Trai đẹp bị phản đối vụ đòi xem tin nhắn người yêu trong show hẹn hò

31/03/2021 19:39 GMT+7

Trong Tần số tình yêu , Chí Thiện tỏ vẻ không hài lòng với Nam Phương khi anh nêu quan điểm thường kiểm tra tin nhắn, cuộc gọi của bạn gái.

Tập 5 Tần số tình yêu có sự tham gia của nữ chính là Hoài Thương. Cô là ca sĩ có ngoại hình cả tính, chủ động khi giao tiếp. Khi gặp gỡ 5 chàng trai là Đức Trung, Nam Phương, Tấn Bảo, Gia Hữu, Nhân Trí, cô không ngần ngại gọi đối phương là “chồng tương lai" khiến mọi người không khỏi bất ngờ. Trước tình huống này, Đức Trung - chàng trai trước đó từng chia sẻ thích mẫu bạn gái dịu dàng, hiền lành song lại thay đổi ngay lập tức. Anh nói: “Anh đổi gu rồi, gu anh là em đó".
Trong dịp này, Hoài Thương cũng cover hit Bùa yêu để dành tặng 5 chàng trai. Ngoài sự tự tin, làm chủ sân khấu, nữ chính còn mạnh dạn di chuyển đến gần và làm những động tác quyến rũ. MC Phương Trinh Jolie khi chứng kiến khoảnh khắc này phải lên tiếng khen ngợi: “Quá quyến rũ. Sự quyến rũ của Hoài Thương nằm trong đôi mắt. Mỗi lần bạn hát và biểu cảm bằng ánh mắt là những chàng trai ở đây muốn xỉu”. Trong khi đó, các người chơi nam cũng tỏ ra thích thú, thả tim trước màn biểu diễn này.

Nữ chính gây ấn tượng khi khoe giọng hát trong ca khúc Bùa yêu của Bích Phương

Ảnh: BTC

Sau đó, các chàng trai được theo dõi một đoạn clip ghi lại những chia sẻ của bạn bè về Hoài Thương. Thông qua đó, có thể thấy nữ chính là người đa tài, yêu động vật, thích nấu ăn. Điều này khiến Tấn Bảo không khỏi phấn khích. Anh tâm sự: “Anh xem xong clip bạn bè nói về em thì anh thấy như trong em có anh vậy đó. Em nấu ăn không ngon thì anh có thể nấu cho em ăn, em thích hát, em là ca sĩ thì anh cũng vậy, em não cá vàng không sao, anh sẽ nhớ giùm em…”. Lắng nghe những lời "thả thính" này, Hoài Thương thừa nhận đây là lần đầu tiên cô nhận được nhiều sự quan tâm khi có nhiều người muốn tìm hiểu mình.

Hoài Thương ghi điểm bởi sự tự tin, tài năng của mình

Ảnh: BTC

Về phía 5 chàng trai, Nam Phương là người gây chú ý khi không ngần ngại "thả thính" đối phương, đồng thời bày tỏ quan điểm của bản thân về tình yêu. Người chơi này thừa nhận trong chuyện tình cảm, đôi lúc anh có ý định kiểm soát bạn gái một cách hơi thái quá, điển hình là việc xem tin nhắn, kiểm tra các cuộc gọi… Nam Phương giải thích rằng anh cần biết bạn gái làm gì, ở đâu, với ai để cảm thấy yên tâm mỗi khi không có đối phương bên cạnh.
Tuy nhiên, quan điểm này khiến Chí Thiện không đồng tình, thậm chí là lên tiếng phản đối. MC của chương trình nêu ý kiến: “Anh nghĩ trong tình cảm, mỗi người phải có một khoảng trời riêng, một không gian riêng, kiểm soát nhiều quá lại không tốt. Yêu là phải có niềm tin, như kiểu mình để ống heo tiết kiệm mỗi ngày, niềm tin phải được xây dựng mỗi ngày một ít”. Trong khi đó, Hoài Thương đồng tình với chia sẻ của Nam Phương, đồng thời thừa nhận cô cũng thuộc tuýp người hay ghen. Nữ chính chia sẻ: “Em biết tính cách như vậy là không tốt và em đang cố gắng tiết chế sự ghen tuông của mình lại”, Hoài Thương cho hay.
Trong chương trình, Hoài Thương cùng các chàng trai sẽ trải qua những giai đoạn tìm hiểu để đi đến lựa chọn hẹn hò. Chương trình dự kiến lên sóng ngày 2.4 trên HTV7. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.