Trà Long 'Mắt biếc': Tuấn Trần lạnh lùng khiến tôi thấy sợ

01/07/2020 17:35 GMT+7

Lần đầu đóng cặp với Tuấn Trần trong web drama Xin chào papa , nữ diễn viên trẻ Khánh Vân, từng được biết đến với vai Trà Long trong Mắt biếc , đã có nhiều chia sẻ thú vị.

Trong buổi họp báo ra mắt web drama Xin chào papa của Tuấn Trần, Khánh Vân tiết lộ nhiều câu chuyện hậu trường thú vị và bộc bạch về mối quan hệ giữa cô với đàn anh. Khánh Vân cho biết Tuấn Trần là bạn diễn đầu tiên khiến cô tốn đến tận 3 ngày để làm quen. Khánh Vân tự nhận mình là người vui vẻ, hoạt ngôn nên thông thường việc làm thân với các bạn diễn là điều vô cùng dễ dàng, riêng Tuấn Trần lại là một “ca khó”.
Khánh Vân chia sẻ: “Anh Tuấn là người đầu tiên mà mất 3 ngày mình mới dám nói chuyện vui vẻ. Ngoài đời anh ấy rất lạnh lùng, ngầu mà lại còn vô cùng kiệm lời, ít nói, mấy ngày đầu còn để tóc dài. Thế nên ngày đầu tiên đi quay với anh ấy mình sợ lắm, chẳng dám nói gì nhiều cả mà chỉ tập trung quay thôi”.
Tuy nhiên, sau 3-4 ngày làm việc cùng nhau, Khánh Vân dần dà trở nên thân thiết với Tuấn Trần và phát hiện ra anh không nói chuyện với cô chỉ vì ngại ngùng. Nữ diễn viên còn nhận xét thật ra Tuấn Trần rất “nhây” và chịu khó đùa giỡn, quan tâm đến cô rất nhiều những ngày sau đó. Khánh Vân khẳng định hiện tại cô xem Tuấn Trần như một người anh trai thân thiết.
Tuấn Trần quá lạnh lùng khiến Khánh Vân cảm thấy sợ khi đóng cặp1

Tuấn Trần và Khánh Vân vào vai người yêu trong web drama Xin chào papa

ẢNH: FBNV

Lần đầu hợp tác cùng Tuấn Trần, Khánh Vân bày tỏ cảm xúc vui và tự hào khi được dịp "ghép đôi" cùng một trong những nam diễn viên trẻ được chú ý nhất showbiz hiện nay. Nữ diễn viên cũng rất cảm phục thái độ làm việc chuyên nghiệp và sự quan tâm ấm áp mà Tuấn Trần dành cho mọi người trong đoàn phim. Cô thú nhận có cảm thấy chút “rung rinh” khi đóng nhiều cảnh tình cảm với một “soái ca” như Tuấn Trần. Tuy nhiên, Khánh Vân cho biết tính cách của anh và cô rất khác nhau nên mọi cảm xúc chỉ đơn thuần như anh trai với em gái, không có tình cảm nam nữ.
Tuấn Trần quá lạnh lùng khiến Khánh Vân cảm thấy sợ khi đóng cặp2

Khánh Vân từng rất sợ khi đi quay với Tuấn Trần vì anh quá lạnh lùng

ẢNH: FBNV

Tuấn Trần quá lạnh lùng khiến Khánh Vân cảm thấy sợ khi đóng cặp3

Hiện tại, Khánh Vân đã hiểu và thân thiết với Tuấn Trần hơn, họ xem nhau như anh trai em gái

ẢNH: FBNV

Tuấn Trần và Khánh Vân hiện nay đều là những diễn viên trẻ triển vọng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả. Tuấn Trần sinh năm 1992, từng đóng các phim điện ảnh: Mùa oải hương năm ấy (2014), Lời nguyền gia tộc (2017), Xưởng 13 (2018)... Năm 2020, anh tham gia vào web drama Bố già đình đám của Trấn Thành. Tuấn Trần những năm gần đây còn tự bỏ tiền đầu tư sản xuất web drama của riêng mình. Khánh Vân sinh năm 1995, cô từng tham gia khá nhiều phim sitcom. Năm 2019, nữ diễn viên đặc biệt gây chú ý với vai diễn Trà Long trong phim Mắt biếc của đạo diễn Victor Vũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.