Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 hẹn hò chồng cũ Lệ Quyên

05/01/2021 07:23 GMT+7

Thông tin chồng cũ Lệ Quyên , doanh nhân Đức Huy đang hẹn hò với người đẹp Cẩm Đan đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, thông tin doanh nhân Đức Huy và Top 15 Hoa hậu Việt Nam 2020 đang hẹn hò khiến cộng đồng mạng bất ngờ. Khoảnh khắc cặp đôi nắm chặt tay nhau và tươi cười hạnh phúc trong đám cưới của một người bạn được chồng cũ Lệ Quyên đăng tải lên trang Instagram cá nhân xem như một động thái ngầm xác nhận mối quan hệ này. 

CẨM ĐAN - BẠN GÁI KÉM 27 TUỔI CỦA CHỒNG CŨ LỆ QUYÊN LÀ AI?

Chia sẻ với Thanh Niên, phía doanh nhân Đức Huy xác nhận thông tin cả hai đang trong giai đoạn tìm hiểu nhau. Tuy nhiên, nam doanh nhân từ chối chia sẻ thêm về mối quan hệ giữa hai người vì cho rằng đây là vấn đề cá nhân. Hiện tại, hầu hết động thái của Lệ Quyên và Đức Huy cùng tình mới vẫn đang thu hút nhiều sự chú ý của công chúng. 

Đức Huy thoải mái chia sẻ hình ảnh tình tứ của cả hai trên mạng xã hội

Ảnh: Instagram NV

Đức Huy được biết đến là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang và là chủ một phòng trà nổi tiếng ở TP.HCM. Anh và nữ ca sĩ Lệ Quyên kết hôn vào đầu năm 2011. Là một doanh nhân trong lĩnh vực nghệ thuật, anh được giới nghệ sĩ quý mến và kính nể. Thời điểm còn mặn nồng, giọng ca Nếu em được lựa chọn từng nhận xét Đức Huy là một "thiếu gia" chính hiệu nhưng kể từ khi kết hôn, anh luôn quan tâm chăm sóc và giúp cô quản lý mọi việc. Việc cả hai "đường ai nấy đi" khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. 

Dân mạng tấn công facebook Cẩm Đan sau loạt ảnh 'tay trong tay' chồng cũ Lệ Quyên

Cẩm Đan từng là một trong những thí sinh nổi bật tại Hoa hậu Việt Nam 2020

Ảnh: FBNV

Cẩm Đan sinh năm 2002, người đẹp từng là thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020. Cô gây ấn tượng với khán giả bởi mái tóc ngắn cá tính cùng nét đẹp hiện đại. Không chỉ sở hữu gương mặt khả ái, Cẩm Đan còn sở hữu thân hình quyến rũ cùng chiều cao 1,72m. Dù dừng ở top 15 tại Hoa hậu Việt Nam 2020 nhưng Cẩm Đan vẫn được khán giả yêu thích với giải thưởng Top 5 Người đẹp truyền thông và Top 5 Người đẹp áo dài. Sau cuộc thi, Cẩm Đan hoạt động tích cực với vai trò người mẫu ảnh. Được biết, người đẹp kém chồng cũ Lệ Quyên 27 tuổi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.