Trai đẹp ngoại quốc 'gây sốt' khi lên show hẹn hò Việt tìm người yêu

01/05/2021 14:56 GMT+7

Brandon, chàng trai người Mỹ gây bất ngờ khi tham gia Tần số tình yêu . Anh được nữ chính Kim Tuyến lựa chọn để hẹn hò nhờ vào sự chân thành của mình.

Tập 9 Tần số tình yêu lên sóng với sự góp mặt của nữ chính Kim Tuyến cùng 5 chàng trai Thanh Vũ, Phi Vũ, Thanh Tuấn, Brandon và Minh Thắng. Trong đó, sự xuất hiện của Brandon, một thầy giáo người Mỹ hiện đang sống tại Việt Nam thu hút sự chú ý của khán giả. Brandon tên thường gọi là Koi, nói tiếng Việt khá tốt. Chàng trai cho biết đến với Tần số tình yêu, anh muốn tìm một người bạn đồng điệu với mình.
Brandon cũng thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm của mình trên sóng truyền hình. Được biết, thầy giáo dạy tiếng Anh từng có bạn gái và mâu thuẫn của cả hai xuất hiện khi đối phương muốn đến Mỹ nhưng anh thì ngược lại. Anh muốn được ở Việt Nam, tiếp tục làm việc và khám phá văn hóa vùng đất này. Vì không cùng chí hướng nên họ quyết định chia tay. “Sau khi chia tay bọn anh không ghét nhau. Anh và cô ấy là những người bạn tốt. Khi anh có khó khăn gì cần cô ấy giúp đỡ thì cô ấy vẫn sẵn lòng và ngược lại”, chàng trai tâm sự.

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, nữ chính còn có tài năng ca hát, nhảy múa

Ảnh: BTC

Đồng thời, chàng trai này thừa nhận mình là người thích quan tâm đối phương, thích nấu ăn khiến nữ chính bị thu hút. Tuy nhiên, những khác biệt về văn hóa vẫn khiến cho Kim Tuyến có chút lấn cấn. Trước tình huống này, Phương Trinh Jolie cho rằng việc yêu một người ngoại quốc là điều hoàn toàn bình thường. “Trinh đã từng quen một chàng trai có yếu tố "nước ngoài" nha. Anh từng ở nước ngoài sinh sống thời gian dài rồi trở về Việt Nam. Trinh thấy cũng bình thường thôi dù anh và mình văn hóa có đôi chút khác biệt”, nữ MC nói.
Brandon chinh phục Kim Tuyến không chỉ với sự chân thành, tự nhiên mà còn bởi vì cách quan tâm dành cho bạn gái. Khi nghe Kim Tuyến chia sẻ về chuyện cô thường đi diễn khuya và môi trường làm việc tương đối phức tạp, anh tình nguyện đi theo để chăm sóc. “Anh rất thích chăm sóc bạn gái, thậm chí anh sẽ nấu ăn cho em. Anh nghe em chia sẻ em có đi tập gym thì anh nghĩ là nó phù hợp với anh. Mỗi ngày anh ăn ức gà, khoai tây, bông cải xanh và anh nghĩ em cũng thích. Một số món Việt Nam anh thích ăn nhưng anh không biết nấu. Anh sẽ cố gắng trong thời gian tới”, anh nói.

Brandon dùng tiếng Việt để bày tỏ sự quan tâm dành cho Kim Tuyến

Ảnh: BTC

Trải qua các vòng tìm hiểu, Kim Tuyến đưa ra quyết định chọn Brandon để hẹn hò. Theo chia sẻ, nữ chính đã để ý đến thầy giáo tiếng Anh ngay lúc bước ra sân khấu. Cụ thể, khi cô hát tặng ca khúc Phải chăng em đã yêu thì chàng trai ngoại quốc này cổ vũ rất nhiệt tình. Đối mặt với Brandon, Kim Tuyến tâm sự: “Thực sự em đến với chương trình chỉ mong muốn nhận được 1, 2 cuộc gọi là em vui rồi. Mỗi anh ở đây đều có những ưu điểm khác nhau nhưng điều em thích nhất ở anh là anh biết nấu ăn, anh sẵn sàng dành thời gian để chăm sóc cho em”.
Nàng vũ công xinh đẹp tiết lộ từng trải qua 3 mối tình, trong đó mối tình thứ ba để lại nhiều vết thương trong lòng cô. Kim Tuyến kể lại: “Mối tình cuối cùng khiến em đau khổ nhất vì em không nhận được sự tôn trọng và có sự xuất hiện của người thứ 3. Những dịp cuối năm em rất bận vì đi diễn nhiều, không có thời gian dành cho bạn. Chắc bạn ấy sẽ thấy vui hơn khi bên cạnh cô gái khác nên bọn em chia tay”. Sau 3 mối tình không thành, Kim Tuyến khẳng định ở hiện tại, thứ cô cần không phải là tài chính mà là cần một người yêu thương, quan tâm đúng nghĩa. “Quá lâu rồi em không mở lòng đối với một ai cả nhưng đúng với câu hát: "Phải chăng em đã yêu anh ngay từ cái nhìn đầu tiên", em đã để ý đến anh ngay từ đó rồi”, Kim Tuyến xúc động nói với Brandon.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.