Trân Đài đăng quang cuộc thi nhan sắc chuyển giới

24/01/2021 23:31 GMT+7

Vượt qua các thí sinh khác, Phùng Trương Trân Đài giành chiến thắng tại Đại sứ hoàn mỹ 2020 . Cô trở thành đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế.

Tối 24.1, đêm chung kết Đại sứ hoàn mỹ - Miss International Queen Vietnam 2020 chính thức diễn ra thu hút sự quan tâm của người hâm mộ nhan sắc. Ngoài sự góp mặt của top 6 thí sinh gồm Mộng Thường, Trân Đài, Cadie Huỳnh Anh, Khánh An, Lương Mỹ Kỳ, Tường Vi thì năm nay, ban tổ chức đã quyết định phá lệ, mang đến những tấm vé may mắn cho 3 thí sinh có bình chọn cao nhất là Vũ Thu Phương, Phạm Đại Dương và Bolo Nguyễn vào chung kết để cùng tham gia tranh tài giành vương miện.
Đảm nhận vai trò giám khảo là Hương Giang, Võ Hoàng Yến, Oanh Lê, siêu mẫu Xuân Lan, ca sĩ Lâm Khánh Chi, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung, nhà thiết kế Adrian Tuấn Anh, bà Phạm Kim Dung, biên tập viên Ngọc Trinh, nhà thiết kế Emily Hồng Nhung…

Trân Đài là ứng viên được đánh giá cao từ đầu cuộc thi nhờ nhan sắc cuốn hút, khả năng ứng xử khéo léo

Ảnh: BTC

Trong đêm thi, các thí sinh lần lượt trải qua các phần thi như trang phục dạ hội, áo tắm,... để tìm ra Top 3 ứng viên vào vòng thi ứng xử cuối cùng. Kết quả, vượt qua 8 người đẹp khác, Phùng Trương Trân Đài (thành viên đội huấn luyện viên Minh Tú) đã giành được vương miện cuộc thi Đại sứ Hoàn mỹ. Ngôi vị á quân 1 thuộc về Lương Mỹ Kỳ. Thí sinh Tường Vi giành giải á quân 2. Đồng thời, ban tổ chức cũng trao các giải phụ như Thí sinh tài năng nhất (Phùng Trương Trân Đài), Dự án cộng đồng xuất sắc nhất (Nguyễn Khánh An), Thí sinh được yêu thích nhất (Vũ Thu Phương), Câu chuyện truyền cảm hứng (Mộng Thường).

Học trò Minh Tú nóng bỏng trong phần thi áo tắm. Cô sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1,71m, số đo ba vòng 90-62-91

Ảnh: BTC

Ngay trên sân khấu đăng quang, Trân Đài đã có lời tâm sự khiến nhiều người xúc động: “Để đứng đây hôm nay, Trân Đài đã vượt qua rất nhiều khó khăn. Mình biết người chuyển giới không dễ dàng đứng trên sân khấu và nói lên tiếng nói của mình vì ngoài kia còn rất nhiều khó khăn. Trân Đài muốn chia sẻ lòng yêu thương của mình bằng cách trích 50% số tiền thưởng dành cho cộng đồng LGBT lớn tuổi cũng như trẻ em cơ nhỡ”.

Trân Đài đón nhận vương miện từ Đỗ Nhật Hà. Cô chính thức đại diện Việt Nam thi Hoa hậu chuyển giới quốc tế

Ảnh: BTC

Trước đó, ở phần thi chia sẻ về con số ấn tượng, Trân Đài lựa chọn số 2 kèm theo chia sẻ: “Năm 2020 đại dịch Covid-19 đã ảnh hưởng đến toàn cầu, làm mất đi sự cân bằng, kết nối của con người trong cuộc sống. Vì vậy chương trình Miss International Queen Vietnam 2020 đã thắp lên hi vọng, tạo ra sân chơi cho cộng đồng LGBT, kết nối mọi người với nhau. Con số 2 cũng thể hiện hai giới tính trong con người tôi”. Đồng thời, người đẹp bày tỏ mong muốn quyền dành cho người chuyển giới cũng như quyền kết hôn đồng tính được hợp pháp tại Việt Nam.
Khi vào Top 3, Trân Đài nhận được câu hỏi: "Ngày nay, người chuyển giới không chỉ bị kỳ thị bởi người dị tính mà cả trong cộng đồng LGBT. Điều này xuất phát từ đâu và làm thế nào để hạn chế?”. Cô tự tin cho rằng: “Người chuyển giới hay đồng tính đều là những người bình thường trong xã hội. Họ đều đóng góp rất tích cực nên mọi người hãy công nhận điều đó. Mình hãy tin vào những gì mình làm, biết mình là ai. Hôm nay em đứng đây, em muốn đem hình ảnh, tiếng nói của mình để góp phần giúp cộng đồng lớn mạnh, giảm dần sự kỳ thị để cộng đồng được sống, làm việc và hạnh phúc như tất cả mọi người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.