Trần Kiều Ân sắp kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi

18/04/2021 08:18 GMT+7

Nữ đạo diễn Ngô Mộng Như cho biết Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn với bạn trai kém 9 tuổi.

Ngày 17.4, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin chương trình truyền hình Tình yêu của người con gái tổ chức họp báo về việc sản xuất mùa thứ tư. Khi trả lời phỏng vấn báo chí, giám đốc sản xuất show kiêm đạo diễn Ngô Mộng Như đã có tiết lộ về tình cảm của Trần Kiều Ân và bạn trai kém 9 tuổi người Malaysia Alan. "Mối quan hệ gắn bó của các cặp đôi trong chương trình của chúng tôi đều là thật, đơn cử là Trần Kiều Ân chuẩn bị kết hôn rồi", Ngô Mộng Như chia sẻ.

Nữ diễn viên thường xuyên đăng tải ảnh bạn trai lên mạng xã hội.

Ảnh: Instagram NV

Tháng 2 vừa qua sao, phim Hoàng tử ếch bị paparazzi chụp lại khoảnh khắc xuất hiện tại trung tâm quản lý sức khỏe toàn diện. Sina đưa tin nữ diễn viên đến đây để xin bác sĩ tư vấn về chế độ ăn uống, tập luyện trước và sau khi mang thai. Cô được cho là từ chối nhiều lời mời đóng phim và chỉ nhận những vai nhỏ hoặc khách mời để lên kế hoạch kết hôn và sinh con. Chính vì thế, tiết lộ của nữ đạo diễn đài Hồ Nam càng củng cố nghi vấn Trần Kiều Ân chuẩn bị lên xe hoa với Alan.
Trần Kiều Ân sắp kết hôn?

Trần Kiều Ân hẹn hò với tình trẻ ngày Valentine.

Ảnh: Instagram NV

Trần Kiều Ân chính thức xác nhận mối quan hệ với thiếu gia người Malaysia Alan ngày 2.12.2019. Cả hai nảy sinh tình cảm sau khi được ghép đôi trong show truyền hình Tình yêu của người con gái. Bạn trai Trần Kiều Ân tên thật là Tăng Vỹ Xương, sinh năm 1988 và kém người đẹp xứ Đài 9 tuổi. Anh là phú nhị đại (thế hệ siêu giàu thứ hai) tại Malaysia, bố mẹ đều là những doanh nhân nổi tiếng và sở hữu nhiều công ty với khối tài sản lên đến hàng triệu USD.
Bản thân Alan cũng đã được đi du học nước ngoài và về nước thành lập công ty chuyên nghiên cứu và kinh doanh thực phẩm chức năng. Khối tài sản triệu đô của bạn trai Trần Kiều Ân bao gồm nhiều bất động sản có giá trị cùng xe sang và chuyên cơ riêng. Trước khi đến với nữ diễn viên, Alan từng có nhiều mối quan hệ phức tạp với các hot girl, hoa hậu người Malaysia. Nhiều khán giả hy vọng rằng Trần Kiều Ân sẽ có cái kết viên mãn với Alan sau mối quan hệ không đi đến đâu cùng Cổ Thiên Lạc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.