Trailer ‘Em là chàng trai của anh’ ngập cảnh ôm hôn của hai nam chính

28/12/2020 18:01 GMT+7

Bộ phim boy’s love (tình cảm nam - nam) mang tên Em là chàng trai của anh đã cho ra mắt trailer chính thức. Clip nhá hàng của tác phẩm nhanh chóng gây sốt bởi những phân đoạn tình tứ giữa hai nam chính.

Cách đây không lâu, Em là chàng trai của anh gây bất ngờ với teaser poster hình ảnh hai nam chính Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) “trần trụi” trên giường. Đến sáng 28.12, khán giả một lần nữa bùng nổ với trailer nhiều cảnh ôm hôn của hai mỹ nam 9X, đến những phân đoạn và lời thoại đậm chất ''riêng tư''.
Trên YouTube, trailer Em là chàng trai của anh thu hút nhiều bình luận của người xem. Ngoài hai nam chính, dàn diễn viên đã giới thiệu trước đó gồm: Ngọc Phước, Linh Mai (SGO48), Vũ Thịnh, Bá Vinh... đều xuất hiện trong trailer này. Ngoài ra, chất lượng hình ảnh và các góc máy quay, màu phim... của dự án cũng được người xem đánh giá là không thua kém các phim điện ảnh hiện nay, vượt bậc so với phần hình ảnh của một dự án web drama (phim chiếu mạng).
Nhà sản xuất của dự án cũng chính thức thông báo Em là chàng trai của anh (tên tiếng Anh: You Are Ma Boy) là một dự án hoàn toàn của Việt Nam, không phải remake và sẽ có phụ đề 4 thứ tiếng: Việt Nam, Anh, Thái, Trung Quốc. Việc để phụ đề nhiều quốc gia cho thấy đoàn làm phim Em là chàng trai của anh có tham vọng tấn công thị trường quốc tế. Em là chàng trai của anh sẽ chính thức ra mắt hằng tuần vào lúc 19 giờ từ ngày 5.1.2021 trên kênh Youtube DGTV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.