Trà Long 'Mắt biếc' khoe ảnh nóng bỏng, 'lột xác' hoàn toàn khiến dân mạng trầm trồ

01/03/2021 14:40 GMT+7

Diễn viên Khánh Vân khiến cư dân mạng trầm trồ khi tung loạt ảnh khoe vóc dáng nóng bỏng.

Trên trang cá nhân, diễn viên Khánh Vân gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh nóng bỏng trong chuyến đi nghỉ dưỡng của mình. Trà Long của Mắt biếc khiến cư dân mạng không khỏi ngạc nhiên khi khoe vóc dáng  nóng bỏng, sexy. Có thể thấy, dù không sở hữu chiều cao quá nổi bật hay vòng eo con kiến song nhờ hình thể săn chắc nên người đẹp vẫn rất cuốn hút trong loạt hình này. 

Hình ảnh sexy của Khánh Vân khiến cư dân mạng "bỏng mắt". Gần đây, người đẹp thường xuyên đăng ảnh hở bạo, khoe vòng 1 và body lên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Những hình ảnh mới của Khánh Vân nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía cộng đồng mạng khi thu về 55.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Không ít cư dân mạng dành lời khen ngợi cho vóc dáng săn chắc, quyến rũ của người đẹp sinh năm 1995. Nhiều người còn bày tỏ trầm trồ, ngạc nhiên và thích thú trước sự thay đổi về hình ảnh và ngoại hình của nữ diễn viên.

Vào vai Trà Long, Khánh Vân ghi điểm vẻ đẹp thơ ngây, mạnh mẽ, tinh nghịch

Ảnh: FBNV

Khánh Vân được nhiều khán giả yêu mến với vai diễn Trà Long trong phim Mắt biếc. Nữ diễn viên được khen ngợi với nhan sắc trong trẻo, đôi mắt to tròn, má lúm đồng tiền dễ thương. Thời điểm tham gia phim, cô chuộng phong cách nữ tính, cổ điển. Sau gần 2 năm tạo được tiếng vang, hình ảnh của Khánh Vân ngày càng đa dạng, nhiều người nhận xét nữ diễn viên gần như "lột xác" hoàn toàn so với trước đây. Không còn là hot girl má lúm nữ tính và đáng yêu, Khánh Vân thay đổi phong cách ăn mặc trưởng thành và quyến rũ hơn. Chính vì thế vẻ gợi cảm bất ngờ của cô khiến nhiều người ngạc nhiên và thích thú.

Từ hot girl gây ấn tượng với nụ cười má lúm trong trẻo, phong cách thời trang nữ tính, kín đáo, nữ diễn viên "lột xác" với hình ảnh quyến rũ và nóng bỏng hơn

Ảnh: FBNV

Trước đó, Khánh Vân từng đăng tải loạt ảnh nội y khoe dáng khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, điều này từng khiến cô bị cho là gái hư khi liên tục đăng tải hình ảnh gợi cảm. Sau đó, hot girl sinh năm 1995 cũng không ngại lên tiếng phản hồi antifan. Cô viết: “Định nghĩa giúp Khánh Vân, như thế nào là ngoan? Như thế nào là hư? Mọi người đang định nghĩa Vân hư nên Vân cũng không biết hư là hư thế nào. Mà cứ cho là hư đi, miễn sao không hỏng là được. Vân cũng chưa bao giờ nói Vân ngoan".

Từng bị chỉ trích là người có tính cách tiểu thư, không hòa nhập trong môi trường quân đội khi tham gia Sao ngập ngũ song Khánh Vân dần lấy lại thiện cảm và sự yêu quý của khán giả

Ảnh: FBNV

Hay với những lời nhận xét kém sang, làm xấu mặt nghệ sĩ, diễn viên gốc Đắk Lắk cũng thẳng thắn đáp trả. Khánh Vân thừa nhận khi cô quyết định theo đuổi nghệ thuật cũng được nhiều người góp ý về chuyện thay đổi hình ảnh. “Nhưng mọi người không biết số người muốn Vân vẫn là Vân nhiều gấp 3.000 lần số người muốn Vân thay đổi. Nên là Vân theo số đông", cô thẳng thắn.
Người đẹp quan niệm trong giới nghệ sĩ, việc người ta đánh giá mình quan trọng nhất vẫn là thái độ chứ không phải những món đồ hiệu đắt tiền. Cô viết: “Tôi đi làm người ta đưa gì mặc đấy, thậm chí có cả những thứ mình không thoải mái. Trên màn ảnh, thì có thể nói tôi là người của công chúng. Nhưng khi về nhà, tôi chỉ muốn là Khánh Vân của bố mẹ, của bạn bè, của những người yêu thương tôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.