Trấn Thành bắt lỗi Trọng Hiếu cách xưng hô với Hari Won

09/09/2020 11:12 GMT+7

Trấn Thành không hài lòng khi quán quân Vietnam Idol 2015 gọi Trấn Thành là anh nhưng xưng tên với Hari Won dù thực tế 'bả già hơn tui 2 tuổi' khiến nữ ca sĩ gốc Hàn phải bịt miệng chồng trên ghế nóng.

Tập 13 chương trình Siêu tài năng nhí trở lại với sự góp mặt của hai giám khảo quen thuộc là Trấn Thành và Hari Won. Tại đây, cả hai tiếp tục có màn “chặt chém”, thể hiện thái độ không vừa lòng đối phương khiến khán giả bật cười. Mở đầu chương trình, Trấn Thành thẳng thắn yêu cầu nhà sản xuất tìm cho mình một giám khảo khác vì quá mệt mỏi sau những pha “tấn công”, “đá đểu” từ phía bà xã. Trước màn than vãn của Trấn Thành, Hari Won hi vọng khách mời sẽ là một chàng trai lực lưỡng sáu múi.
Khi được hỏi lý do vì sao có mong muốn này, bà xã Trấn Thành không ngại than thở trên sóng rằng cả đời chỉ toàn nhìn thấy một múi thôi. Điều này khiến Trấn Thành không khỏi nóng mặt. Nam danh hài đáp trả: “Sáu múi thì làm sao bằng vựa muối”, mạnh mẽ khẳng định đàn ông hơn nhau là ở cái đầu.

Hari Won bức xúc khi Trấn Thành đòi thị phạm nhưng lại làm hỏng dụng cụ của thí sinh 

Ảnh: BTC

Đúng như kì vọng của Hari Won, trai đẹp sáu múi đã xuất hiện ở vị trí giám khảo khách mời là nam ca sĩ Trọng Hiếu. Vẫn bằng nguồn năng lượng tích cực, Trọng Hiếu xuất hiện rạng rỡ và năng động làm Hari Won hò reo. Chưa kịp hạnh phúc vì lời khen của Hari Won, Trọng Hiếu đã lập tức bị Trấn Thành “chặt chém” tơi tả. Trấn Thành bắt lỗi Trọng Hiếu vì cách xưng hô khi “dám” gọi mình bằng anh, trong khi xưng tên với Hari Won trong khi "bả già hơn tui 2 tuổi". Trọng Hiếu cho biết vì Hari Won rất hiểu mình nên quen xưng tên.
Khác với Siêu tài năng nhí bản gốc, mỗi phần tranh tài của thí sinh trong bản Việt Nam đều có sự tham gia của các giám khảo. Với mong muốn hỗ trợ các bé và tạo thêm nhiều điểm nhấn cho chương trình, vợ chồng Trấn Thành - Hari Won sẵn sàng chấp nhận bất kỳ thách thức nào được đưa ra.
Trong phần thể hiện tài năng của “siêu nhí” Du Thư Kỳ, Trấn Thành đã yêu cầu giám khảo Hari Won bước vào thử thách tạo dáng theo nhạc giữa vòng xoay. Giữa sân khấu là một trục xoay có thiết kế những vật cản, người trình diễn sẽ phải tự chọn một kiểu tạo dáng phù hợp nhất để đảm bảo tiêu chí vừa đẹp, vừa không chạm vào khung của vật cản. 

Trấn Thành xấu hổ khi gặp sự cố khiến các nghệ sĩ bật cười

Ảnh: BTC

Trên nền nhạc sôi động, Hari Won dễ dàng vượt qua những chướng ngại vật đầu tiên với thần thái tự tin. Tuy nhiên, nữ giám khảo lại gặp khó khăn ở vật cản thứ ba. Vì đang diện váy ngắn, Hari Won không dám “đánh liều” thực hiện. Nhận biết tình huống khó xử của vợ, dù đang ngồi ở vị trí giám khảo, nam MC vẫn nhanh chóng “ứng cứu”. Có thể nói, Trấn Thành là người chồng rất tâm lý và hiểu ý vợ, chỉ cần một biểu cảm nhỏ của Hari Won, anh đã lập tức phối hợp không thể ăn ý hơn.
Ngoài Hari Won, Trấn Thành cũng hăng hái thực hiện thử thách với thí sinh. Được mệnh danh là giám khảo sở hữu số lượng “tai nạn sân khấu” nhiều nhất trong Siêu tài năng nhí, Trấn Thành từng khiến fan “đứng hình” với loạt sự cố như: trượt chân khi đá bóng, ngã trên vòng xoay… Lần này, nam giám khảo tiếp tục ghi tên vào danh sách những sự cố hi hữu tại chương trình.
Trong phần thi của “cao thủ côn nhị khúc nhí” Lê Trọng Huy, cả ba giám khảo và MC Gil Lê đều cùng nhau thử thách dập tắt ngọn nến đang cháy bằng côn. Đây là thử thách Lê Trọng Huy từng thực hiện thành công tại vòng loại. Gil Lê, Trọng Hiếu và Hari Won dù khéo léo đến đâu cũng lần lượt thất bại. Chiếc côn hầu như không thể dập tắt được ngọn lửa. Chỉ riêng giám khảo Trấn Thành đã tạo nên kỳ tích, chỉ bằng một lần ra đòn vun vút, nam giám khảo đã “hạ gục” ngọn lửa đang cháy. Chưa kịp mừng thành tích hiếm có, Hari Won đã phát hiện một nửa chiếc côn của bé đã bị gãy đôi, rơi thẳng xuống sàn sân khấu vì Trấn Thành dùng lực tay quá mạnh. Hari Won không kiềm được bức xúc và thất vọng trước màn trình diễn của chồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.