Top 10 sao Hàn là đại gia bất động sản

02/11/2020 08:38 GMT+7

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, một số ngôi sao Hàn Quốc còn sở hữu khối bất động sản ấn tượng.

Theo Soompi, mới đây chương trình Entertainment Weekly Live của đài KBS 2TV khiến khán giả bất ngờ khi tiết lộ 10 ngôi sao Hàn Quốc nắm giữ bất động sản giá trị nhất. Đứng đầu danh sách này là cặp vợ chồng quyền lực Bi Rain và Kim Tae Hee với khối bất động sản trị giá 81,4 tỉ won (hơn 1.600 tỉ đồng). Mùa dịch vừa qua cả hai đã nhận "cơn mưa" lời khen của cư dân mạng khi giảm tiền cho người thuê nhà vì ảnh hưởng của Covid-19.
Vị trí thứ 2 thuộc về một cặp sao quyền lực khác là Kwon Sang Woo và Son Tae Young. Vợ chồng tài tử Nấc thang lên thiên đường có nhiều nhà đất với tổng trị giá là 78,2 tỉ won (hơn 1.580 tỉ đồng). Sau khi kết hôn, Kwon Sang Woo đã cho xây một tòa nhà tại Bundang, Seongnam trị giá 20 tỉ won (378 tỉ đồng), được đặt tên theo họ nam diễn viên để dành tặng cho sinh nhật của mẹ và con trai.
Top 10 sao Hàn Quốc là đại gia bất động sản1

Vợ chồng Kwon Sang Woo - Son Tae Young

ẢNH: FBNV

Trong lĩnh vực bất động sản, minh tinh Jun Ji Hyun đứng ở vị trí thứ 3 với khối tài sản 75,5 tỉ won (hơn 1.520 tỉ đồng). Được biết, "mợ chảnh" sở hữu nhiều tòa nhà ở vị trí đắc địa tại Seoul khiến người thuê sẵn sàng chi trả một số tiền lớn. Giới buôn bán bất động sản đánh giá cao sự nhạy bén của Jun Ji Hyun vì cô luôn nắm bắt tình hình nhà đất nhanh chóng và mua bán linh hoạt. Có lần công chúng choáng váng khi báo chí xứ Hàn đưa thông tin diễn viên Huyền thoại biển xanh mua tòa nhà trị giá 34 tỉ đồng và trả hẳn bằng tiền mặt.
Top 10 sao Hàn Quốc là đại gia bất động sản2

Jun Ji Hyun được đánh giá cao trong ngành bất động sản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Jang Geun Suk - nam diễn viên nổi tiếng toàn châu Á nhờ phim You're beautiful chiếm vị trí thứ 5 trong danh sách này với khối bất động sản trị giá 55 tỉ won (hơn 11.110 tỉ đồng), trong khi cựu cầu thủ bóng rổ và ngôi sao chương trình tạp kỹ Seo Jang Hoon đứng thứ 6 với số tài sản trị giá 46,5 tỉ won (940 tỉ đồng).
Top 10 sao Hàn Quốc là đại gia bất động sản3

Ha Jung Woo

ẢNH: GETTY IMAGES

Ha Jung Woo - tài tử loạt phim Thử thách thần chết xuất hiện ở vị trí thứ 7 ở danh sách. Anh nắm trong tay khối bất động sản trị giá 46,5 tỉ won (940 tỉ đồng) và sở hữu ba cửa hàng cà phê. Vị trí thứ 8 thuộc về đôi bạn thân lâu năm Jung Woo Sung và Lee Jung Jae. Bộ đôi này mới đây đã cùng nhau mua một tòa nhà trị giá 33 tỉ won (667 tỉ đồng) ở khu phố Cheongdam sầm uất của Seoul. Hai diễn viên cùng nhau sở hữu tổng tài sản trị giá 45 tỉ won (tương đương 910 tỉ đồng). Cặp đôi nổi tiếng Jang Dong Gun và Ko So Young giành vị trí thứ 9 với tổng tài sản bất động sản trị giá 43,7 tỉ won (883 tỉ đồng) và PSY lọt vào top 10 với khối tài sản 40 tỉ won (809 tỉ đồng) trong lĩnh vực bất động sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.