sẽ “tự động câm miệng” khi cảm thấy hát mãi vẫn không hay. Anh tiết lộ: “Cái giọng của tôi, nói thiệt với quý vị là một ngày 24 tiếng đồng hồ thì tôi nói hết 18 tiếng. Rồi 30 ngày trong 1 tháng mà nói suốt 30 ngày thì quý vị mới biết cái dây thanh quản nó tổn thương như thế nào. Tôi chưa bao giờ tôi nói tôi hát hay. Tôi chỉ là lâu lâu tham gia một chương trình, nhưng có những lời bình luận rất ác ý cho nên… Không sao, tôi nghĩ là người ta được quyền. Mình làm dở, tôi vẫn cảm thấy có một vài cái tôi làm dở và tôi hát chưa có hay cho nên người ta được quyền chê. Và tôi sẽ tiếp tục làm cho hay thì thôi. Còn nếu tôi cảm thấy một thời gian nữa không hay, thì tôi sẽ tự động câm miệng tôi lại”.

Khoảnh khắc Trấn Thành hát cùng Erik, Hiền Hồ từng gây xôn xao mạng xã hội

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi được lan truyền, đoạn video trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Theo đó, dân mạng cũng thẳng thắn đưa ra nhiều luồng ý kiến. Một bộ phận khán giả lên tiếng bênh vực Trấn Thành với các bình luận: “Người ta thích hát thì hát thôi, hát dở là chuyện của người ta, chịu không chịu thì thôi”, “Thôi thà là vậy, không tự nhận là ca sĩ, chứ nhiều người hát không ra gì vẫn cố diễn như ca sĩ thực thụ”, “Hát cũng đâu dở lắm đâu mà mọi người chê trời, miệng đời lắm kẻ dèm pha”, “Sao cứ phải soi mói để ý rồi mỉa mai như vậy nhỉ? Trấn Thành chỉ là yêu âm nhạc thôi mà”…

Nghi vấn Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương 'rạn nút', nhóm Cờ Cá Ngựa sẽ ra sao?

Đồng thời, nhiều người cũng thẳng thừng góp ý, khuyên nam diễn viên nên nghỉ hát vì không phù hợp. Một người dùng chia sẻ: “Nhớ tới cái vụ hát hôm Noel, muốn sang chấn tâm lý”. Một tài khoản nhận xét: “Yêu âm nhạc thì hát nhưng mà lên sô âm nhạc hát thì nó lại là cả vấn đề”. “Khóc luôn, biết dở nhưng vẫn hát. Anh bớt bớt bè dùm nha, bài người ta đang hay, bè vô cái trớt quớt, nát luôn bài hát người ta, tội họ”, một người nêu ý kiến. Một cư dân mạng chia sẻ: “Biết dây thanh quản mình có vấn đề thì thôi tập trung vô công việc diễn viên, làm MC thôi. Chứ không nhận là ca sĩ mà mâm song ca, tam ca, tứ ca nào anh cũng chen vô thì lạ lùng lắm anh ơi”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.