Trần Bảo Sơn lần đầu chia sẻ khoảnh khắc hai con gái quấn quýt bên nhau

21/06/2021 13:48 GMT+7

Trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn hạnh phúc khoe ảnh con gái Devon Trần chơi đùa thân thiết với em gái cùng cha khác mẹ tên Kendall Trần. Khoảnh khắc hạnh phúc của nam diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của khán giả.

Đăng tải hình ảnh hai cô công chúa Devon Trần và Kendall Trần quấn quýt bên nhau, diễn viên Trần Bảo Sơn hạnh phúc chia sẻ: "Nhân Ngày của Cha, xin chúc mừng tất cả những bậc làm cha niềm vui chung của chúng mình. Thật vui và hạnh phúc khi con cái nghĩ đến mình. Cảm ơn".
Được biết, đây là lần đầu hai con gái của Trần Bảo Sơn gặp nhau. Devon Trần nhanh chóng làm quen và trở nên thân thiết với em gái. Trong mọi khung ảnh, con gái Trương Ngọc Ánh đều ôm em gái vào lòng, còn bé Kendall Trần cũng rất ngoan khi ngồi chơi với chị. Diễn viên Giao lộ định mệnh cho biết, khi chưa gặp Devon, bé Kendall Trần đã thích xem những quyển tạp chí có hình ảnh của chị. Nam diễn viên cho rằng, hai chị em vốn có sự kết nối đặc biệt với nhau. 

Bé Kendall Trần quấn quýt chị gái Devon Trần trong lần đầu gặp gỡ

Ảnh: FBNV

Trước đó, vào cuối tháng 5.2021, Trần Bảo Sơn lần đầu công khai hình ảnh con gái nhỏ nhưng không tiết lộ thông tin về mẹ của bé. Chia sẻ với Thanh Niên, nam diễn viên tâm sự anh vốn là người kín tiếng và khán giả chỉ biết mình qua phim ảnh. Nhưng lần này anh quyết định khoe hình ảnh con gái với công chúng vì rất hạnh phúc khi được làm cha lần hai. "Tôi rất vui khi có hai công chúa, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất với tôi hiện tại", Trần Bảo Sơn nói. 

Trần Bảo Sơn bày tỏ các con là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình ở hiện tại

Ảnh: FBNV

Bé Devon Trần năm nay 13 tuổi, là con của Trần Bảo Sơn và vợ cũ Trương Ngọc Ánh. Sau khi ly hôn, cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, luôn chia sẻ tích cực về đối phương để cùng chăm sóc con gái. Dù sống cùng mẹ từ nhỏ, Devon Trần vẫn rất thân thiết và thường xuyên gần gũi với bố. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh không ngại xuất hiện cùng nhau tại những sự kiện quan trọng của con gái. Khi biết diễn viên Hương Ga tìm được hạnh phúc, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh vui và mừng cho cô.
Trong khi đó, bé Kendall Trần sinh năm 2020. Nam diễn viên bày tỏ sự ra đời của bé Kendall Trần là điều kỳ diệu. Nhờ đó, anh cảm nhận hạnh phúc rất đơn giản. Con gái thứ hai của Trần Bảo Sơn sở hữu mái tóc xoăn dày, đôi mắt long lanh giống bố. Nam diễn viên khoe em bé mới 10 tháng tuổi nhưng đã rất lanh lẹ, thông minh, thích trò chuyện cùng mọi người. Anh thích dành thời gian chơi với con mỗi khi rảnh rỗi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.