Trần Bảo Sơn khoe con gái thứ hai sau nhiều năm ly hôn Trương Ngọc Ánh

29/05/2021 19:55 GMT+7

Trần Bảo Sơn không giấu được hạnh phúc khi chia sẻ với Thanh Niên về niềm vui được làm cha lần hai. Anh nói rằng các con là niềm hạnh phúc lớn nhất của mình ở hiện tại.

Trên trang cá nhân, Trần Bảo Sơn bất ngờ đăng tải hình ảnh con gái nhỏ tên Kendall Trần. Bé ra đời từ năm 2020 nhưng anh giấu kín cho đến nay mới hé lộ. "Đôi khi hạnh phút rất đơn giản. Cảm ơn Trời Phật đã cho tôi hạnh phúc này với hai nàng công chúa. Nhà tôi có 3 con chuột thật kỳ lạ: Trần Bảo Sơn (Nhâm Tí - 1972), Devon Trần (con gái của Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh, Mậu Tí - 2008) và Kendall Trần (Canh Tí - 2020). Kendall Trần có bao nhiêu đồ chơi mà cứ thích chơi với tạp chí có hình bìa của chị Devon Trần", anh viết. 
Nam diễn viên cho biết bé Kendall Trần chưa gặp chị gái Devon Trần, nhưng anh sẽ cho các con gặp nhau trong một dịp phù hợp. Trần Bảo Sơn không tiết lộ thông tin về mẹ của bé. Ngay khi công khai hình ảnh con gái, lập tức diễn viên Giao lộ định mệnh nhận được vô số lời chúc mừng từ bạn bè và người hâm mộ. 

Nam diễn viên lần đầu công khai hình ảnh con gái nhỏ. Kendall Trần có mái tóc xoăn và gương mặt lai Tây giống bố

Ảnh: FBNV

Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Trần Bảo Sơn tâm sự anh vốn là người kín tiếng và khán giả chỉ biết anh qua phim ảnh. Nhưng lần này, anh quyết định khoe hình ảnh con gái với công chúng vì rất hạnh phúc khi được làm cha lần hai. "Tôi rất vui khi có hai công chúa, đó là niềm hạnh phúc lớn nhất với tôi hiện tại. Tôi có nói chuyện với Devon Trần về con gái nhỏ và sẽ lựa cơ hội đẹp nhất để cho hai chị em gặp nhau", anh chia sẻ. 
Nói thêm về mối quan hệ với vợ cũ Trương Ngọc Ánh, nam diễn viên cho hay cả hai vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp để cùng chăm sóc con gái Devon Trần. Khi biết diễn viên Hương Ga tìm được hạnh phúc, Trần Bảo Sơn chia sẻ anh vui và mừng cho cô. Anh bày tỏ: "Khi Ánh tìm được hạnh phúc thì tôi lúc nào cũng mừng cho Ánh. Cũng từng là vợ chồng, dù mình không còn sống chung với người đó nữa nhưng lúc nào tôi cũng mong cô ấy hạnh phúc". 

Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh giữ mối quan hệ tốt đẹp sau ly hôn. Họ thường hội ngộ trong các dịp đặc biệt của con gái Devon Trần

Ảnh: FBNv

Hiện tại, Trần Bảo Sơn đang hoạt động kinh doanh ở Mỹ và Việt Nam. Song song với đó, anh còn đảm nhận công việc làm diễn viên và nhà sản xuất phim nên khá bận rộn. Anh tiết lộ mình đang làm bộ phim điện ảnh Con đường vô tận, dành 10 năm tâm huyết để thực hiện. Chồng cũ Trương Ngọc Ánh cho biết dự án đã hoàn thành những cảnh quay ở New York (Mỹ), nhưng khi về Việt Nam, vì tình hình dịch Covid-19 nên anh chưa thể thực hiện được. Trần Bảo Sơn chia sẻ anh sẽ cố gắng hoàn thành bộ phim trong năm nay và hi vọng được khán giả ủng hộ.
Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn từng là cặp đôi đẹp trong showbiz. Vì vậy, việc cả hai ly hôn năm 2014 khiến người hâm mộ không khỏi tiếc nuối. Sau khi "đường ai nấy đi", cả hai thống nhất chia tay trong hòa bình, vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với đối phương. Họ đồng thuận trong việc chăm sóc con gái Devon và luôn chia sẻ tích cực về đối phương. Dù sống cùng mẹ từ nhỏ, Devon vẫn rất thân thiết và thường xuyên gần gũi với bố. Mỗi tuần, Devon đều được bố qua đưa đón đi học, đi chơi và thi thoảng du lịch nước ngoài.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.