Trác Thúy Miêu: Người Việt vẫn bối rối khi nói về chuyện 18+

29/11/2020 09:47 GMT+7

Trác Thúy Miêu cùng vợ chồng người mẫu Xuân Lan gây bất ngờ khi thẳng thắn chia sẻ về chuyện tình dục và những vấn đề khó nói trong hôn nhân.

MC Trác Thúy Miêu nhiều lần gây sốc với khán giả khi thẳng thắn bàn chuyện chuyện “giường chiếu” với siêu mẫu Xuân Lan và ông xã - đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm trong tập 9 chương trình Chuyện ngại nói với Xuân Lan.
Mở đầu câu chuyện, Xuân Lan cho rằng người ta vẫn quan niệm chuyện phòng the là vấn đề nhạy cảm và ái ngại khi nhắc đến trong các cuộc trò chuyện. Tiếp lời đồng nghiệp, Trác Thúy Miêu đồng ý, thẳng thắn chia sẻ: "Đó là hành vi cơ bản của con người mà riêng trong tiếng Việt chưa có một từ nào thoải mái để gọi đến nó. Chúng ta hay gọi bằng "quan hệ tình dục", "ái ân", hay phải mượn từ ngoại quốc là “sex” , “make love"... Người Việt Nam đến tận bây giờ vẫn bối rối khi gọi tên nó, vậy thì chúng ta mới chuyển qua thái độ bỡn cợt và coi nó như một trò đùa...".

Các nghệ sĩ thẳng thắn chia sẻ về chuyện giường chiếu và những điều khó nói trong đời sống vợ chồng

Ảnh: NSCC

Nữ MC cho biết thêm, chuyện “giường chiếu” là một việc làm thiêng liêng, giúp kết nối mối quan hệ của vợ chồng. Ngoài ra, đây là cầu nối để những người yêu nhau có cơ hội thấu hiểu và chia sẻ. Trác Thúy Miêu tiết lộ rằng điều này còn có lợi ích về mặt sức khỏe khi giải tỏa căng thẳng và lo lắng giữa bộn bề cuộc sống.
Tại đây, Xuân Lan khiến người xem ngỡ ngàng khi chia sẻ góc khuất của bản thân. Nữ người mẫu từng sốc khi người yêu cô thích quan hệ tình dục không an toàn và bỏ bê "đối tác" sau khi "lâm trận". Xuân Lan cho rằng cô cảm thấy bị xúc phạm, thiếu sự trân trọng trong mối quan hệ này và nhanh chóng "đường ai nấy đi".
Với sự việc này, khách mời Trác Thúy Miêu vô cùng đồng cảm với Xuân Lan cũng như những phụ nữ khác. Tuy nhiên, nữ nhà báo cho rằng đây là vấn đề khá phổ biến, xuất phát từ việc không tìm thấy "ngôn ngữ chung" và sự thấu hiểu từ hai phía. Sự gắn kết và bền chặt trong một mối quan hệ phải đến từ việc thẳng thắn chấp nhận và chia sẻ quan điểm của nhau ở nhiều khía cạnh.

Đạo diễn Nguyễn Ngọc Lâm cho biết ''sex'' là thứ để đo lường tình yêu của vợ chồng

Ảnh: NSCC

Chưa dừng lại ở đó, các nghệ sĩ cũng tiết lộ nhiều chuyện "dở khóc dở cười" liên quan đến đời sống vợ chồng hiện đại. Để giữ lửa tình yêu, nhiều bà vợ không ngần ngại tham gia các khóa học kỹ năng nhưng nhận về sự ê chề.
Cuối chương trình, Xuân Lan nhấn mạnh, tình dục là một môn nghệ thuật, đòi hỏi sự tôn trọng, văn minh đến từ hai phía. Mỗi người cần tìm được phương án thích hợp nhất để cân bằng cuộc sống, tránh những xung đột đáng tiếc trong đời sống vợ chồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.