Trần Mỹ Ngọc khoe nhan sắc ngọt ngào sau 2 năm đăng quang ‘Duyên dáng Bolero’

12/07/2020 11:42 GMT+7

Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 Trần Mỹ Ngọc cho biết thời gian qua cô luôn cố gắng xây dựng hình ảnh đa năng. Dù đang trong mùa dịch bệnh nhưng người đẹp vẫn cố gắng làm việc chăm chỉ, ra mắt sản phẩm liên tục.

Trong hình ảnh mới nhất gửi đến công chúng, nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp mong manh, ngọt ngào. Trần Mỹ Ngọc cảm thấy tràn đầy năng lượng khi thực hiện bộ ảnh này với bối cảnh có các đoá hoa được chính cô chăm chút đầu tư. Để thực hiện đúng tinh thần kiêu sa, cô phải tự mình tìm lấy một khoảng lặng trong suy nghĩ để có thể có được biểu cảm đúng ý êkíp.
Quán quân Duyên dáng Bolero 2018 chia sẻ về những khó khăn trong công việc: "Khi bước vào thời điểm đại dịch Covid 19 thì hầu như nghệ sĩ đều thực hiện đúng quy định chính phủ nên việc nhận show hát hay các sự kiện cũng hạn chế rất nhiều. Điều đấy đã dẫn đến các khó khăn hơn nữa khi Việt Nam đang cố gắng trở thành quốc gia được thế giới công nhận rất tốt về phòng chống dịch Covid-19. Nhưng nghề nghiệp của mình vẫn phải tôi luyện mỗi ngày để nâng cao".

Trần Mỹ Ngọc tích cực trau dồi thanh giọng và ngoại hình trong lúc công việc bị gián đoạn trong mùa dịch

Ảnh: TRẦN VŨ BẰNG

Ngoài thanh giọng, Trần Mỹ Ngọc luôn cố gắng trau dồi hình thể, hoàn thiện nhan sắc để hướng đến mình một hình ảnh của một ca sĩ đa năng từ âm nhạc đến các lĩnh vực khác. Cô tiết lộ dự án mới của mình là chuỗi series bolero Ta cùng Bolero gồm 15 ca khúc đều được thực hiện với các cảnh quay đẹp tại Đà Lạt. Trong dự án này, người đẹp kết hợp với nhiều nghệ sĩ, diễn viên khác như: Quý Bình, Thanh Thức, Tùng Anh, Như Ý, Bích Ly, Phan Anh Quân, Y Nguyên... Và cô cũng đang thực những cảnh quay đầu tiên cho sản phẩm nhạc trẻ dự định sẽ ra mắt công chúng vào tháng 9 tới.
 

Người đẹp đang chăm chỉ cho dự án 15 ca khúc bolero song ca và diễn suất cùng nhiều đồng nghiệp khác

Ảnh: TRẦN VŨ BẰNG

Trần Mỹ Ngọc cũng đang thực hiện một dự án nhạc trẻ để thể hiện sự đa năng của mình

Ảnh: TRẦN VŨ BẰNG

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.