Trai đẹp được Đàm Vĩnh Hưng đặc cách vào thẳng vòng trong của 'Solo cùng bolero'

10/07/2021 06:30 GMT+7

Với màn thể hiện ấn tượng, Hoàng Thắng chinh phục Đàm Vĩnh Hưng để được đặc cách vào thẳng vòng trong của Solo cùng bolero.

Trải qua ba vòng thi, 12 thí sinh Solo cùng bolero lộ diện và tiếp tục tranh tài để tìm ra ngôi vị cao nhất. Trong tập phát sóng tuần này, họ được chia thành 4 nhóm để thực hiện hai nhiệm vụ. Ở thử thách đầu tiên, mỗi thí sinh sẽ trình bày ca khúc do mình lựa chọn. Sau đó, họ phải tham gia bè phối cho bài hát của đối thủ. Đặc biệt, ngoài thành phần ban giám khảo gồm ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ Phi Nhung và NSƯT Vũ Thành Vinh, chương trình còn có sự góp mặt của ban bình luận là Lê Minh Trung, Tú Tri và Quỳnh Trang.
Trong đêm thi, ba thí sinh Hoàng Thắng - Thế Hải - Đức Hạnh thể hiện liên khúc Tiền - Một mai em đi - Mưa trên phố Huế. Nếu như Hoàng Thắng gây ấn tượng với giọng hát trầm ấm, Thế Hải tạo dấu ấn với những nốt cao thì Đức Hạnh lại khiến người nghe thích thú bởi chất giọng đặc biệt của mình. Lắng nghe phần thể hiện này, Quỳnh Trang bày tỏ sự hài lòng dành cho thí sinh Đức Hạnh. Nữ ca sĩ cho hay: “Phong thái và giọng hát của anh rất tự tin, bản lĩnh. Anh nổi bật kể cả khi anh hát hỗ trợ”. 

Ba thí sinh có màn kết hợp ăn ý trên sân khấu khiến khán giả thích thú

Ảnh: BTC

“Đối với em, em lại thích sự thể hiện của anh Thế Hải, vì giọng hát của anh rất truyền cảm và trong lời bài hát thì rất có hồn”, ca sĩ Tú Tri chia sẻ. Đối lập với 2 nữ ca sĩ xinh đẹp, Lê Minh Trung lại nghiêng về thí sinh Hoàng Thắng vì “bạn này là thí sinh đầu tiên trình bày, người đầu tiên thể hiện lúc nào cũng là người hồi hộp nhưng rồi Thắng cũng thể hiện rất thành công bài hát”. Ở vòng thi này, ban giám khảo của chương trình chỉ được quyền chọn 1 thí sinh bước vào vòng thi tiếp theo. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng dành sự lựa chọn của mình cho Hoàng Thắng.

Thúy Hằng, Hàn Tuấn và Lan Vy dù thể hiện tốt song không nhận được vé đặc cách từ các giám khảo

Ảnh: BTC

Tiếp đến là phần trình bày của Thúy Hằng, Hàn Tuấn và Lan Vy với liên khúc Nhật ký hai đứa mình - Đập vỡ cây đàn - Thà trắng thà đen. Theo dõi tiết mục, Tú Tri cho hay: “Nếu Thúy Hằng là thí sinh thứ 2 trình diễn thì ca khúc sẽ trọn vẹn hơn, do bạn này thể hiện đầu tiên nên còn hơi run”. Trong khi đó, ca sĩ Quỳnh Trang lại đánh giá cao về giọng hát của thí sinh này vì sự bay bổng và trong trẻo. Hàn Tuấn bị ban bình luận đánh giá chưa cao vì khi thể hiện, gương mặt anh còn quá căng thẳng, chưa tự tin.
Cuối cùng là thí sinh Lan Vy, ban bình luận thể hiện sự hài lòng đối với nữ thí sinh. Vì qua từng vòng thi, cô đã dần lột tả được hết chất giọng riêng của mình mà không còn bị xem giống bản sao của một nữ ca sĩ thần tượng. Dù vậy ba thí sinh của nhóm hai không nhận được tín hiệu từ giám khảo để đặc cách vào vòng tiếp theo của Solo cùng bolero.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.