Trần Kiều Ân lộ mặt mộc già nua

20/10/2020 15:11 GMT+7

Ở tuổi 41, gương mặt của mỹ nhân xứ Đài không còn nét tươi trẻ của ngày xưa. Cô bị khán giả chê bai khi lộ nhan sắc già nua trên mạng xã hội .

Theo Sina, mới đây Trần Kiều Ân đã chia sẻ loạt ảnh cô chụp chung với bạn bè thân thiết và người yêu nhỏ tuổi Alan (Tằng Vỹ Xương) lên tài khoản Instagram cá nhân. Việc nữ diễn viên đình đám Đài Loan liên tục dẫn bạn trai về ra mắt bạn bè, gia đình khiến công chúng bàn tán xôn xao, cho rằng Trần Kiều Ân đang chuẩn bị cho lễ thành hôn. Tuy nhiên, nhan sắc của ngôi sao Người trong giang hồ mới là điều khiến cư dân mạng chú ý.
Trần Kiều Ân lộ mặt mộc lão hoá khiến fan xôn xao1

Cô thường xuyên rủ rê bạn trai kém tuổi tụ tập cùng bạn bè

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong ảnh, Trần Kiều Ân hoàn toàn để mặt mộc, không đánh son. Ở tuổi 41, gương mặt của Trần Kiều Ân lộ dấu vết lão hóa rõ rệt với đôi mắt mệt mỏi thiếu sức sống cùng vết chân chim khi cười. Đứng cạnh hai người bạn gái, mỹ nữ người Đài Loan bị chê là kém sắc và trông già hơn hẳn. Chỉ mới đầu năm nay, Trần Kiều Ân vẫn còn được khen ngợi với nhan sắc trẻ trung khi đi nghỉ dưỡng với bạn trai gốc Malaysia. Vì vậy, khán giả không khỏi bất ngờ với loạt ảnh mới được chính cô đăng tải.
Trần Kiều Ân lộ mặt mộc lão hoá khiến fan xôn xao2

Trần Kiều Ân từng lộ mặt mộc đầy nếp nhăn trên sóng truyền hình

ẢNH: SINA

Rất nhiều người cho biết rằng họ không thể nhận ra Trần Kiều Ân. "Đúng là trang điểm có sức mạnh thật đáng sợ", "Tôi không ngờ đây là mặt mộc của cô ấy", "Trần Kiều Ân già thật rồi", "Không ai có thể chống lại thời gian"... là những lời nhận xét của cư dân mạng. Đáng chú ý, đây cũng không phải là lần đầu tiên Trần Kiều Ân lộ mặt mộc lão hóa. Khi tham gia một chương trình truyền hình, nữ diễn viên đình đám cũng khiến khán giả được phen xôn xao với ngoại hình già nua.
Tháng 4 năm nay, Trần Kiều Ân đã lên tiếng bác bỏ tin đồn mang thai với người yêu kém 9 tuổi - Alan. Minh tinh Đài Loan đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn qua mối tình đẹp với bạn trai ngoài ngành. Cả hai gặp nhau khi tham gia Tình yêu của con gái mùa 2 và công khai mối quan hệ vào cuối năm ngoái. Hiện tại Trần Kiều Ân vẫn tích cực hoạt động nghệ thuật với phim điện ảnh Into the rainbow và loạt phim truyền hình New horizon, Hello my shining lover được lên kế hoạch phát sóng trong năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.