Trần Nghiên Hy đáp trả khi 'bị ép' ly hôn vì Triệu Lệ Dĩnh

06/05/2021 12:53 GMT+7

Trần Nghiên Hy thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước vụ dân mạng kêu gọi ông xã của cô là Trần Hiểu quay về bên người tình tin đồn Triệu Lệ Dĩnh , sau khi nữ diễn viên họ Triệu ly hôn Phùng Thiệu Phong.

Sáng 6.5 (giờ địa phương), trang 163 đưa tin Trần Nghiên Hy bất ngờ gặp phải câu hỏi nhạy cảm trong đợt đi tuyên truyền phim mới. Cụ thể, một phóng viên đã đề cập đến chuyện Triệu Lệ Dĩnh vừa mới chia tay Phùng Thiệu Phong và thắc mắc: “Có dân mạng nhắn tin hi vọng rằng Trần Hiểu sẽ ly hôn rồi theo đuổi lại Triệu Lệ Dĩnh. Cô có tức giận vì hành động này không?”. Trần Nghiên Hy nhanh chóng đáp: “Hôn nhân là chuyện của hai chúng tôi. Chỉ cần hai người chúng tôi tốt là được, không cần quan tâm đến vấn đề khác”.
Đồng thời, trước báo chí, “Tiểu Long Nữ” của Thần điêu đại hiệp bản 2014 cũng khẳng định vợ chồng không nên nhắc đến chuyện ly hôn. Ngoài ra, Trần Nghiên Hy cho rằng mối quan hệ nào cũng cần có thời gian để chăm sóc và duy trì. Cô nói: "Nếu hai người ở bên nhau thì nên luôn mong đối phương vui vẻ hạnh phúc". 

Tổ ấm nhỏ của Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy

ẢNH: WEIBO NV

Tính đến trưa 6.5, chia sẻ của Trần Nghiên Hy đang nằm hạng nhất trên top từ khóa và chủ đề nóng tại Trung Quốc. Dân mạng không ngừng bàn tán và đưa ra ý kiến trái chiều xoay quanh động thái của nữ diễn viên gốc Đài Loan. Nhiều người khen ngợi mỹ nhân 8X khéo léo và biết cách đối đáp để không phật lòng các bên liên quan. Người đặt câu hỏi tế nhị trên thì bị chỉ trích kịch liệt. Tuy nhiên, cũng có không ít dân mạng mỉa mai Trần Nghiên Hy đáng lẽ nên im lặng thay vì càng nói càng gây tranh cãi.
Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy gặp nhau trên phim trường Thần điêu đại hiệp vào cuối năm 2013 - đầu năm 2014. Cả hai “phim giả tình thật” và công khai quan hệ vào năm 2015. 1 năm sau, cặp sao Hoa ngữ này tổ chức hôn lễ lãng mạn và chào đón con trai đầu lòng. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy là đôi vợ chồng rất được ngưỡng mộ tại showbiz. Thế nhưng, họ cũng thường vướng lùm xùm “cơm không lành canh không ngọt”, thậm chí còn nhiều lần bị đồn ly hôn.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu được khen ngợi rất xứng đôi trên màn ảnh

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, trước khi cưới vợ, Trần Hiểu từng được cho là yêu đương qua lại với Triệu Lệ Dĩnh. Cả hai lộ nhiều khoảnh khắc tương tác ngọt ngào đằng sau ống kính, nhưng đều không lên tiếng thừa nhận hay phản bác tin đồn tình cảm. Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng hợp tác trong các phim Lục Trinh truyền kỳ, Cung tỏa trầm hương…
Cuối tháng 4.2021, Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong tuyên bố ly hôn. Từ đó, một bộ phận dân mạng bỗng dưng tràn vào trang cá nhân của Trần Hiểu bày tỏ hi vọng tài tử 34 tuổi tái hợp với bạn gái tin đồn Triệu Lệ Dĩnh. Hành vi này khiến fan của Trần Hiểu, Trần Nghiên Hy và Triệu Lệ Dĩnh rất bức xúc.

Quay về cuộc sống độc thân, nhan sắc Triệu Lệ Dĩnh ngày càng thăng hạng

ẢNH: WEIBO NV

Đáng chú ý, trong khi Trần Nghiên Hy đang nhận được nhiều sự quan tâm vì câu trả lời thẳng thắn về chuyện đời tư, thì Triệu Lệ Dĩnh lại đang gây sốt với bộ ảnh mới mừng 15 năm theo nghiệp diễn xuất. Trong loạt ảnh, người đẹp phim Hữu Phỉ khoe nhan sắc tươi tắn và nụ cười ngọt ngào.
Hiện, Triệu Lệ Dĩnh vẫn đang tập trung làm việc hậu ly hôn. Các phim có sự góp mặt của nàng “Hoa Thiên Cốt” như Hạnh phúc đến vạn giaLý tưởng chiếu rọi Trung Quốc đều được khán giả kỳ vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.