Trấn Thành bất ngờ tung 1.000 trang sao kê giữa ồn ào tiền từ thiện

07/09/2021 15:09 GMT+7

Trên fanpage hơn 18 triệu lượt theo dõi, Trấn Thành vừa đăng tải ảnh chụp những giấy tờ sao kê liên quan đến lần đứng ra kêu gọi ủng hộ miền Trung vào năm 2020.

Trong loạt ảnh đăng tải, những giấy tờ này đều có mộc của ngân hàng. Ông xã Hari Won chia sẻ: “Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia bớt 10 bài để đăng". Theo lời nam diễn viên, bài viết đầu tiên liên quan đến chuyện sao kê là hình ảnh từ trang 1 đến trang 100.
Thông tin này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Tuy nhiên, sau khi đăng tải, bài viết này bỗng dưng mất hút khiến nhiều người bất ngờ. Một tài khoản bình luận: “Đang đọc mà bị xóa”. Người xem khác bày tỏ: “Tôi vào xem có được đâu". “Sao không vô được Fanpage Trấn Thành nhỉ, khóa rồi hả ta", một khán giả thắc mắc. Cư dân mạng bình luận: “Tôi bấm vào thì toàn “ảnh này không tồn tại" là sao? Có ai bị như tôi không". Tuy nhiên cũng có tài khoản cho rằng có thể do lỗi hệ thống vì có người vẫn đang xem được.

Công khai 1.000 trang sao kê, Trấn Thành nói gì về 50 tỉ từ bà Phương Hằng?

Thời gian qua, những ồn ào liên quan đến việc nghệ sĩ làm từ thiện được cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. Theo đó, Trấn Thành cũng vướng phải hoài nghi khi từng đứng ra kêu gọi số tiền hơn 9 tỉ đồng để hỗ trợ miền Trung vào năm 2020. Điển hình là việc một số tài khoản còn vào fanpage nam diễn viên, để lại những bình luận yêu cầu sao kê minh bạch.
Trước sự việc này, hôm 31.8, dân mạng phát hiện MC Trấn Thành có động thái đáng chú ý trên fanpage có hơn 18 triệu lượt theo dõi của mình. Cụ thể, ông xã Hari Won đã khóa chức năng bình luận các bài viết mà anh đăng tải. Việc làm này của diễn viên Bố già khiến nhiều người xôn xao bàn tán. Một bộ phận cư dân mạng cho rằng việc Trấn Thành khóa chức năng này để tránh những bình luận tiêu cực về mình trong thời điểm nhạy cảm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.